Phim Ảnh

Lưu Thi Thi sẽ sánh đôi với Doãn Chính trong phim 'Thương yêu chính mình', quay trở lại làng giải trí sau hơn một năm vắng bóng

Nga Cao
Chia sẻ

Lưu Thi Thi vừa xác nhận đóng phim mới có tựa đề "Thương yêu chính mình", ê kíp sản xuất là ê kíp làm phim "Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn". Phim sẽ khai máy vào tháng 9. 

Sau hơn một năm trời chuyên tâm làm vợ, làm mẹ, cuối cùng, Lưu Thi Thi cũng quay trở lại phim trường với bộ phim Thương yêu chính mình, ê kíp sản xuất là ê kíp làm phim Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn.

Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn (那年花开月正圆, Nothing Gold Can Stay) dựa theo cốt truyện có thật về một gia tộc giàu có tại huyện Kính Dương, Thiểm Tây. Truyền kỳ về cuộc đời thăng trầm của nữ thương nhân giàu có nhất Thiểm Tây giai đoạn cuối đời nhà Thanh, tên Châu Doanh. Vốn từ một thiếu nữ giang hồ cuối cùng lại trở thành một phu nhân giàu có…

Kịch bản không chỉ giữ nguyên con đường tình cảm của Châu Doanh, mà còn khai thác cho khán giả quá trình sống động từ một thiếu nữ giang hồ cho đến khi trở thành một nữ thương gia kiệt xuất cuối đời nhà Thanh. Cùng lúc cũng sẽ đem đến cho khán giả thấy được nhiều phương diện trong phim như: thanh xuân, sự trưởng thành, tình cảm, đại nghĩa…

Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn không chỉ có rating tốt, mà nhận được những lời khen ngợi về mặt nghệ thuật. Chính vì thế, Yêu thương chính mình cũng có quyền trông đợi vào điều tương tự.

Bộ phim gần nhất được lên sóng của Lưu Thi Thi là Nếu có thể yêu như thế. Phim chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Thiên Tầm Thiên Tầm, xoay quanh Bạch Khảo Nhi (Lưu Thi Thi) và Cảnh Mặc Trì (Đồng Đại Vỹ) - người yêu của cặp đôi quẫn trí tự tử vì tình. Khảo Nhi và Mặc Trì vô tình gặp nhau trong tang lễ, trong chớp mắt hai người nhận ra sự phản bội mà mình đã phải chịu đựng trong suốt thời gian qua. Với tác phẩm này, Lưu Thi Thi hóa thân thành một cô gái mạnh mẽ, cá tính gai góc.

Trước giờ, Lưu Thi đa phần đóng phim cổ trang và gầy dựng được tên tuổi của mình như một mỹ nhân khổ mệnh, cộng với việc ê kíp Yêu thương chính mình đứng đằng sau Năm ấy hoa nở trăng tròn, nên nhiều người dự đoán phim mới của cô có khả năng cao là một phim cổ trang.

Bạn diễn của Lưu Thi Thi trong phim là Doãn Chính. Doãn Chính sinh ngày 30/12/1986, tên khai sinh là Đàm Tuấn Bằng, là một ca sĩ, diễn viên, tay đua motor chuyên nghiệp người Trung Quốc. Anh sinh ra ở Bao Đầu, Nội Mông.

Trước khi chính thức tham gia diễn xuất với nghiệp diễn viên, Doãn Chính theo học chuyên ngành Thanh nhạc chính quy tại Trường Đại học Âm nhạc Tinh Hải, anh từng có 4 năm học Hip Hop. Dù là Hip Hop hay múa đương đại đều rất chuyên nghiệp, anh kế thừa gen di truyền của người mẹ là diễn viên múa đã nhảy múa hơn 20 năm. Doãn Chính từng có 2 năm kinh nghiệm biểu diễn trên sân khấu chuyên nghiệp khi anh còn làm thành viên của một nhóm nhạc kịch khá nổi tiếng lúc bấy giờ. Vẻ đẹp cổ điển cá tính, cùng lối diễn xuất thâm trầm của anh rất được khán giả hoan nghênh!

Thương yêu chính mình sẽ khai máy vào tháng 9 năm nay!

Chia sẻ

Bài viết

Nga Cao

Tin mới nhất