Phim Ảnh

Loạt phim ngôn tình thanh xuân chuẩn bị đại náo màn ảnh hè 2016

Vân Ngọc
Chia sẻ

Mùa hè năm nay chứng kiến sự lên ngôi của dòng phim ngôn tình với hàng loạt tác phẩm đáng để đợi chờ.

Gần đây, phim ngôn tình chuyển thể đang gây nên cơn sốt mới trên màn ảnh xứ Trung. Dựa trên những cuốn tiểu thuyết ngôn tình đã quá nổi tiếng, có nội dung hấp dẫn, quy tụ dàn diễn viên trẻ đẹp, tài năng, các tác phẩm này dễ dàng tạo nên cơn sốt, thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. 

phim ngon tinh trung quoc

Một số tựa phim ngôn tình thanh xuân đáng chờ đợi trong mùa hè năm nay.

Hóa ra anh vẫn ở đây

Hóa ra anh vẫn ở đây là cái tên không quá xa lạ với độc giả yêu truyện ngôn tình Trung Quốc, được viết bởi nữ văn sĩ nổi tiếng Tân Di Ổ. Tác phẩm xoay quanh câu chuyện tình yêu đầy trắc trở và cố chấp giữa chàng thiếu gia đẹp trai, tài giỏi nhưng bồng bột Trình Tranh (Ngô Diệc Phàm) với cô gái Lọ Lem giản dị, bình lặng nhưng mạnh mẽ, kiên cường Tô Vận Cẩm (Lưu Diệc Phi). Chỉ một cái nhìn ở hành lang lớp học, suốt thời tuổi trẻ của Trình Tranh đều chỉ theo đuổi một bóng hình. Thế nhưng cuộc sống với những khắc nghiệt của riêng nó khiến Vận Cẩm chạy trốn, phân vân còn chàng thiếu gia lại quá nông nổi để biết cách thật sự yêu một người.

hoa ra anh van o day 1

Trong bản điện ảnh, Lưu Diệc Phi vào vai cô học trò giản dị, quê mùa, còn Ngô Diệc Phàm vào vai chàng công tử nhà giàu, thông minh nhưng khá bồng bột.

Từ khi công bố dàn diễn viên chính gồm Lưu Diệc Phi và Ngô Diệc Phàm, phim đã được khán giả đón nhận rầm rộ và đếm ngược từng ngày để được ra rạp xem phim. Tác phẩm được đầu tư khá kỹ lưỡng với phần ngoại cảnh quay tại Trung Quốc và New York (Mỹ). Mỗi khi tung ra hình ảnh mới poster, trailer, bộ phim điện ảnh này lại khiến khán giả xôn xao, trầm trồ chiêm ngưỡng, tán thưởng vì hình ảnh quá đẹp và cặp đôi Diệc Phi - Diệc Phàm diễn xuất quá “tình”.

hoa ra anh van o day 2

Bộ phim có hình ảnh đẹp, được đầu tư kỹ lưỡng, phần ngoại cảnh được ghi hình tại Mỹ.

hoa ra anh van o day 3

Dù chênh nhau 3 tuổi nhưng cặp đôi Phi - Phàm vẫn cực đẹp đôi.

Yêu em từ cái nhìn đầu tiên

Yêu em từ cái nhìn đầu tiên là bộ phim hiếm hoi triển khai song song cả bản điện ảnh - truyền hình và đều nhận được sự đón nhận nhiệt tình từ phía khán giả. Ở bản điện ảnh, vai nam nữ chính được giao cho Tỉnh Bách Nhiên và Angelababy, còn ở bản truyền hình, cái tên khiến khán giả điên đảo là Dương Dương và Trịnh Sảng.

Yeu em tu cai nhin dau tien 1

Yêu em từ cái nhìn đầu tiên gây sốt với cả 2 phiên bản điện ảnh và truyền hình.

Bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Cố Mạn, kể về chuyện tình yêu thông qua trò chơi game online của cô nàng hoa khôi khoa Công nghệ thông tin Bối Vy Vy (Trịnh Sảng - Angelababy đóng) với anh chàng nam thần Tiêu Nại (Dương Dương - Tỉnh Bách Nhiên đóng). Câu chuyện tình yêu trẻ trung, hài hước, phản ánh đời sống của khá nhiều bạn trẻ Trung Quốc.

Yeu em tu cai nhin dau tien 2

Dàn diễn viên ở cả bản truyền hình (Dương Dương và Trịnh Sảng) lẫn bản điện ảnh (Angelababy và Tỉnh Bách Nhiên) đều nhận được sự yêu mến của khán giả.

Bản truyền hình của Yêu em từ cái nhìn đầu tiên dự kiến lên sóng vào ngày 21/7, còn bản điển ảnh sẽ ra rạp từ ngày 12/8/2016 tại Trung Quốc.

Anh có thích nước Mỹ không

Sau thành công của phiên bản điện ảnh, tiểu thuyết ngôn tình đình đám Anh có thích nước Mỹ không của nhà văn Tân Di Ổ một lần nữa được đưa lên màn ảnh nhỏ. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên trẻ đầy triển vọng như Dương Lặc (vai Trần Hiếu Chính), Trần Dao (vai Trịnh Vy), Trương Đan Phong (vai Lâm Tĩnh), Mã Khả (vai Hứa Khai Dương)…

anh co thich nuoc my khong 1

Dương Lặc và Trần Dao - cặp đôi diễn viên chính của Anh có thích nước Mỹ không bản truyền hình.

Bộ phim là câu chuyện tình yêu, tuổi trẻ của cô gái Trịnh Vy với 2 người đàn ông: Lâm Tĩnh và Trần Hiếu Chính. Lâm Tĩnh là mối tình đầu, là người cô tôn thờ và theo đuổi từ khi còn nhỏ, nhưng sau đó anh lẳn lặng lên đường đi Mỹ du học mà không nói với cô một lời từ biệt. Trần Hiếu Chính - mối tình theo cô suốt thời đại học cũng vì nước Mỹ hoa lệ mà bỏ rơi cô. Tác phẩm được sự yêu mến của hàng triệu độc giả trong suốt nhiều năm qua.

anh co thich nuoc my khong 2

Trần Dao từng bị khán giả cuốn tiểu thuyết gốc phản đối vì ngoại hình gầy gò và gương mặt kém xinh.

Dù nữ chính Trần Dao lại vấp phải khá nhiều rắc rối do thân hình gầy gò kém sức sống và khuôn mặt bị chê là “kém sắc nhưng Anh có thích nước Mỹ không bản truyền hình vẫn được đánh giá là tác phẩm đáng mong chờ.

anh co thich nuoc my khong 3

Trước đó, bản điện ảnh do Triệu Vy làm đạo diễn từng gây nên cơn sốt lớn, đạt kỷ lục doanh thu trong năm 2013.

Thiếu nữ toàn phong

Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Minh Hiểu Khuê, Thiếu nữ toàn phong đã gây sốt màn ảnh nhỏ trong nửa đầu năm 2015. Sau cái kết lửng lơ gây hụt hẫng, nhà sản xuất đã tung ra thông tin làm phần 2 khiến khán giả mừng phát khóc.

thieu nu toan phong 3

Nhiều khán giả tiếc nuối vì Dương Dương và Hồ Băng Khanh không thể tiếp tục tham gia Thiếu nữ toàn phong 2, thay vào đó là mỹ nam Hàn Quốc Ji Chang Wook và diễn viên trẻ An Duyệt Khê.

Được biết phần 2 sẽ tiếp nối tinh thần thanh xuân của phần 1, nhân vật Thích Bách Thảo sẽ bước lên võ đài Taekwondo quốc tế, cô sẽ gặp nhiều biến cố trong cả tình yêu lẫn sự nghiệp chinh phục Taekwondo. Tuy nhiên đáng tiếc 2 diễn viên chính của phim là Dương Dương và Hồ Băng Khanh, người thế vai cặp đôi là mỹ nam Hàn Quốc Ji Chang Wook và diễn viên trẻ An Duyệt Khê. Một điều an ủi người hâm mộ là Trần Tường, Ngô Lỗi vẫn tiếp tục góp mặt trong phần 2 này.

thieu nu toan phong 1

Tạo hình của 2 diễn viên chính Ji Chang Wook và An Duyệt Khê.

thieu nu toan phong 2

Theo thông tin mới nhất, bộ phim dự kiến sẽ được ra mắt vào ngày 27/7 trên đài truyền hình Hồ Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin mới nhất