Phim Ảnh

Lưu Diệc Phi trả lời về tình hình dịch bệnh tại thảm đỏ Mulan: Nhớ bà mình ở Vũ Hán, hi vọng mọi chuyện nhanh chóng khởi sắc

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Lưu Diệc Phi chia sẻ bà của mình hiện còn đang ở Vũ Hán và hi vong tình hình sẽ có khởi sắc, tốt lên trước ống kính truyền thông nước ngoài.

Vào tối ngày 09/03, Lưu Diệc Phi đã bỏ ra một ít thời gian để tiếp nhận phỏng vấn của truyền thông nước ngoài để tuyên truyền cho bộ phim điện ảnh Hollywood - Mulan của mình ở nước Mỹ. Vì đang trong thời kỳ dịch bệnh Covid-19 đang có xu hướng lan rộng ở nhiều nước, MC đã hỏi Lưu Diệc Phi về cách nhìn cũng như ảnh hưởng liên quan đến vấn đề này. “Thần tiên tỷ tỷ” Lưu Diệc Phi cả quá trình đều lưu loát trả lời bằng tiếng anh, và đồng thời chia sẻ: “Sau khi dịch bệnh bùng phát, mọi người chắc chắn đều rất lo lắng và bà nội của tôi hiện còn đang ở Vũ Hán. Mọi người đều rất cẩn thận chăm sóc người nhà, ở nhà để đề phòng bệnh dịch”. Đồng thời Lưu Diệc Phi hi vọng có thể nhanh chóng có khởi sắc và tốt lên

Đều ở nhà và rất cẩn thận.

Bà nội của tôi hiện vẫn đang ở Vũ Hán.

Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba tiết lộ không chủ động và tự tin trong cuộc sống, sợ người khác không thích mình

Trong lần phỏng vấn này mới biết được, bà nội của Lưu Diệc Phi vẫn luôn ở Vũ Hán và bản thân cô cũng thường hay trò chuyện bằng hình ảnh với bà qua điện thoại. Lưu Diệc Phi nói rằng sức khỏe và trạng thái tinh thần của bà rất tốt. Lưu Diệc Phi trưởng thành trong một gia đình đơn thân nên có mối quan hệ tốt với bà mình.

Xem thêm: Nhiệt huyết đồng hành: Với thân thủ lợi hại, Hoàng Tử Thao nhận được nhiều lời khen ngợi vì các cảnh phim đánh nhau

Là người từ nhỏ trưởng thành ở Vũ Hán, Lưu Diệc Phi cũng có nhiều cảm nghĩ cũng như tình cảm dành cho quê nhà của mình. Tên thật của Lưu Diệc Phi là An Phong, cha ruột An Thiếu Khang là giáo sư ở trường Đại học Vũ Hán và từ nhỏ đến lớn đều ở Vũ Hán. Lúc nhỏ Lưu Diệc Phi học tại trường tiểu học ở Vũ Hán; đến năm 1997, cha mẹ cô ly hôn và Lưu Diệc Phi theo mẹ đến Mỹ định cư. Sau đó Lưu Diệc Phi học tập và sinh sống tại Mỹ, quốc tịch cũng đổi thành quốc tịch Mỹ.

Trước Tết nguyên đán khi tình hình dịch bệnh Covid-19 công bố rộng rãi, Lưu Diệc Phi tuy không có nói gì về chuyện này ở Weibo nhưng trên thực tế, cô đã có hành động của mình. Vào ngày 26/01, Lưu Diệc Phi đã quyên tặng 200.000 NDT ( hơn 28.000 USD) cho Vũ Hán, đồng thời gia nhập vào One Foundation và kêu gọi người hâm mộ cùng quyên tặng vật dụng y tế. Ngày 30/01, Lưu Diệc Phi tiếp tục quyên 500.000 NDT (~ 72.000 USD) để mua vật dụng y tế còn thiếu.

Lưu Diệc Phi quyên tặng 200.000 NDT cho One Foundation

Thư tay của Lưu Diệc Phi

Video ủng hộ tinh thần cho Vũ Hán

Vào tháng 02, Lưu Diệc Phi luôn quan tâm đến trạng thái của tình hình dịch bệnh tuyến đầu, cô đã đăng tải tấm ảnh viết tay “Vũ Hán cố lên” để ủng hộ tinh thần cho đội ngũ nhân viên y tế tuyến đầu. Giữa tháng 02, Lưu Diệc Phi cùng người trong ngành tại Hồ Bắc bắt tay quay hình ca khúc Vũ Hán Nha (武汉伢).

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất