Phim Ảnh

Khi loạt mỹ nhân Hoa ngữ trong tạo hình Phượng Cửu: người bị chê 'tơi tả', kẻ được nhận xét xuất sắc 'vượt mặt' bản chính

Tiểu Ngư
Chia sẻ

Khi Lý Thấm, Triệu Lệ Dĩnh, Dương Dung,...được fan ghép mặt vào tạo hình trang phục của cô ànng Phượng Cửu trong Chẩm Thượng Thư: người được khen ngợi hết lời, kẻ bị chê tơi tả

Vừa qua, bộ phim truyền hình đình đám Tam Sinh Tam Thế - Chẩm Thượng Thư đã gây ra 1 cơn sốt kể từ sau khi lên sóng. Bộ phim đã đạt được rating cũng như điểm số Douban cao ngất ngưỡng, với nội dung thu hút có phầm “drama” hơn so với phần Thập Lý Đào Hoa, cùng với đó là dàn diễn viên “siêu chất”: Địch Lệ Nhiệt Ba, Cao Vỹ Quang,… Sau khi tạo hình cổ trang của nhân vật Phượng Cửu lên sóng, khán giả đã vô cùng yêu thích hình ảnh cô nàng hồ ly đỏ trong bộ đầm hồng phớt nhẹ nhàng này. Nhiều người hâm mộ còn thử ghép khuôn mặt của thần tượng họ vào tạo hình trên, kết quả thu lại vô cùng bất ngờ: người hợp vai đến lạ, kẻ dịu dàng chẳng kém.

Lý Thấm

“Dung phi” - Lý Thấm là cái tên được khán giả ưu ái khi ghép khuôn mặt cô nàng vào tạo hình vô cùng xinh đẹp của Phượng Cửu. Với nhan sắc “7 phần diễm lệ” của mình, tạo hình “fan made” này của Lý Thấm xinh đẹp cũng chẳng kém gì tạo hình thật của Địch Lệ Nhiệt Ba, gương mặt nhỏ nhắn sắc xảo, biểu cảm e thẹn. Nhiều khán giả còn cho rằng Lý Thấm có phần “ăn đứt” Địch Lệ Nhiệt Ba về mức độ phù hợp của tạo hình, ngoài ra diễn xuất của cô nàng cũng có phần nổi trội hơn nhiều so với “Ba Béo”.

Dương Dung

“Nữ phụ vạn người mê” - Dương Dung luôn là cái tên được rất nhiều khán giả yêu mến, mặc dù cô nàng xem việc đóng phim chỉ như “đi dạo vườn hoa”, những tác phẩm mà Dương Dung tham gia chỉ đếm được trên đầu ngón tay, tiêu biểu như: Vân Trung Ca, Lục Trinh truyền kỳ,…Mặc dù chỉ biết đến với các vai diễn phụ, song không thể phủ nhận với diễn xuất đỉnh cao của mình, khán giả cho rằng có những lúc cô nàng còn vượt mặt cả những diễn viên chính về mặt diễn xuất. Với tạo hình Phượng Cửu “fan made” lần này, rất nhiều người cảm thấy Dương Dung thật sự rất hợp nhất là khuôn mặt diễm lệ, xinh đẹp. Tuy nhiên nếu vào vai diễn thật, nhiều khán giả đặt ra nghi vấn khi Dương Dung diễn nét ngây thơ trong sáng thì sẽ như thế nào?

Triệu Lệ Dĩnh

“Nữ hoàng rating” - Triệu Lệ Dĩnh là 1 trong những mỹ nhân tiếp theo xuất hiện với tạo hình Phượng Cửu “fan made”. Nhiều khán gỉa cho rằng Triệu Lệ Dĩnh chính là bản sao hoàn hảo nhất với vai diễn Phượng Cửu sau Địch Lệ Nhiệt Ba. Nét ngây thơ, trong sáng của Triệu Lệ Dĩnh đã được đông đảo khán giả công nhận từ lâu từ nàng “Tiểu Cốt Đầu” cho đến “Minh Lan truyện“, “Nữ hoàng rating” đều diễn nét đáng yêu, đơn thuần vô cùng xuất sắc. Tuy nhiên hiện tại cô nàng đã “yên bề gia thất” cho nên nhiều khán giả vẫn thắc mắc về mặt tâm lý khi diễn nét “bám đuôi crush” mấy nghìn năm của Phượng Cửu, Triệu Lệ Dĩnh có thể diễn tự nhiên không.

Tạ Na

“MC quốc dân” - Tạ Na, từng hoá thân thành Phượng Cửu trong 1 show tạp kỹ trước đó, có thể thấy được gương mặt xinh đẹp cùng vóc dáng nhỏ nhắn của cô nàng cũng rất hợp với tạo hình cô nàng hồ ly đỏ này. Tạ Na cũng từng có những vai diễn gây sốt trước khi rẽ hướng sang vai trò MC và ca sĩ.

Cảnh Điềm

“Đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh” - Cảnh Điềm là 1 trong những mỹ nhân sở hữu tài nguyên khủng của Cbiz, cô nàng thường xuyên góp mặt trong các tác phẩm đình đám của HollyWood. Ngoài ra, cha của cô nàng cũng có chức vị rất cao và là người có địa vị nhất định trong giới giải trí nên Cảnh Điềm thường xuyên được ưu ái để giao những vai diễn quan trọng. Tuy nhiên với diễn xuất “đơ có đẳng cấp” của cô nàng thì những tác phẩm mà Cảnh Điềm tham gia đều mang về doanh thu vô cùng tệ. Với tạo hình Phượng Cửu “fan made” lần này, Cảnh Điềm bị chê là không hợp với hình ảnh ngây thơ, trong sáng của cô nàng hồ ly đỏ. Nhan sắc của Cảnh Điềm có phần “dừ” hơn cộng với diễn xuất quá “đơ” nên vai diễn Phượng Cửu tốt nhất vẫn là Địch Lệ Nhiệt Ba thủ vai.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Ngư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất