Phim Ảnh

'Ngồi không cũng dính đạn', Jason Blum đổ lỗi cho Netflix là lý do khiến The Invisible Man tiết lộ quá nhiều nội dung trailer!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Jason Blum - nhà sản xuất của The Invisible Man đã tiết lộ Netflix chính là một lý do khiến The Invisible Man tiết lộ quá nhiều nội dung trong trailer!

Trước khi được phát hành chính thức, khán giả đã phàn nàn rất nhiều vì các đoạn trailer của The Invisible Man tiết lộ quá nhiều cốt truyện. Và mới đây, theo Jason Blum - nhà sản xuất của bộ phim tiết lộ, Netflix chính là một lý do chính khiến rất nhiều đoạn phim quảng cáo của tác phẩm này phải tiết lộ quá nhiều chi tiết cốt truyện.

Cụ thể hơn, ngày 3/3, một tài khoản đã đăng một bài đăng phàn nàn về việc các đoạn trailer của The Invisible Man tiết lộ quá nhiều nội dung cốt truyện và gắn thẻ một nhà sản xuất của hãng phim Blumhouse Productions. Người hâm mộ này chia sẻ rằng họ xem trailer trước khi ra rạp và cảm thấy bối rối khi chúng tiết lộ quá nhiều chi tiết nội dung của The Invisible Man. Sau đó, Jason Blum - nhà sản xuất của bộ phim đã trả lời người hâm mộ và giải thích rằng trailer cần làm như vậy để kéo mọi người ra rạp.

Nhà sản xuất nói: “Tôi đã ước rằng chúng tôi không phải làm điều đó nhưng gần như không có cách nào khác để kéo mọi người ra khỏi nền tảng Netflix với vô vàn nội dung tuyệt vời mà khán giả có thể xem ở nhà. Vì vậy, chúng tôi gửi lời xin lỗi chân thành nhất đến bạn và có thể góp ý của bạn sẽ giúp chúng tôi thay đổi các đoạn trailer trong tương lai.”

Lý do được nhà sản xuất đưa ra là hoàn toàn đúng vì trong thời điểm hiện tại, các dịch vụ xem trực tuyến như Netflix đã thu hút rất nhiều người đăng ký. Chính vì vậy, việc thuyết phục mọi người ra ngoài và tới rạp chiếu phim trở nên khó khăn hơn bao giờ hết, đặc biệt là với một bộ phim không thuộc thương hiệu phim lớn.

Trailer The Invisible Man

The Invisible Man được đạo diễn bởi Leigh Whannell và thủ vai chính bởi nữ diễn viên tài năng - Elisabeth Moss. Bộ phim hiện đang chiếu tại rạp trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất