Phim Ảnh

Loạt ảnh mới của ‘The Batman’ đã tiết những chi tiết rất quan trọng!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Những bức ảnh từ hậu trương của The Batman do Matt Reeves đạo diễn đã cung cấp một số manh mối quan trọng về những gì chúng ta có thể mong đợi từ phim DCEU tiếp theo!

Các bức ảnh từ hậu trường của The Batman thực sự đã tiết lộ một vài điểm cốt truyện quan trọng từ bộ phim. Bản chuyển thể Caped Crusader của Matt Reeves ban đầu là phần tiếp theo của Batman v. Superman: Dawn of Justice năm 2016 và lên kế hoạch cho ngôi sao Ben Affleck vào vai chính. Tuy nhiên, do không thành công như mong đợi, Ben Affleck đã bỏ dự án, và dự án nhanh chóng được tiếp quản bởi đạo diễn Matt Reeves.

Vào tháng 5/2019, mạng xã hội đã bùng nổ khi Reeves chọn Robert Pattinson vào vai Bruce Wayne, hay còn gọi là Batman, thay thế Ben Affleck và đưa bộ phim này trở thành một hóa thân hoàn toàn khác của nhân vật. Kể từ đó, một số diễn viên khác đã được công bố với các vai trò lớn, như Jeffery Wright trong vai Commissioner Gordon, Paul Dano trong vai Riddler, Zoe Kravitz trong vai Selina Kyle / Catdess,…. Bộ phim dự kiến phát hành tại các rạp vào ngày 25/6 năm 2021.

Bộ ảnh hậu trường đầu tiên được phát hành vào đầu tháng 1/2020 đã cho thấy cái nhìn đầu tiên về Robert Pattinson trong vai Bruce Wayne, Colin Farrell trong vai Oswald Cobblepot và thành phố Gotham cũng như một số tổ chức truyền thông và tin tức ở đó. Thoạt nhìn, những bức ảnh này cho thấy những gì có thể là “quê hương” của nhân vật Bruce Wayne. Những bức ảnh này cũng có thể gợi ý về sự hiện diện của các nhân vật khác, chưa được xác nhận trong phim, cũng như gợi nhớ đến một số câu chuyện mà bộ phim có thể mượn cốt truyện của nó.

Bối cảnh của Gotham

Bộ ảnh đầu tiên cho thấy một nhóm truyền thông xúa hiện bên ngoài khu vực bị kiểm soát, có thể là một ngôi nhà hoặc một tòa nhà quan trọng ở thành phố Gotham. Bên cạnh những bức ảnh của Bruce Wayne trên chiếc xe máy, những bức ảnh này chứng minh bộ phim lấy bối cảnh sự trở lại của Wayne với Gotham sau nhiều năm đào tạo. Mặc dù các nguồn tin cho rằng bộ phim không phải là một câu chuyện mới hoàn toàn, đây có thể là một đoạn hồi tưởng thể hiện phản ứng của Gotham khi hoàng tử của họ trở về sau nhiều năm ở nước ngoài.

Một chút giả thuyết khác từ sự hiện diện của Gotham Action News và các tổ chức truyền thông khác là sự xuất hiện tiềm năng của một trong những nhân vật phụ lâu đời nhất của Batman - một người gắn liền với tin tức. Cụ thể hơn, Vicki Vale - nhân vật yêu thích của Batman cổ điển có thể xuất hiện. Vale người xuất hiện lần đầu trong Batman #49 thường được miêu tả là một nhà báo ở thành phố Gotham, một người thường xuyên gắn liền với Batman.

Bruce Wayne (trên xe máy)

Rõ ràng khía cạnh đáng chú ý nhất của các bộ ảnh bị rò rỉ là cái nhìn đầu tiên của khán giả về việc Robert Pattinson sẽ trông như thế nào khi vào vai Bruce Wayne và nó trông không giống bất kỳ phiên bản nào của nhân vật. Nhân vật được nhìn thấy trong xe máy cũ, quần áo giống một kẻ lang thang hoặc nghèo hơn là một người đàn ông giàu nhất Gotham. Hình ảnh Bruce Wayne trên một chiếc xe máy cũng là một hình ảnh song song nổi bật với một trong những hình ảnh mang tính biểu tượng nhất từ Batman: Zero Year - truyện tranh vào năm 2013 của Scott Snyder. Cốt truyện có cả Oswald CobblepotRiddler trong những vai trò quan trọng, cả hai nhân vật được xác nhận sẽ xuất hiện trong phim.

Chiếc xe máy xuất hiện trong phần ba của câu chuyện, khi Batman lái xe máy vào trận chiến để đối đầu với Riddler sau khi anh ta thực hiện một âm mưu tràn ngập toàn bộ thành phố Gotham. Mặc dù không có dấu hiệu nào cho thấy bộ phim sẽ đi theo cốt truyện của truyện tranh, nhưng không thể phủ nhận rằng cảnh Bruce Wayne trên một chiếc xe máy rất ngầu.

Obleald Cobblepot

Một chi tiết cốt truyện tiềm năng khác được tạo ra nhờ các bức ảnh là Oswald Cobblepot của Colin Farrell được nhìn thấy trong cùng khu vực với nơi các bên truyền thông của Gotham đứng. Farrell có thể được nhìn thấy trong những bức ảnh với mái tóc bạc và chiếc ô biểu tượng mà anh thường được miêu tả. Sự gần gũi của nhân vật với các yếu tố khác trong các bộ ảnh có thể gợi ý về mức độ phù hợp của anh ta với câu chuyện. Oswald Cobblepot là thị trưởng thành phố Gotham, và sau đó, được phát hiện có mối liên hệ mật thiết với vụ giết người Waynes. Sự hiện diện của các tổ chức tin tức Gotham có thể gợi ý rằng đây là một cuộc họp báo nào đó được tổ chức bởi Cobblepot.

Nếu điều này đúng, bộ phim có thể được mượn từ dòng cốt truyện trung tâm của Earth One, và có Cobblepot với tư cách là thị trưởng hoặc chạy cho vị trí này. Mặc dù chi tiết cốt truyện của The Batman chưa xuất hiện nhiều, nhưng tin tức và các cuộc phỏng vấn đã gợi ý rằng bộ phim sẽ đồng thời là một món quà cho người hâm mộ cũng như là một phiên bản hoàn toàn độc đáo của Batman. Nếu những bộ ảnh này là bất kỳ dấu hiệu nào, có rất nhiều cốt truyện tiềm năng khác nhau mà Reeves có thể lấy cảm hứng từ đó.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin mới nhất