Phim Ảnh

Loạt vai diễn giúp Cha In Ha được khán giả yêu mến trước khi đột ngột qua đời

Thanh Long
Chia sẻ

Trước khi qua đời, Cha In Ha đã có cơ hội tham gia nhiều bộ phim truyền hình khác nhau và nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả.

Theo báo cáo từ truyền thông Hàn Quốc vào chiều ngày 03/12, nam diễn viên trẻ Cha In Ha - thành viên thuộc nhóm Surprise U đã bất ngờ qua đời. Hiện tại, cảnh sát đang điều tra nguyên nhân và không có thông tin chi tiết nào được tiết lộ bao gồm địa điểm, thời gian tử vong.

Về Cha In Ha, anh sinh ngày 15/07/1992 và ra mắt với tư cách là thành viên thuộc SURPRISE U vào năm 2017. Song song với con đường âm nhạc, nhờ ngoại hình ưu nhìn và tiềm năng diễn xuất anh có vai diễn đầu tiên vào năm 2017 khi tham gia web drama có tên Idol Fever. Nội dung bộ phim chủ yếu xoay quanh SURPRISE U.

“Idol Fever” năm 2017

Cũng trong năm 2017, Cha In Ha có vai diễn tiếp theo trong bộ phim Temperature of Love của SBS.

Năm 2018, Cha In Ha góp mặt trong 4 bộ phim khác nhau.

Phim Wok of Love của SBS

Phim Are You Human? của KBS

Phim Clean With Passion For Now của jTBC. Clean With Passion For Now là một bộ phim lãng mạn được chuyển thể từ webtoon ăn khách cùng tên xoay quanh Jang Sun Gyeol (Yoon Gyun Sang), một chàng trai đẹp trai, giàu có nhưng mắc chứng bệnh sạch sẽ quá mức. Sun Kyul bị ám ảnh với việc quét dọn và thậm chí còn mở cả một công ty lau dọn vệ sinh. Tuy nhiên, khi gặp cô nàng bê bối vô tư Gil Oh Sol (Kim You Jung), nhân viên mới của công ty, anh ta đã yêu cô nàng và cả hai đã thay đổi mọi thói quen của đối phương. Trong phim, Cha In Ha vào vai Hwang Jae Min, một thành viên trong công ty dọn dẹp của Jang Sun Gyeol.

Đoạn trích có sự xuất hiện của Cha In Ha trong bộ phim “Clean With Passion For Now”

Trong năm 2019, Cha In Ha góp mặt trong hai bộ phim. Phim The Bank của MBC và một bộ phim hiện tại đang phát sóng trên kênh MBC mang tên Love With Flaws.

Trong phim Love With Flaws, Cha In Ha đóng vai anh trai thứ hai của Oh Yeon Seo. Cố diễn viên đảm nhận vai Joo Won Seok. Nhân vật của anh là kiểu người hơi xa cách nhưng tạo nên sự rung cảm với biểu cảm khó gần gũi.

Sau hơn 2 năm ra mắt, Cha In Ha đã có cơ hội tham gia nhiều dự án phim truyền hình khác nhau, các vai diễn của anh ngày càng được nhiều khán giả yêu mến và đón nhận nhưng rất tiếc rằng cho đến thời điểm hiện tại, anh vẫn chưa có cơ hội được thử sức với vai nam chính. Cha In Ha đột ngột qua đời và để lại nhiều tiếc nối trong lòng người hâm mộ và vai diễn dang dở trong bộ phim đang lên sóng Love With Flaws.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất