Phim Ảnh

Loạt tin đồn xoay quanh 'Diên Hi công lược 2': Fan mong chờ người này đóng vai nữ chính

Minh Thiên
Chia sẻ

Nói đến bộ phim cung đấu nổi bật trong hè năm nay không thể không nhắc tới hai bộ phim "Diên Hi công lược" và "Hậu cung Như Ý truyện".

Cả hai bộ phim Diên Hi công lượcHậu cung Như Ý truyện phát sóng cùng thời điểm, cùng lấy nội dung về Nhà Thanh đời Vua Càn Long. Khi cả 2 bộ phim lên sóng không khó tránh khỏi sẽ có sự so sánh với nhau. Tuy nói mỗi bộ phim đều có cái hay khác nhau, nhưng không thể phủ nhận Diên Hi công lược phủ sóng mùa hè 2018.

Diên Hi công lược đã phá vỡ hình ảnh nữ chính quen thuộc mà Vu Chính thường xây dựng: Một cô gái thiện lương tốt bụng. Nhưng trong phim này, nữ chính là một cô gái mạnh mẽ, có thù tất báo, không dễ bị ức hiếp, từ một nô tì dần dần tiến lên trở thành một Hoàng quý phi. Bên cạnh đó những âm mưu đấu đá giữa các nữ nhân hậu cung khiến khán giả yêu thích.

Tuy bộ phim không có lưu lượng nào tham gia diễn xuất, nhưng bộ phim vẫn thành công vang dội. Đồng thời còn nâng đỡ các diễn viên trẻ như Ngô Cẩn Ngôn, Hứa Khải, khẳng định diễn xuất của diễn viên nổi tiếng như Xa Thi Mạn, Tần Lam, Nhiếp Viễn, Đàm Trác. Nhưng thành thật mà nói thì vai diễn Ngụy Anh Lạc có người thích cũng có kẻ ghét.

Tuy Diên Hi công lược có 70 tập, nhưng đối với khán giả yêu thích phim thì đó vẫn không đủ. Trước thành công và sự yêu thích của khán giả, Vu Chính vô tình tiết lộ Diên hi công lược 2 sẽ được sản xuất. Nếu phần 1 đã thành công rực rỡ, thì phần 2 khả năng rất cao sẽ được khởi quay.

Nói đến Diên Hi công lược 2, khán giả không muốn thay đổi diễn viên, đặc biệt là các diễn viên thực lực như Nhiếp Viễn, Tần Lam, những diễn viên này không thể đổi.

Nhưng gần đây có thông tin Diên Hi công lược 2 sẽ thay đổi diễn viên chính. Nhưng nếu như thật sự quay phần 2 thì nội dung và nhân vật sẽ không thể nào giống như phần 1. Hơn nữa câu chuyện của Phó Hằng và Ngụy Anh Lạc đã kết thúc, nếu mà kể tiếp có lẽ sẽ kể về Hoàn Châu Cách Cách.

Người hâm mộ cho rằng, nếu Vu Chính tiếp tục làm phần 2 thì nội dung sẽ kể về một nàng cách cách nhân gian. Hay Vu Chính sẽ tạo nên câu chuyện của một nhân vật mới? Nếu như Ngô Cẩn Ngôn không thể đảm nhận vai nữ chính cho phần 2 thì cái tên diễn viên nữ nào được khán giả lựa chọn để đảm nhận vai nữ chính?

Trước mắt nhân vật còn chưa xác định, nhưng đã có thông tin là Dương DungVương Hạc Đệ đóng chính. Dương Dung không phải là một cái tên xa lạ với khán giả. Cô đã cùng Vu Chính hợp tác trong nhiều dự án phim như Vân Trung ca, Truy tìm kí ức, Tân tiếu ngạo giang hồ,… Trước đây từng xuất hiện thông tin vai Ngụy Anh Lạc ban đầu là dành cho Dương Dung, nhưng cô từ chối nên Ngô Cẩn Ngôn mới đảm nhận. Nếu thông tin này là thật, hy vọng Dương Dung đừng bỏ lỡ cơ hội ở phần 2. Còn Vương Hạc Đệ là một nam diễn viên trẻ, khán giả biết tới qua vai diễn Đạo Minh Tự trong Vườn sao băng 2018. Với vẻ ngoài điển trai, nhưng diễn xuất vẫn khiến khán giả lo lắng, nhất là đối với các bộ phim cung đấu đòi hỏi diễn xuất rất cao ở diễn viên.

Song rất nhiều fan phim lại hy vọng Dương Tử sẽ tham gia. Tuy tuổi còn trẻ nhưng Dương Tử lại có kinh nghiệm diễn xuất từ nhỏ. Hơn nữa Dương Tử dần dần chứng minh khả năng diễn xuất của mình qua hai bộ phim Thiên loạn chi bạch xà truyền thuyếtHương mật tựa khói sương. Nếu Dương Tử đóng chính sẽ không khiến khán giả thất vọng, hơn nữa đây cũng là một vai diễn có tính thách thức với Dương Tử.

Bên cạnh đó khán giả còn hy vọng Dương MịchĐường Yên, Lưu Thi Thi đóng chính nhưng thiết nghĩ khả năng tham gia rất thấp. Có lẽ Vu Chính sẽ dành cơ hội này cho nghệ sĩ của mình như Bạch Lộc, Lý Nhất Đồng, hay các diễn viên trẻ như Hà Hoằng San, Quan Hiểu Đồng.

Còn các bạn nghĩ sao về vai chính trong phần 2 này. Liệu khán giả sẽ so sánh gay gắt khi phần 2 ra mắt? Cùng SAOstar chờ xem thông tin tiếp theo từ nhà sản xuất.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Thiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất