Phim Ảnh

Loạt ảnh cho thấy Yamazaki Kento đã sớm dự đoán tương lai 'Không còn là nam chính'

Natsumi
Chia sẻ

Chẳng trách sao đi PR phim mà nam chính và nữ chính lại không “thân mật” bằng nam chính và cậu em trai nam chính.

Có lẽ không ai khác được “gọi hồn” nhiều như nam diễn viên Yamazaki Kento kể từ khi nam diễn viên Miura Shouhei và nữ diễn viên Kiritani Mirei mới chỉ rộ lên tin đồn hẹn hò cho tới khi cả hai đã chính thức nên duyên vợ chồng và có hẳn tiệc cưới hoành tráng vừa qua tại thủ đô Tokyo. Yamazaki Kento cũng là một trong 200 khách mời gồm toàn nhân vật và ngôi sao trong làng giải trí Nhật Bản đến chúc mừng cặp uyên ương mới này.

Từ trái qua phải: Yamazaki Kento, Kiritani Mirei & Miura Shouhei

Cơ sự của vụ “gọi hồn” này đều liên quan đến một bộ phim mà ba người đóng chung có tựa là Suki na hito ga iru koto (Có một người tôi yêu) do đài Fuji TV sản xuất cách đây 2 năm trước. Trong phim, Kiritani Mirei thủ vai nữ chính Sakurai Misaki đã lâu không màng đến chuyện yêu đương hẹn hò mà chỉ tập trung vào công việc làm bánh với mơ ước mở một nhà hàng riêng.

Bỗng một ngày nọ, Misaki bị sa thải. Trong lúc chán nản vì gặp quá nhiều xui xẻo đổ vỡ, cô tình cờ gặp lại Shibasaki Chiaki (Miura Shohei đóng), mối tình đầu thời trung học. Ngỡ Misaki là một thợ bánh ở khách sạn 5 sao lại đang trống việc mùa hè, Chiaki đã đề nghị Misaki đến sống và làm bán thời gian tại nhà hàng bên bờ biển của gia đình anh ở Shonan. Misaki tưởng Chiaki chỉ có một mình nhưng khi đến, Misaki mới biết ngoài Chiaki anh còn sống cùng 2 cậu em trai là Kanata (Yamazaki Kento đóng), một đầu bếp tài năng và Toma (Nomura Shuhei đóng), cậu em út đang theo học trường nấu ăn.

Ban đầu Misaki đơn phương anh cả Chiaki còn Kanata thì không ưa Misaki nhưng ngày ngày ở bên chứng kiến sự chuyên tâm làm bánh cũng như cố gắng hết mình theo đuổi tình yêu của Misaki, không biết từ lúc Kanata đã động lòng yêu Misaki. Về phần Misaki sau khi thấy Chiaki nối lại tình xưa với người cũ, Misaki đã đau khổ từ bỏ và dần dần đối diện với những cảm xúc xáo trộn của trái tim khi được Kanata tỏ tình. Chiaki giờ mới nhận ra tình cảm thực sự với Misaki thì đã muộn mất rồi. Kết phim Kanata và Misaki tay trong tay tận hưởng hạnh phúc ngọt ngào ở New York.

Tuy nhiên chỉ là cái kết đẹp như mơ ở trên phim và đặc biệt đẹp với những fan hâm mộ của cặp đôi Yamazaki Kento và Kiritani Mirei từ phim điện ảnh live-action No Longer Heroine (Không còn là nữ chính) mà hai người đóng chung ăn ý cách đây 3 năm trước. Rõ ràng dòng chữ “Bộ phim này chỉ hư cấu” hiện lên cuối mỗi tập phim tồn tại đều có lý do của nó cả.

Và có vẻ như Yamazaki đã sớm đoán được tương lai “Không còn là nam chính” của mình nên suốt trong chiến dịch tuyên truyền cho Suki na hito ga iru koto, anh chàng gần như chỉ có những cử chỉ và hành động “thân mật” với nam diễn viên Nomura Shuhei, người hơn tuổi Yamazaki nhưng lại vào vai cậu em út trong phim. Ngay cả khi chỉ có Yamazaki và Kiritani đứng cạnh nhau chụp hình, Yamazaki cũng không hề nắm tay Kiritani trong khi với Nomura thì luôn tranh thủ quàng vai nhau, nắm tay bá cổ!

Chia sẻ

Bài viết

Natsumi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất