Phim Ảnh

Lý Hiện: Tôi luôn kiên trì với những tiêu chuẩn của một diễn viên

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Thân ái, nhiệt tình yêu thương vừa phát sóng không bao lâu, cái tên Lý Hiện đã được nhiều người biết đến và nhận nhiều lời bình tích cực về diễn xuất. Gần đây, khi nhận phỏng vấn, Lý Hiện đã nói những gì suy nghĩ của mình trên con đường diễn xuất.

Tháng 2/2018, tiểu thuyết Cá mực hầm mật của tác giả Bảo Phi Bảo đã được chuyển thể thành phim truyền hình Thân ái, nhiệt tình yêu thương có sự tham gia diễn xuất của diễn viên chính là Dương Tử, Lý Hiện và dàn tiểu thịt tươi cũng được nhiều khán giả quan tâm. 

Xem thêm: Hình ảnh đầu tiên trong bộ ảnh kỷ niệm 6 năm của TFBoys, Vương Tuấn Khải - Vương Nguyên - Dịch Dương Thiên Tỉ đẹp trai ngút trời

Sau nhiều lần trì hoãn, đến tháng 7/2019, phim truyền hình Thân ái, nhiệt tình yêu thương đã được chính thức ra mắt khán giả. Vì là phim chuyển thể nên Thân ái, nhiệt tình yêu thương có nhiều biến đổi so với bản gốc, nhiều fans của bản gốc đã than thở: “Dù là fans ruột của nguyên tác cũng không thể nào đoán được tình tiết tiếp theo như thế nào”.

Nhiều người xem bản truyền hình sẽ không nhịn được mà đặt cái tên cho Hàn Thương Ngôn là “nam thần cao lãnh”. Đối với việc này, Lý Hiện chia sẻ anh thực sự không cố tình cho nhân vật này một nhãn mác lạnh lùng, mà vì những trải nghiệm trong cuộc sống đã làm nhân vật Hàn Thương Ngôn như vậy.

Nói đến Lý Hiện, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến nhân vật Quách Đắc Hữu trong Hà Thần, khán giả không chỉ khen ngợi không ngớt đối với tác phẩm phim mà còn là biểu hiện của Lý Hiện trong phim.

Lý Hiện nói rằng những nhân vật mà anh nhận qua đều có điểm không giống nhau. Đầu tiên Lý Hiện sẽ đọc kịch bản xem nó có hấp dẫn mình hay không rồi sau đó mới xem đến những việc khác như đoàn làm phim là ai, diễn viên hợp tác là người nào,…

Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh lần đầu tiên lộ diện công khai với chiếc nhẫn kim cương gây chú ý

Phóng viên không thể không hỏi đế những kế hoạch trong tương lai trên con đường nghệ thuật của Lý Hiện, nam diễn viên trả lời: “Tôi vĩnh viễn không muốn diễn lại cùng một dạng nhân vật, tôi luôn muốn thử thách mình với những trải nghiệm mới. Vì tôi nghĩ ây giờ mình còn trẻ, cứ thử cứ chuyển biến sau đó trong tương lai, đối mặt với các thể loại thì bản thân có thể thoải mái hơn với nó.”

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất