Phim Ảnh

Lưu Thi Thi tình tứ bên Đồng Đại Vĩ trong phim mới

Chia sẻ

Trong năm nay, Lưu Thi Thi sẽ tái xuất màn ảnh rộng cùng Đồng Đại Vĩ trong dự án điện ảnh “Nếu có thể yêu như thế”.

Từ trước đến nay, Lưu Thi Thi là một trong số những nữ diễn viên khiến khán giả nữ vô cùng ghen tỵ khi cô có cơ hội đóng cặp cùng các nam thần nổi tiếng như: ông xã Ngô Kỳ Long, Hoắc Kiến Hoa, Hồ Ca, Bành Vu Yến. Sắp tới đây, Lưu Thi Thi sẽ trở lại cùng dự án điện ảnh Nếu có thể yêu như thế. Trong phim, cô đóng cặp cùng nam diễn viên Đồng Đại Vĩ. Hai người sẽ chia sẻ rất nhiều khoảnh khắc ngọt ngào, lãng mạn trên màn ảnh rộng.

luu-thi-thi-dong-dai-vi-01

luu-thi-thi-dong-dai-vi-02

Vừa qua, nhà sản xuất dự án Nếu có thể yêu như thế đã đăng tải hình ảnh cặp đôi Lưu Thi Thi - Đồng Đại Vĩ trong một cảnh quay dưới trời tuyết. Khoảnh khắc họ vui vẻ đùa giỡn cùng nhau khiến người hâm mộ vô cùng thích thú: “Ảnh chụp đẹp quá! Lưu Thi Thi và Đồng Đại Vĩ trông như một cặp đôi thực sự vậy!”, “Nhìn cảnh này tôi lại nhớ đến Gặp gỡ Vương Lịch Xuyên. Không biết bao giờ hai tác phẩm này mới ra mắt đây”, “Đợi mãi cuối cùng Đồng Đại Vĩ cũng lại đóng vai chính. Lần này còn thành đôi với Lưu Thi Thi. Quả là sự kết hợp đáng mong đợi”…

luu-thi-thi-dong-dai-vi-04

luu-thi-thi-dong-dai-vi-03

Về nội dung, Nếu có thể yêu như thế được chuyển thể từ tiểu thuyết của nhà văn Thiên Tầm Thiên Tầm. Được biết, tác giả cũng chính là người phụ trách chấp bút cho phần kịch bản của phim. Nếu có thể yêu như thế xoay quanh hai nhân vật chính là Mặc Trì (Đồng Đại Vĩ) và Khảo Nhi (Lưu Thi Thi). Mặc Trì là một nghệ sĩ piano quốc tế hàng đầu trong khi Khảo Nhi là VJ của một đài phát thanh.

luu-thi-thi-dong-dai-vi-06

luu-thi-thi-dong-dai-vi-07

Tình cờ khi tham dự đám tang của người yêu cũ, Mặc Trì đã gặp Khảo Nhi. Càng bất ngờ hơn khi hai người biết được sự thật rằng, người yêu của họ đều đã phản bội họ. Do vậy, Mặc Trì cùng Khảo Nhi đã quyết định trả thù. Trong quá trình tiếp xúc, cả hai đều bị đối phương cuốn hút và nhanh chóng rơi vào lưới tình. Thế nhưng, mối quan hệ của họ ngoài sự lãng mạn lại không thể thiếu những phút bi thương.

luu-thi-thi-dong-dai-vi-05

luu-thi-thi-dong-dai-vi-08

Nhận xét về nam chính Mặc Trì, tác giả Thiên Tầm Thiên Tầm từng cho biết, cô không cho rằng nam chính của mình thuộc tuýp nam thần đại trà trên màn ảnh gần đây. Bản thân Mặc Trì là một nghệ sỹ, do vậy, cách thể hiện tình cảm của anh cũng sẽ nghệ thuật hơn.

luu-thi-thi-dong-dai-vi-09

Nếu có thể yêu như thế dự kiến ra rạp vào cuối năm 2015 tại Trung Quốc.

Chia sẻ
Tin mới nhất