Phim Ảnh

Lưu Diệc Phi lấy lại vóc dáng thon gọn sau khi nhận chỉ trích vì tăng cân mất kiểm soát

Tiểu Ngư
Chia sẻ

'Thần tiên tỷ tỷ' khiến netizen trầm trồ khi chỉ trong vòng vài tháng, cô nàng đã lấy lại được vóc dáng thon gọn đáng mơ ước

Cộng đồng fan hâm mộ của “Thần tiên tỷ tỷ”- Lưu Diệc Phi vô cùng hào hứng khi chứng kiến những thành quả sau quá trình giảm cân vô cùng gian nan của cô nàng.

Sáng ngày 26/3, Lưu Diệc Phi vừa chia sẻ loạt hình ảnh mới nhất của mình sau quá trình giảm cân. Từ những hình ảnh được chia sẻ, người hâm mộ đã không khỏi trầm trồ trước sắc vóc “bén ngót” của Lưu Diệc Phi. Với làn da trắng mịn, vòng eo nhỏ gọn, săn chắc, đặc biệt nhược điểm bắp tay to của cô nàng cũng được cải thiện đáng kể.


Thành quả giảm cân của Lưu Diệc Phi khiến nhiều người không khỏi kinh ngạc vì cách đây không lâu, tại đêm hội Weibo, hình ảnh tăng cân mất kiểm soát với bắp tay to cùng vòng eo “ngấn mỡ ” của cô nàng luôn là đề tài bị cư dân mạng bàn tán xôn xao.


“Thần tiên tỷ tỷ lại quay lại rồi”, “Thật không ngờ chỉ sau vài tháng, cô nàng đã lấy lại được vóng dáng thon gọn thế này”, “Bắp tay của cô ấy nhỏ đi trông thấy, ngưỡng mộ quá đi mất”….Nhiều cư dân mạng để lại bình luận dưới những hình ảnh mới nhất của nữ diễn viên.

Hình ảnh Lưu Diệc Phi tăng cân cách đây không lâu

Từ những hình ảnh này, người hâm mộ đang vô cùng háo hức mong đợi ngày tái xuất màn ảnh nhỏ của Lưu Diệc Phi. Được biết tác phẩm Nam yên trai bút lục của nữ diễn viên sẽ sớm ra mắt với khán giả trong thời gian tới sau thời gian dài “tồn kho”.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Ngư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất