Phim Ảnh

Loạt hình ảnh đầu tiên của nam tài tử Timothée Chalamet trong bom tấn Dune!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Những hình ảnh của Timothée Chalamet trong bộ phim Dune do Denis Villeneuve đạo diễn đã được tung ra và thu hút khán giả vì sự đen tối của chúng!

Bộ phim gần nhất mà Timothée Chalamet tham gia - Little Women

Một trong những tiểu thuyết khoa học viễn tưởng có ảnh hưởng của thế kỷ 20 - Dune (ra mắt vào năm 1969) của Frank Herbert đã nhiều lần được chứng minh là rất khó để có thể “bẻ khóa” và hiểu được cho đến khi được chuyển thể lên màn ảnh rộng. Cụ thể hơn, phiên bản vào năm 1984 của David Lynch đã thành công vang rộn tại phòng vé và mang về cơn mưa lời khen từ giới phê bình.

Kế bước thành công của phiên bản quá khứ, Warner BrosLegendary đã chi một khoản tiền khá lớn cho phiên bản Dune mới - dự định là phần đầu tiên trong loạt phim chuyển thể từ tiểu thuyết ủa Herbert. Ngoài ra, nó còn sở hữu nhiều tên tuổi lớn đứng đằng sau máy quay như nhà làm phim của Blade Runner 2049 và đạo diễn Denis Villeneuve. Dàn diễn viên của phim cũng được đánh giá cao với sự xuất hiện của nam tài tử Timothée Chalamet, Oscar IsaacRebecca Ferguson

Blade Runner 2049.

Và mới đây, Vanity Fair đã tiết lộ những hình ảnh đầu tiên từ bộ phim và nó cho khán giả thấy nam tài tử Chalamet sẽ như thế nào khi vào vai Paul Atreides - người rời khỏi cuộc sống thoải mái và đặc quyền của mình để dấn thân vào biển lửa. Ngoài ra, công ty cũng đã xác nhận Dune vẫn đang dự kiến phát hành vào ngày 18/12 năm nay. Đạo diễn Villeneuve đã chia sẻ: Dune được tạo ra bởi những người từ khắp nơi trên thế giới. Nhiều người trong số họ giống như gia đình của tôi. Tôi rất tự hào và mong chờ một khoảng thời gian mà tất cả chúng ta có thể gặp lại nhau khi Dune được chiếu trên màn ảnh rộng.”
 

Hình ảnh đầu tiên từ Dune,

Chia sẻ với Vanity Fair, nam tài tử Chalamet đã nói về hành trình của Paul trong phim. Anh nói rằng nhân vật này sẽ đến Arrakis để học cha mình (Isaac) cách để trở thành một nhà lãnh đạo. Chưa dừng lại ở đó, đạo diễn Villeneuve cũng đã chia sẻ Dune giống như Star Wars dành cho người lớn. Bộ phim này được các hạng phim đầu tư kinh phí rất lớn với hy vọng nó sẽ là quả bom tấn khi ra mắt vào cuối năm nay.

Dune dự kiến ra mắt vào 18/12 năm 2020.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin mới nhất