Phim Ảnh

Lưu Hạo Nhiên: Ba tác phẩm phim liên tiếp bị thất bại

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Lưu Hạo Nhiên tuy tuổi nhỏ nhưng diễn xuất đã có thể thuyết phục được người xem và có khá nhiều tác phẩm ưu tú, thành tích không tệ. Tuy nhiên gần đây có người phát hiện Lưu Hạo Nhiên liên tiếp có 3 bộ phim không mấy thành công.

Việc 3 tác phẩm phim liên tiếp thất bại đã làm cho mọi người rất ngạc nhiên. Ví dụ như Lang nha bảng 2 chi Phong khởi trường lâm, Lưu Hạo Nhiên trong vai chính Trường Lâm Nhị công tử Tiêu Bình Tinh, Huỳnh Hiểu Minh chỉ diễn vai nam thứ, trong phim còn có Trương Tuệ Văn, Đổng Lệ Á. Tuy có điểm đánh giá cao ở Douban nhưng lượt theo dõi phim không khả quan và nhiều người nhận xét đây là quả bom xịt trong phim ảnh năm 2017.

Xem thêm: Chồng An Dĩ Hiên mua 4 căn biệt thự 'sương sương' gần 2000 tỷ đồng tặng vợ vì đã vất vả sinh được con trai

Sự thất bại của bộ phim điện ảnh Song sinh làm cho nhiều người cảm thấy có phần tức giận vì đã là tác phẩm của 4, 5 năm trước, bị bên chế tác cắt ghép lung tung sau đó cho công chiếu. Tình tiết phim không được chấp nhận, có thể nói thực sự là một bộ phim rất dở.

Xem thêm: Phim Hoa ngữ đại bạo trong 10 năm qua: Như Ý truyện thua Chân Hoàn - Diên Hi công lược, Cá mực hầm mật - Sở Kiều truyện chưa đủ trình
 

Nếu hai bộ phim trước có nguyên nhân thì Cửu Châu phiêu miểu lục có nguyên nhân gì? tác phẩm phim này có dàn diễn viên tốt, chế tác tinh lương, có thể nói là bỏ rất nhiều thời gian và tâm sức. Từ việc tuyên truyền cũng đã có nhiều sự cố gắng nhưng kết quả cuối cùng không được như ý. Có thể nhân vật trong Cửu Châu phiêu miểu lục không phù hợp với Lưu Hạo Nhiên.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất