Phim Ảnh

‘Long Live The King’: Tung poster và trailer ấn tượng về ông trùm Kim Rae Won ra tranh cử tổng thống

Theo Tổng hợp
Chia sẻ

Bộ phim điện ảnh Hàn Quốc mới nhất của Kim Rae Won vừa công bố poster và trailer, hứa hẹn sẽ gặt hái được nhiều thành công sau khi ra mắt.

Mới đây, bộ phim điện ảnh Hàn Quốc mới nhất của Kim Rae WonWon Jin A mang tên Long Live The King (롱리브더킹) đã phát hành poster và trailer đầu tiên trong sự kỳ vọng và thích thú của khán giả. Đây là bộ phim dựa trên một webtoon cùng tên ra mắt vào năm 2015.

Long Live the King theo chân Jang Se Chool (Kim Rae Won), một ông trùm gangster. Anh yêu say đắm Kang So Hyun (Won Jin A) đã 3 năm mặc dù luôn luôn bị cô từ chối. Đến một ngày, để khiến Se Chool từ bỏ, So Hyun bèn đưa ra yêu cầu không tưởng rằng cô chỉ chấp nhận anh nếu cô trở thành đệ nhất phu nhân Hàn Quốc. Cùng lúc đó, một người bạn thân của Se Chool đang đứng trước bản án tử hình và ngày hành quyết đã được ấn định. Anh ta chỉ có thể thoát án tử nếu được tổng thống ân xá. Và để giành trọn trái tim của So Hyun cũng như cứu bạn, Se Chool quyết định tìm đường trở thành tổng thống.

Xem thêm: Ha Ji Won trở lại màn ảnh nhỏ cùng Yoon Kye Sang trong 'Chocolate', 'chồng cũ' của Song Hye Kyo vẫn đang xem xét

Ngoài Kim Rae Won và Won Jin A, bộ phim còn có sự tham gia của một số diễn viên thực lực khác là Jin Seon Kyu, Choi Gwi HwaJoo Jin Mo.

Long Live the King hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm bởi đây là tác phẩm trở lại của đạo diễn Kang Yoon Sung, người đứng sau thành công của The Outlaws - Bộ phim hình sự có Ma Dong Seok đóng chính tạo ra cơn sốt tại phòng vé khi thu hút hơn 6,88 triệu lượt khán giả năm 2017.

“Long Live the King” Trailer

Theo dự kiến, bộ phim điện ảnh Hàn Quốc Long Live the King sẽ được ra mắt tại Hàn Quốc vào tháng 06/2019.

Chia sẻ

Theo

Tổng hợp

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất