Phim Ảnh

Lưu Dĩ Hào khoe ảnh cùng Yoona (SNSD), khán giả Hàn bình luận: 'Hẹn hò đi!'

Theo Naver
Chia sẻ

Nam diễn viên trẻ Lưu Dĩ Hào bỗng được cư dân mạng Hàn Quốc "chèo thuyền" với nữ ngôi sao xinh đẹp Yoona.

Ngày 30/11, nam diễn viên nổi tiếng người Đài Loan - Lưu Dĩ Hào đã đăng tải ảnh chụp selfie cùng Yoona của nhóm Girls' Generation lên mạng xã hội Instagram kèm theo dòng trạng thái: “Yoona ssi, thực sự cảm ơn bạn nhiều.Trong sự kiện lần này, tôi nhận ra rằng tôi không thể hiểu được những cái mọi người đang nói, vì vậy cô ấy đã sẵn lòng giải thích bằng tiếng Trung cho tôi. Kỹ năng nói tiếng Trung của bạn thực sự rất tốt và thông thạo! Cảm ơn vì đã chăm sóc tôi! Xin hãy dành nhiều tình yêu ủng hộ Yoona và dự án mới của cô ấy :). Bộ phim 'Exit' của Yoona cũng chuẩn bị được lên lịch phát hành! #Tôi cũng sẽ chăm chỉ học tiếng Hàn”.

Được biết, cả hai ngôi sao gặp nhau thông qua buổi lễ trao Giải thưởng châu Á (Asia Artist Awards) được tổ chức vào ngày 28/11 vừa qua. Với nụ cười tươi sáng trong bức ảnh chụp của Yoona và “bạn trai quốc dân” Lưu Dĩ Hào, cư dân mạng đã để lại nhiều phản ứng tích cực: “Hai người trong hợp nhau quá”, “Đẹp quá ..ㅎㅎ”, “Yoona cũng là một thông dịch viên..wow..tử tế ghê”, “Hẹn hò đi! hẹn hò đi! Tình yêu xuyên biên giới”, “Đạo diễn ơi, xin hãy để họ đóng trong một bộ drama hoặc điện ảnh lãng mạn”....cùng nhiều bình luận khác.

Gần đây, Lưu Dĩ Hào trở thành một trong những ngôi sao ngoại quốc nổi tiếng ở xứ Kim Chi, anh cố gắng học tiếng Hàn để có cơ hội trực tiếp nói chuyện với người hâm mộ của mình. Trong chuyến đi sang Hàn, Lưu Dĩ Hào đã làm quen và góp mặt trong chương trình Siêu nhân trở lại cùng bố con ca sĩ Ko Ji YoungKo Seung Jae. Nam diễn viên cũng trở thành bạn tốt của ca sĩ Roy Kim, đặc biệt là tương tác thân thiết với Haha - thành viên của chương trình thực tế Running Man. Nam 2018, Lưu Dĩ Hào đã gây sốt qua bộ phim điện ảnh Thanh xuân ơi chào em.

Chia sẻ

Theo

Naver

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất