Phim Ảnh

Ảnh tạp chí của 3 nữ diễn viên Tầng lớp Itaewon: Kim Da Mi ngọt ngào, Kwon Nara gây bỏng mắt, Lee Joo Young quyến rũ đến bất ngờ.

Lưu Loan
Chia sẻ

Cả 3 nữ diễn viên xinh đẹp là Kim Da Mi, Kwon Nara và Lee Joo Young đều mang đến những tấm ảnh tạp chí vô cùng tuyệt mắt cũng như thể hiện được một khía cạnh nào đó của bản thân mình.

Dàn diễn viên tài năng và xinh đẹp của Tầng lớp Itaewon chính là điểm cộng vô cùng to lớn cho sự thành công của bộ phim hiện nay. Nếu như dàn nam chính khiến không ít khán giả nữ phải ngất ngây thì dàn nữ diễn viên của bộ phim lại đang làm mưa làm gió trên mọi mặt trận của mạng xã hội. Không chỉ thế, cả ba nữ diễn viên là Kim Da Mi, Kwon NaraLee Joo Young còn khiến khán giả phải ngỡ ngàng trước vẻ đẹp rất khác biệt trên tạp chí mà trước đó họ chưa từng được nhìn thấy.

Kim Da Mi

Không hổ danh là đả nữ của Itaewon Class, Kim Da Mi đã nhận được vô số lời khen khi mang đến nét diễn táo bạo kết hợp với tạo hình đầy cá tính và ngổ ngáo. Mái tóc ngắn đậm chất dân anh chị cùng với những bộ quần áo mang chất liệu da đã làm tăng thêm vẻ nổi loạn của nàng quản lí quán nhậu Danbam. Trong phim, nhân vật mà nữ diễn viên 24 tuổi đảm nhận là một cô gái có tính cách mạnh mẽ và cá biệt, vì vậy việc xây dựng hình tượng cool ngầu là điều mà Kim Da Mi để tâm cũng như cố gắng hoàn thành vai diễn cách tốt nhất.

Phong cách cool ngầu chuẩn chị đại Yo Yi Seo

Tuy nhiên, khác với vai diễn trên màn ảnh, ở ngoài đời thực, nữ diễn viên lại khá ưa chuộng phong cách giản đơn, nhẹ nhàng, dịu dàng và đằm thắm. Trong loạt ảnh tạp chí, hình ảnh cô nàng sinh năm 1995 đã khiến khá nhiều khán giả phải mắt chữ o miệng chữ a bởi vẻ đẹp rất khác biệt trên phim. Cô nàng bỗng trở nên dịu dàng khi khoác trên mình chiếc áo sơ mi trắng hòa vào background tông hồng. Mái tóc dài được làm xoăn đã khiến cho cô nàng trẻ hơn chục tuổi. Gương mặt búng ra sữa cùng nụ cười tỏa nắng đã làm cho chị đại Yi Seo như một học sinh trung học tràn đầy năng lượng.

Gương mặt búng ra sữa…

Nụ cười tỏa nắng…

Đôi mắt to tròn

Tất cả đều khiến Kim Da Mi trở nên dễ thương và đáng yêu

Hay những tấm hình tạo hình nhân vật gần đây nhất của đả nữ hổ báo đã khiến nhiều fan không khỏi bất ngờ. Yo Yi Seo đã khoác lên diện mạo khá mới mẻ, trẻ trung, nữ tính và ra dáng một người phụ nữ chín chắn, trưởng thành.

Tạo hình mới nhất của cô nàng Yo Yi Seo trong những tập gần cuối của bộ phim

Kwon Nara

Mối tình đầu của ông chủ Park Seo Joon là một nhân vật gây được sự chú ý nhờ vẻ xinh đẹp đến nao lòng. Những trang phục công sở mang tông màu sáng khiến hình ảnh của Kwon Nara trông rất thanh lịch, thuần khiết, mang phong thái của một người phụ nữ trưởng thành và thành đạt. Sở hữu gương mặt đậm chất Á Đông, nữ diễn viên nhanh chóng chiếm được cảm tình khán giả. Chưa kể, thần thái sang chảnh, đĩnh đạc của Oh Soo Ah cũng khiến các fan đồng loạt đổ rạp dù đó là nhân vật chưa đem được nhiều thiện cảm trong phim.

Trang phục công sở đã giúp Oh Soo Ah thêm phần đĩnh đạc và sang chảnh

Những bộ vest có phần hơi giấu dáng đã khiến nữ diễn viên xinh đẹp chưa thể hiện được hết vẻ đẹp hình thể của mình. Chỉ đến khi xuất hiện trên tạp chí, cô nàng mới có dịp khoe triệt để đường cong của mình. Bộ váy bó sát ôm trọn cơ thể của nữ diễn viên đã khiến không ít các neizen phải nghẹt thở trước vẻ nóng bỏng của của cô nàng. Thậm chí, nhiều fan cảm thấy tiếc hùi hụi khi không được chiêm ngưỡng body hút mắt của Kwon Nara trong Tầng lớp Itaewon.

Hình thể nóng bỏng của Kwon Nara

Các vòng của cô nàng đều rất chuẩn

Bạn gái tin đồn của Lee Jong Suk sở hữu body hút mắt

Đây đúng chuẩn đường cong hình chữ S

Những chiếc áo phông, áo croptop, quần jean cũng không làm khó được cô nàng

Lee Joo Young

Đây chính là nữ diễn viên đã khiến rất nhiều khán giả phải quay cuồng trong thời gian qua. Vẻ đẹp phi giới tính của Lee Joo Young khi sắm vai chàng trai chuyển giới Ma Hyun Ji khiến ai nấy đều phải ngợi khen. Những bộ nam phục được khoác lên một cô gái cá tính thì không lẽ nào vẻ điển trai của Ma Hyun Ji lại không được tôn lên. Vào vai chàng trai phụ bếp, Lee Joo Young đã hoàn thành khá tốt ở mảng diễn xuất. Chưa dừng lại ở đó, tạo hình cool ngầu, phong trần đã giúp nữ diễn viên cá tính đến gần hơn với công chúng.

Vẻ điển trai của phụ bếp Ma Hyun Ji

Nam tính là thế, mạnh mẽ là thế nhưng đôi lúc, nữ phụ hot nhất nhì của Itaewon Class lại mang đến những nét nữ tính mang tên Lee Joo Young. Nào ai ngờ, trên những tấm ảnh tạp chí,vẻ điển trai vốn có của Lee Joo Young lại nhường chỗ cho sự huyền bí và táo bạo lên ngôi. Chỉ vài tấm vải mỏng che hững hờ hay những chiếc áo sơ mi trễ vai cũng đủ khiến Joo Young khoe khéo bờ vai trắng nõn cùng xương quai xanh cực kì quyến rũ.

Joo Young sở hữu bờ vai thon

Gương mặt nhỏ

Thậm chí, những shoot hình đơn giản chụp khi cô nàng mặc áo hai dây cũng đủ khiến cả fanboy lẫn fangirl phải quắn quéo vì quá đỗi thu hút.

Những bộ trang phục đời thường nhất cũng không thể dìm nổi nét quyến rũ của Joo Young

Chia sẻ

Bài viết

Lưu Loan

Thiết kế

Lưu Loan

Tin mới nhất