Phim Ảnh

Loạt phim điện ảnh Việt - Hàn tháng 12/2019: Nhiều nhưng có đủ chất lượng?

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Tháng 12 này, thị trường phim chiếu rạp của Việt Nam với Mắt biếc, Chị chị em em, Nắng 3, Oppa phiền quá nha... liệu có thu hút khán giả?

Tháng 11 vừa qua, thị trường phim Châu Á không để lại nhiều tác phẩm nổi bậc trong lòng khán giả, nhất là khi nhìn vào số lượng phim ra mắt trong tháng.

Những tác phẩm đến từ thị trường Việt Nam, những cái tên được cho là “được lòng” khán giả nhất là Pháp Sư Mù, Hoa Hậu Giang HồAnh Trai Yêu Quái. Nhưng nhìn chung, nhiều người xem vẫn nhận định là ba bộ phim này vẫn quá an toàn.

Vậy tháng 12 này, thị trường Châu Á liệu có thu hút khán giả? Cùng xem nhé!

OPPA, PHIỀN QUÁ NHA! (6/12)

Sau Bệnh Viện Ma, 49 Ngày 1 và 2, Chàng Trai Năm Ấy,… Hari Won đã tiếp tục trở lại màn ảnh Việt 2019 với tác phẩm Oppa, Phiền Quá Nha!. Cô sẽ thủ vai chính cùng nam diễn viên Hàn Quốc - Park Jung Min và các nghệ sĩ tên tuổi tại Việt Nam như Ngọc Giàu, Hồng Vân,…

Về nội dung, Oppa, Phiền Quá Nha! là câu chuyện về Ca Dao (Hari Won) - một nữ nhân viên văn phòng bình thường, chán nản với cuộc sống hiện tại và luôn chìm đắm trong những giấc mơ mà ở đó cô được là ca sĩ. Và cuộc đời Ca Dao bỗng chốc thay đổi khi cô nàng vô tình chạm mặt Chan Y (Park Jung Min) - một ngôi sao đình đám của Hàn Quốc khi anh ta vừa đến Việt Nam.

Trailer Oppa Phiền Quá Nha

CÔNG CHÚA NHỎ CỦA BÀ (6/12)

Đánh dấu sự trở lại màn ảnh rộng của nữ diễn viên rất nổi tiếng - Na Moon-hee, tháng 12 này, thị trường Hàn Quốc tiếp tục mang đến một tác phẩm tình cảm gia đình đậm nước mắt - Công Chúa Nhỏ Của Bà.

Bộ phim kể về cặp đôi bà cháu vô tình gặp lại nhau sau những tổn thương mà cả hai phải chịu đựng trong cuộc sống. Khi bà Mal-soon phải sống cô độc vì người con gái bỏ đi thì Gong-joo lại phải sống vai của một người mẹ khi chỉ là một đứa trẻ. Mẹ mất để lại một đứa em gái còn quá nhỏ, Gong-joo tìm về với bà ngoại của mình là Mal-soon. Cuộc sống của ba con người xa lạ từ những giọt nước mắt bỗng tươi vui với nhiều tiếng cười.

Trailer Công Chúa Nhỏ Của Bà

MẮT BIẾC (20/12)

Là tác phẩm tiếp theo được chuyển thể từ cuốn sách của Nguyễn Nhật Ánh sau Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh, Mắt Biếc đang được khán giả vô cùng chờ đợi trong tháng 12 này. Bộ phim có sự góp mặt của Nguyễn Trúc Anh, Trần Nghĩa,…

Như đã nói ở trên, Mắc Biếc là một sự kết hợp tinh tế vẻ đẹp thuần khiết của văn chương Nguyễn Nhật Ánh, với những khung hình mãn nhãn đặc trưng của Victor Vũ, kể về tình yêu khờ dại của một chàng thư sinh với cô bạn gái có đôi mắt mênh mông, dự báo tương lai nhiều thăng trầm.

Trailer Mắt Biếc

CHỊ CHỊ EM EM (20/12)

Đánh dấu sự trở lại màn ảnh rộng của Thanh Hằng sau Tháng Năm Rực Rỡ Chi Pu sau Lala, Chị Chị Em Em là một tác phẩm lấy chủ đề “người thứ 3” đầy tạo bạo do Kathy Uyên làm đạo diễn.

Chị Chị Em Em đặt Thiên KimBảo Nhi vào một trò chơi yêu hận tình thù mà chỉ có một người được thắng, khi hạnh phúc của tổ ấm nhỏ sắp bị bão tố cuốn phăng, liệu họ sẽ quyết liệt đấu tranh giành lấy điều mình muốn hay sẽ cam chịu hi sinh để giữ lấy sự ấm êm?

Trailer Chị Chị Em Em

NẮNG 3: LỜI HỨA CỦA CHA

Sau thành công của hai phần đầu tiên, Nắng 3 đánh dấu sự trở lại của Khả Như trong vai nữ chính. Bộ phim được đạo diễn bởi Đồng Đăng Giao.

Bộ phim là hành trình đặc biệt của Hồng Ân cùng với người mẹ “bá đạo” Quế Phương trong việc chinh phục lại ông bố Tùng Sơn. Nhưng, đời không như là mơ, Tùng Sơn kiên quyết không nhận con và luôn tìm cách hoá giải những chiêu trò của mẹ con Quế Phương - Hồng Ân.

Trailer Nắng 3

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất