Phim Ảnh

Loạt phim sẽ ra mắt trong tương lai của DCEU: Wonder Woman, The Batman và…?

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Chớp lấy cơ hội thành công, hãy cùng xem vũ trụ điện ảnh mở rộng DC đang chuẩn bị ra mắt và phát triển những bộ phim nào nhé.

Trailer Wonder Woman 1984.

Kể từ khi vũ trụ điện ảnh mở rộng DC (DCEU) chính thức ra mắt vào năm 2013, họ đã phát hành được 8 bộ phim và mang về tổng lợi nhuận lên tới 5,471 tỷ USD trên phòng vé toàn cầu. Khác với đối thủ là MCU, vũ trụ này đã có một hành trình phát triển khá thăng trầm, mở đầu với những đánh giá tiêu cực từ các nhà phê bình và người hâm mộ. Sau đó, cùng những nỗ lực, họ đã tìm thấy được những thành công đầu tiên.

Cụ thể, sau thất bại của Justice League, Warner Bros liên tục cố gắng thổi làn sóng mới vào DCEU với việc cho ra mắt các bộ phim solo, thay vì tập trung vào các bộ phim biệt đội. Cho đến nay, hầu hết các thành viên của Justice League đều đã có những bộ phim riêng mang về những thành công liên tiếp cho hãng phim này. Chớp lấy cơ hội, hãy cùng xem vũ trụ điện ảnh này đang chuẩn bị ra mắt và phát triển những bộ phim nào nhé.

Wonder Woman 1984

Bộ phim tiếp theo DCEU cho ra mắt trong năm 2020 sẽ là Wonder Woman 1984 – phần tiếp theo của một trong những dự án thành công nhất của vũ trụ này, cả về doanh thu lẫn những nhận xét từ nhà phê bình. Gal Gadot sẽ tiếp tục trở lại trong vai Diana Prince cùng với Steve Trevor (Chris Pine), Antiope (Robin Wright) và Hippolyta (Connie Nielsen). Ngoài những diễn viên quen thuộc, bộ phim còn có sự xuất hiện của Barbara Ann Minerva hay còn gọi là Cheetah (Kristen Wiig) và Maxwell Lord (Pedro Pascal).

Câu hỏi lớn nhất xoay quanh bộ phim này là sự trở lại của Steve Trevor. Nhân vật này được cho là đã chết trong khi tự sát trên chiếc máy bay có chứa bom. Wonder Woman 1984 đã hoàn thành những khâu sản xuất cuối cùng và sẽ chính thức ra mắt vào ngày 14/8 năm 2020.

The Suicide Squad

Sau khi bị Marvel sa thải khi đang thực hiện phần tiếp theo cho Guardians of the Galaxy (sau này anh đã được mời trở lại), đạo diễn James Gunn đã tìm bến đỗ mới cho mình. Anh tham gia DCEU với tư cách là biên kịch và đạo diễn của The Suicide Squad. Bộ phim này được đồn đại rằng sẽ vừa là phần tiếp theo và vừa là phần làm lại của bộ phim cùng tên do David Ayer làm đạo diễn.

James Gunn sẽ thổi một làn sóng mới vào DCEU?

Ngay từ khi dự án được công bố, bộ phim này đã được hy vọng sẽ mang về thành công hơn cả phần đầu tiên – 747 triệu USD tại phòng vé toàn cầu. Dàn diễn viên trong phim vẫn sẽ có sự trở lại của Margot Robbie (Harley Quinn), Viola Davis (Amanda Waller), Joel Kinnaman (Rick Flag) và Jai Courtney (Captain Boomerang). Các cái tên mới là John Cena, Pete Davidson, David Dastmalchian (polka Dot Man), Steve Agee (King Shark), Idris Elba, Michael Rooker, Sean Gunn,…

Chi tiết cốt truyện chính thức của bộ phim này vẫn chưa được tiết lộ, nhưng với một dàn diễn viên chất lượng, hy vọng James Gunn sẽ thổi một làn sóng mới vào DCEU. Bộ phim sẽ ra mắt vào ngày 6/8 năm 2021.

The Batman

Mặc dù DCEU đã luôn làm việc thật chăm chỉ để đưa những cuốn truyện tranh hay nhất bước ra ngoài đời thực, thế nhưng rõ ràng, những bộ phim Batman mà họ phát triển luôn có những lỗ hổng khiến khán giả khó chịu. Chính vì vậy, Warner Bros và DC Films đang hy vọng sẽ khắc phục được điều đó với The Batman – bộ phim đầu tiên thuộc DCEU tập trung hoàn toàn vào nhà tỷ phú này.

Thay vì sử dụng các diễn viên cũ, hãng phim đưa Robert Pattinson vào vai chính cùng dàn diễn viên tiềm năng như Zoë Kravitz (Catdess), Paul Dano (Riddler), Jeffrey Wright (James Gordon), John Turturro (Carmine Falcone), Andy Serkis (Alfred Pennyworth) và Colin Farrell (Penguin). Đến thời điểm hiện tại, chi tiết cốt truyện của bộ phim vẫn chưa được tiết lộ nhưng theo nhà sản xuất, nó sẽ tập trung vào một phiên bản chưa từng thấy trước đây của Batman.

Đạo diễn Matt Reeves đã gợi ý cho khán giả biết rằng The Batman sẽ cho họ thấy những ngày đầu làm anh hùng của nhân vật và cố gắng tập trung vào khía cạnh thám tử của anh. Bộ phim sẽ ra mắt vào 1 tháng 10 năm 2021.

Black Adam

Được công bố lần đầu vào năm 2014, Black Adam là một bộ phim sẽ tập trung vào một trong những nhân vật phản diện lớn nhất lịch sử DC. Sau khi bỏ ý tưởng đưa nhân vật này ra mắt trong Shazam! (2019), hãng phim quyết định thực hiện một bộ phim riêng cho anh với sự tham gia của nam diễn viên The Rock.

Theo những tin đồn, bộ phim này sẽ tập trung vào nguồn gốc của Black Adam trước khi anh gặp Shazam. Nam diễn viên Dwayne Johnson sẽ một lần nữa hợp tác với đạo diễn Jeaume Collet-Serra – người mà anh từng đồng hành trong Jungle Cruise. Bộ phim sẽ phát hành trên toàn thế giới vào ngày 22/12 năm 2021.

The Flash

Không có bộ phim nào trong DCEU phải dời lịch ra mắt nhiều lần hơn The Flash – bộ phim có sự tham gia của một nhân vật biểu tượng trong vũ trụ này. Được biết, bộ phim riêng của anh đã được phát triển từ năm 2015 nhưng nó đã trải qua nhiều thay đổi đến mức, cho đến nay, Ezra Miller là người duy nhất được giữ từ khi giữ án mới bắt đầu. Anh cũng là người đóng vai Barry Allen hay còn gọi là The Flash trong Justice League vào năm 2017.

Mặc dù gặp nhiều vấn đề trong quá trình sản xuất, The Flash vẫn dự kiến ​​phát hành vào ngày 3/6 năm 2022.

Phần tiếp theo của Shazam!

Năm 2019, DCEU đã trở lại đầy hoành tráng với Shazam! – một trong những bộ phim có nhân vật thú vị nhất vũ trụ. Mặc dù phần đầu tiên không gây được tiếng vang tại phòng vé khi chỉ mang về với 336 triệu USD trên toàn cầu, hãng phim vẫn quyết định bật đèn xanh cho phần tiếp theo của nó. David F. SandbergHenry Graden đều sẽ quay trở lại để đạo diễn và biên kịch cho Shazam! 2.

Hiện tại, Zachary Levi (Shazam) và Michelle Borth (Lady Shazam) là những diễn viên duy nhất được xác nhận sẽ tiếp tục vai trò của họ trong phần tiếp theo. Dù chưa tiết lộ nhiều chi tiết cốt truyện, người hâm mộ vẫn hy vọng phần tiếp theo bộ phim sẽ khám phá thêm về Billy Baston (Asher Angel). Shazam! 2 dự kiến ​​phát hành trên toàn thế giới vào ngày 4/11 năm 2022.

Phần tiếp theo của Aquaman

Aquaman đã tạo ra một cú hit đáng kinh ngạc cho DCEU và trở thành bộ phim đầu tiên và duy nhất của vũ trụ này (cho đến thời điểm hiện tại) đạt doanh thu hơn 1 tỷ USD tại phòng vé toàn cầu. Việc phát triển phần tiếp theo đã bắt đầu chỉ vài tháng sau khi phần đầu tiên ra mắt. Aquaman 2 sẽ có sự trở lại của Jason Momoa (Arther Curry hay còn gọi là Aquaman), Patrick Wilson (Oceanmaster) và Yahya Abdul-Mateen II (Black Manta).

Hiện tại, chưa có xác nhận nào về việc Amber Heard – người đã gặp phải các vấn đề pháp lý trong thời gian gần đây sẽ trở lại với vai Mera trong Aquaman 2. Bộ phim dự kiến sẽ bắt đầu quay vào năm 2021 và ra mắt vào 16/12 năm 2022.

Đang trong giai đoạn phát triển

Ngoài các bộ phim đã ấn định ngày ra mắt ở trên, DCEU còn có những bộ phim đang nằm trong giai đoạn phát triển như The Amazonians, Batgirl, Blackhawk, Blue Beetle, Booster Gold, Cyborg, Deadshot, Deathstroke, Gotham City Sirens, Green Lantern Corps, phần tiếp theo của Justice League,…

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất