Phim Ảnh

Lưu Thi Thi xinh đẹp trong loạt ảnh hậu trường của 'Lưu kim tuế nguyệt', nhan sắc vẫn đỉnh cao như xưa

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Hình ảnh hậu trường của Lưu Thi Thi tại Lưu kim tuế nguyệt nhận được nhiều lời khen vì có khí chất của một nữ nhân có hiểu biết sâu rộng.

Toàn cảnh đám cưới của Ngô Kỳ Long – Lưu Thi Thi tại Bali

Thời gian gần đây, có cư dân mạng đã đăng tải một loạt ảnh hậu trường của Lưu Thi Thi lên mạng xã hội và nhận được rất nhiều lượt thích cũng như chia sẻ của mọi người. Ngày hôm đó, nữ diễn viên phối áo sơ-mi xanh kẻ sọc và áo khoác dài màu kaki, mái tóc dài được thả tự nhiên đến vai rất có phong vị của một nữ nhân tràn đầy trí thức và hiểu biết sâu sắc.

Từ hình ảnh có thể thấy rõ trạng thái hồi phục tốt đẹp của Lưu Thi Thi sau thời gian nghỉ thai sản, mỗi một nét chau mày hay một nụ cười đều giống như tiên nữ, khí chất tuyệt đỉnh và cho người xem một cảm giác thoải mái.

Từ sau khi có con, lượng công việc của Lưu Thi Thi giảm đi khá nhiều và về sau thì hoàn toàn bỏ công việc qua một bên để ở nhà chăm sóc cho đứa con trong bụng. Sau khi sinh Bộ Bộ và ở cử xong, Lưu Thi Thi đã nhanh chóng hồi phục thân hình xinh đẹp của mình trong một khoảng thời gian khá nhanh. Từ khi bắt đầu trở lại với giới giải trí, Lưu Thi Thi đã tham gia một số phim truyền hình và hiện cô đang quay hình bộ phim Lưu kim tuế nguyệt.

Tác phẩm phim truyền hình Lưu kim tuế nguyệt là một bộ phim có đến hai nữ chính, người hợp tác với Lưu Thi Thi trong bộ phim này là Nghê Ni.

Khoảng thời gian trước, hai người họ đã đăng tải những tấm ảnh chụp chung trên Weibo, hình ảnh hai nữ thần cùng xuất hiện trong một khung hình ở thời điểm trước đó đã khiến cho mọi người phải “hú hét” vì quá xinh đẹp. Điều này càng khiến người hâm mộ càng trông chờ vào sự hợp tác của Lưu Thi ThiNghê Ni.

Lưu Thi Thi và Nghê Ni chia sẻ vài tấm ảnh chị em thân thiết ở Lưu kim tuế nguyệt

Từ ảnh hậu trường Lưu kim tuế nguyệt do các cư dân mạng đăng tải có thể thấy Lưu Thi Thi mặc áo sơ-mi trắng và đứng kế bên cô là một Nghê Ni với vẻ mặt lạnh lùng. Nghê NiLưu Thi Thi có thể nói là hai nữ thần có khí chất và nổi tiếng trong giới giải trí; động tác và tư thế của hai người họ có thể nói là điểm học tập của nhiều người, cổ cao như thiên nga và có phần ưu nhã càng khiến nhiều người ghen tị.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất