Phim Ảnh

Góc nghiêng của Lưu Diệc Phi được dân mạng hết lời khen ngợi trong loạt ảnh tập luyện bắn cung cho 'Hoa Mộc Lan'

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Hình ảnh tập luyện bắn cung của Lưu Diệc Phi cho phim điện ảnh Mulan được đăng tải trên mạng xã hội, người xem ai nấy đều trầm trồ trước góc nghiêng và mặt mộc của nữ diễn viên.

Lưu Diệc Phi trong quảng cáo Adidas

Vì ảnh hưởng của tình hình dịch bệnh nên tác phẩm phim điện ảnh Mulan (Hoa Mộc Lan) của đạo diễn Niki Caro và dàn diễn viên góp mặt là Lưu Diệc Phi, Chân Tử Đan, Củng Lợi  Lý Liên Kiệt,… đã hoãn ngày công chiếu. Tuy nhiên việc này cũng không hề làm giảm đi sự quan tâm của cư dân mạng đối với bộ phim điện ảnh live-action này.

Trailer Mulan

Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba tiết lộ không chủ động và tự tin trong cuộc sống, sợ người khác không thích mình

Gần đây, có cư dân mạng đã phát hiện ra một loạt hình ảnh hậu trường Lưu Diệc Phi tập bắn cung cho bộ phim điện ảnh Mulan. Trong ảnh có thể thấy Lưu Diệc Phi với gương mặt không son phấn diện trang phục thể thao màu xanh hiện trước ống kính. Tư thế vươn cung chuẩn xác và đẹp, cách bắn cung như bách phát bách trúng cực cool ngầu. Góc nghiêng và sống mũi cao của Lưu Diệc Phi được dân mạng giành tặng nhiều lời khen vì quá xinh đẹp. Trong quá trình tập luyện, Lưu Diệc Phi rất chuyên tâm chứ không hề lơ là.

Xem thêm: Nhiệt huyết đồng hành: Với thân thủ lợi hại, Hoàng Tử Thao nhận được nhiều lời khen ngợi vì các cảnh phim đánh nhau

Tên tuổi của Lưu Diệc Phi được nhiều khán giả biết đến qua vai diễn Triệu Linh Nhi ở bộ phim truyền hình Tiên kiếm kỳ hiệp hợp tác với Hồ Ca và sau đó là vai diễn Tiểu Long Nữ trong Thần điêu đại hiệp hợp tác với Huỳnh Hiểu Minh. Cũng qua bộ phim Thần điêu đại hiệp mà Lưu Diệc Phi được khán giả đặt cho cái tên “thần tiên tỷ tỷ”.

Xét về nhan sắc, Lưu Diệc Phi có thể nói là nét đẹp khuynh nước khuynh thành nhưng cô không cam tâm và không muốn dựa vào cái tên “thần tiên tỷ tỷ” để bước tiếp trên con đường nghệ thuật nên đã âm thầm mài dũa khả năng diễn xuất và dùng tác phẩm phim ảnh để chứng tỏ bản thân.

Vào năm 15 tuổi khi Lưu Diệc Phi đảm nhận vai diễn Bạch Tú Châu trong Gia tộc kim phấn, không có nhiều kinh nghiệm diễn xuất nên cô không khóc được trong cảnh phim Bạch Tú Châu say rượu khóc lóc. Đạo diễn đã âm thầm bỏ một ít Erguotou (một loại rượu Trung Quốc) vào ly bia của cô, Lưu Diệc Phi dưới tình trang không biết gì cả đã uống nó, dù uống say đến hoa cả mắt nhưng vẫn cố gắng diễn hết, đồng thời còn lột tả được nét đau thương của nhân vật. Sau khi quay xong cảnh phim đó, Lưu Diệc Phi đã phát bệnh ba ngày.

Ra mắt được 15 năm, Lưu Diệc Phi chưa bao giờ lấy chuyện tình cảm ra để làm đề tài thu hút ánh nhìn của khán giả, duy nhất chỉ có lần hẹn hò với nghệ sĩ Hàn Quốc - Song Seung Heon. Khi yêu dám công khai với mọi người, khi không còn thích hợp thì chia tay trong hòa bình chứ không hề khóc lóc níu kéo và tuyệt nhiên không lôi chuyện xưa cũ khi nói chuyện.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất