Phim Ảnh

Những chi tiết khiến fan lo sợ Huyền thoại biển xanh sẽ có 'sad ending'

Phương Thảo
Chia sẻ

Chỉ còn một tập nữa, bộ phim đình đám Huyền Thoại Biển Xanh sẽ kết thúc. Những tình tiết mới nhất của bộ phim khiến người hâm mộ lo lắng trước một sad ending.

Huyền thoại biển xanh là bộ phim kể về chuyện tình xuyên kiếp của anh chàng “siêu bịp” Heo Yoon Jae và nàng tiên cá Shim Chung. Kết thúc tập 19, nhân ngư Shim Chung hôn tạm biệt người yêu để trở về với biển sau khi trúng một phát súng xuyên tim khiến người xem không khỏi lo lắng về một cái kết buồn.

Nụ hôn tạm biệt của hai nhân vật chính trong phim

Trong kiếp trước, Heo Yoon Jae là một vị quan huyện lệnh, anh gặp gỡ và yêu nàng tiên cá Shim Chung. Mối tình ấy đã trở thành điểm yếu mà các thế lực thù địch - tiền kiếp của Ma Dae Young - dựa vào đó để “nắm thóp” anh. Sau năm lần bảy lượt thất bại trong việc bắt nàng tiên cá, tiền kiếp của Ma Dae Young đã giăng bẫy giết cô bằng một mũi giáo. Để bảo vệ người yêu, Heo Yoon Jae trong kiếp trước lao đến đỡ thay mũi giáo ấy cho cô, hai người ôm nhau bỏ mạng dưới lòng biển sâu.

Mối nhân duyên dang dở ấy tiếp tục được nối lại ở kiếp này, Heo Yoon Jae gặp gỡ và yêu nàng tiên cá ngốc nghếch Shim Chung. Thế nhưng, giống như lời của một vị bác sĩ tâm lý đã nói: “Nếu như nhân duyên lặp lại thì nghiệt duyên cũng như vậy”. Ở kiếp này, Ma Dae Young và Kang So Hee tiếp tục là mối nguy hiểm đe dọa tính mạng của Yoon Jae và nàng nhân ngư.

Ma Dae Young ở kiếp này là một tên giết người hàng loạt]

Sau khi biết được kiếp trước của mình, Yoon Jae đã không ngừng cố gắng để thay đổi vận mệnh, bảo vệ tình yêu của hai người. Quả nhiên, trong kiếp này, cái thiện đã giành chiến thắng. Bà mẹ Kang So Hee độc ác đã bị bắt, Ma Dae Young bị mất đi trí nhớ. Tuy nhiên, nếu kiếp trước Yoon Jae che cho Shim Chung mũi giáo thì ở kiếp này, nàng tiên cá đã chạy tới đỡ đạn cho anh. Mặc dù hồi phục rất nhanh sau khi bị thương, tim của Shim Chung vẫn không thể trở về trạng thái cũ, cô bắt buộc phải rời bỏ đất liền để trở về với biển. Nụ hôn chia ly ở cuối tập thứ 19 của drama đình đám này đã gây không ít ám ảnh cho người xem, báo hiệu về sad ending cho một câu chuyện tình đẹp.

Đặc biệt, người duy nhất trong phim liên kết với cả Heo Yoon Jae và Ma Dae Young là một bác sĩ tâm lý, ở kiếp trước, ông là một thầy bói có thể dự đoán được tương lai. Sự thông tường về số phận trong hai kiếp của các nhân vật trong phim khiến người hâm mộ dự đoán thân phận của vị bác sĩ này không phải bình thường. Nhớ lại đoạn hội thoại của ông với Yoon Jae, ông cho rằng nghiệt duyên ở đây không hẳn là của nam chính với kẻ thù, mà có thể chính là tình yêu giữa hai người: “Hai người yêu nhau ngược lại giết chết đối phương. Nếu anh không yêu cô ấy, hoặc cô ấy không yêu anh, có lẽ sẽ không xảy ra kết cục bi thảm này”.

Bác sĩ cho rằng nhân duyên của hai người chính là nghiệt duyên

Sau khi người yêu nhân ngư tin rằng định mệnh quay trở lại chính là cơ hội để anh có thể thay đổi số phận, chỉ một câu hỏi của vị bác sĩ tâm lý đã gây ám ảnh cho khán giả: “Cậu tin có thể thay đổi được số phận ư”.

Quả đúng như vậy, số phận của các nhân vật từng bước lặp lại như kiếp trước: Bà mẹ Kang So Hee phải chết vì loài hoa độc mình trồng, Nam Doo - bạn thân Yoon Jae âm thầm làm nội gián giúp đỡ anh hay ngay cả Cha Si Ah - người đơn phương nam chính hóa ra lại chính là người vợ ở kiếp trước bị anh ruồng bỏ. Bộ phim càng đi đến hồi kết, người xem nhận ra cuộc đời các nhân vật dù diễn biến thế nào thì vẫn có chung một kết cục với những gì xảy ra trong quá khứ. Điều đó đã báo trước một kết cục không vui đối với chuyện tình của nam chính và Shim Chung, cái kết của tình yêu người - cá sẽ không thể trọn vẹn dẫu Heo Yoon Jae đã cố kéo chệch khỏi quỹ đạo thông thường. Bên cạnh đó, người cá Shim Chung đã gửi gắm người yêu cho mẹ của anh: “Sau này dẫu có chuyện gì xảy ra, xin bác đừng để anh ấy một mình”.

Sự tương ngộ ở kiếp sau liệu là nghiệt duyên hay cơ hội?

Còn một tập nữa trước khi kết thúc, bộ phim đang để lửng khi Yoon Jae hôn từ giã người yêu, fan bất lực tìm ra cái kết cho chuyện tình vốn không thể trọn vẹn này. Tuy vậy, người hâm mộ vẫn hi vọng sẽ có một Happy Ending dành cho cặp đôi “Tiên đồng - Ngọc nữ” này. Độc giả có thể truy cập vào Vừng TV để theo dõi thông tin của một số bộ phim Hàn Quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất