Phim Ảnh

Hé lộ tạo hình cổ trang của Yoon Si Yoon và Jin Se Yeon trong ‘Grand Prince’

Thiên Kim
Chia sẻ

Các diễn viên Yoon Si Yoon, Jin Se Yeon, Joo Sang-wook, Ryu Hyo-young, Son Ji Hyun, Moon Ji In, Son Byeong-ho, Yang Mi-kyung,… sẽ góp mặt trong "Grand Prince".

Bộ phim cổ trang Grand Prince (Biên kịch Jo Hyeon Gyeong, đạo diễn Kim Jeong-min, sản xuất bởi Yein E&M, Cistory) trên đài TV Chosun dự kiến phát sóng tập đầu tiên vào ngày 3/3. Bộ phim xoay quanh câu chuyện lãng mạn đẫm máu chứa đựng sự đấu tranh giữa thuần khiết và tham vọng cháy bỏng của hai chàng hoàng tử cùng đem lòng yêu một cô gái, người khiến bất cứ ai cũng không thể đến gần. Để có được tình yêu, người anh Lee Kang quyết tâm trở thành vua, kể cả có phải giết chết chính em trai của mình.

Sau khi hoàn thành việc casting vào năm ngoái, bộ phim được khởi quay từ đầu tháng 11 để nâng cao độ hoàn thiện và tính nghệ thuật, với niềm đam mê của tổ sản xuất và diễn viên, bộ phim đang được dự đoán sẽ cho ra đời “phim cổ trang well-made”.

Giới làm phim Hàn Quốc có một từ chuyên môn là well-made để chỉ một bộ phim được làm tốt, trau chuốt ở mọi chi tiết. Có nhiều yếu tố tạo nên một bộ phim well-made: diễn viên, chỉ đạo diễn xuất, ánh sáng, quay phim, dựng phim,… Một bộ phim nếu đạo diễn tốt, quay phim tốt nhưng diễn không hay, thì vẫn không được gọi là well-made. Có nghĩa là bất kỳ một yếu tố nào không tốt cũng không được xem là phim well-made. Nói cách khác, một bộ phim well-made là một bộ phim tổng hòa tất cả các yếu tố, tạo thành một bộ phim có tổng thể hoàn hảo, thỏa mãn thị hiếu khán giả. Trong đó, không được có yếu tố nào cao hơn hay thấp hơn, nổi trội hơn hay yếu kém hơn tiêu chuẩn.

Grand Prince dự định sẽ mang đến cho khán giả những tình cảm cuồng nhiệt không thể nào dự đoán trước được trong bối cảnh hoàng cung tráng lệ. Biên kịch Cho Hyun Kyung, người được xem như cây bút tiềm năng, từng thể hiện năng lực vượt trội trong Người hầu, song kiếm hợp bích cùng đạo diễn Kim Jung Min, người được mệnh danh là Đạo diễn bất bại trong việc thu hút khán giả, gắn liền tên tuổi với Nam nhân của công chúa, Phát súng hận thù; để làm nên một tác phẩm dự đoán well-made, gây bão trong dịp sắp tới.

Hơn thế nữa, với sự kết hợp mạnh mẽ của dàn diễn viên được công chúng tin tưởng như Yoon Shi-yoon, Jin Se Yeon, Joo Sang-wook, Ryu Hyo-young, Son Ji Hyun, Moon Ji In, Son Byeong-ho, Yang Mi-kyung,… sẽ góp phần tạo nên một dàn những vương tôn công tử, các thiên kim tiểu thư đồng đều về nhan sắc lẫn năng lực, hứa hẹn không làm thất vọng những khán giả mê dòng phim cổ trang chân chính.

Bộ sậu vương tôn công tử bao gồm Yoon Shi-yoon, Jin Se Yeon, Joo Sang-wook, Ryu Hyo-young, Son Ji Hyun, Moon Ji In, Son Byeong-ho, Yang Mi-kyung đã có buổi gặp mặt trong không khí chan hòa. Ngay khi bắt đầu đọc kịch bản, họ hoàn toàn nhập tâm vào vai diễn chỉ trong chốc lát, thể hiện diễn xuất nhiệt tình để chuẩn bị bước vào những “trận chiến” thực sự.

Yoon Si Yoon đang tích cực mở rộng hoạt động của mình thông qua các chương trình giải trí và phim truyền hình trong thời gian vừa qua. Trong dịp hội ngộ khán giả màn ảnh lần này, với Grand Princeanh đảm nhiệm vai diễn Lee Hwi với danh vị hoàng tử Eun Sung, là chàng trai được dân gian ca tụng về nhan sắc đẹp tuyệt cùng với thân phận cực kỳ cao quý - đứng vị trí thứ ba trong hàng ngũ những cái tên triển vọng kế vị ngôi vua. Anh cũng là hình tượng phu quân trong mơ của biết bao cô nương giới thượng lưu Joseon. Nét diễn xuất chủ đạo của vai diễn lần này là những cảm xúc thuần khiết, rung động vì mối tình đầu. Yoon Si Yoon ghi dấu ấn của mình bằng hình ảnh một chàng trai luôn cẩn trọng nghiên cứu từ lời thoại trong kịch bản cho đến từng câu chữ của đạo diễn.

Yoon Si Yoon trên phim trường.

Jin Se Yeon được mệnh danh là Nữ hoàng phim cổ trang, lại một lần nữa thu hút người xem với vai diễn Sung Ja Hyun có tính cách đầy nhiệt huyết, dám đích thân đứng ra đương đầu với sóng gió. Khác với vẻ ngoài thanh tao, nội tâm của tiểu thư Ja Hyun lại vô cùng cương liệt, không bao giờ chấp nhận những chuyện bất chính, lọc lừa. Không phải dễ dàng gì để lọt vào mắt xanh của các hoàng tử, Ja Hyun được xem như thiếu nữ sở hữu sắc đẹp đệ nhất Joseon.

Jin Se-Yeon trên phim trường.

Joo Sang Wook thể hiện sức hút uy phong lừng lẫy với vai diễn Lee Kang, với danh vị thái tử Jin Yang tràn đầy tham vọng, một người thích thử thách, mơ ước trở thành Yi Bang-won thứ hai (Yi Bang-won là Triều Tiên Thái Tông, một vị vua tàn bạo, nhưng rất có năng lực cai trị của Hàn Quốc xưa). Joo Sang Wook khiến ai cũng phải thán phục bằng biểu hiện hoàn hảo, khoác lên diện mạo hai mặt của Lee Kang vô cùng thần sầu, bên ngoài là “cool guy” nở nụ cười hào hiệp, bên trong lại biểu lộ lòng ham muốn chiến thắng cháy bỏng, hòng một mình chiếm đoạt sự quan tâm của tất cả mọi người.

Ngoài ra phim có sự tham gia của diễn viên kỳ cựu Son Byeong Ho thủ vai Lee Jae, danh vị hoàng tử Yang An, người hậu thuẫn hoàng thất mạnh mẽ của thái tử Jin Yang. Chưa dừng lại ở đó, dàn bóng hồng của phim cũng không hề lép vế với Yang Mi-kyung đã hoàn toàn làm chủ cuộc chơi vương giả trong vai Đoan Ý Vương hậu họ Sim luôn lấy đức phục chúng, trông chờ tạo nên một cục diện khó đoán.

Cuối cùng là các gương mặt như Ryu Hyo-young, Son Ji Hyun, Moon Ji-in lần lượt bám sát cuộc đua hoàng vị với một Yoon Nagyum dã tâm chiếm đoạt quyền lực hơn cả tình yêu, một võ sĩ hộ vệ Roo Shi-Gae (thân tín của Lee Hwi) đầy trung thành hay một Ggeut-Dan người bị bức ép tới đường cùng, đôi lúc cũng bị lung lạc bởi quyền lực dù rất trân trọng những tấm lòng chân thực.

Tổ sản xuất cho biết: “Nhìn thấy đoàn diễn viên, từng người một đều có những vai diễn nổi tiếng được khán giả Hàn Quốc công nhận, tập hợp lại một chỗ và bước vào buổi đọc kịch bản đầy nhiệt tình, chúng tôi có linh cảm tốt rằng một tác phẩm thật sự tuyệt vời sẽ được ra đời. Mong rằng quý khán giả cũng sẽ dành nhiều sự quan tâm cho Grand Prince, 'nung nóng' phòng chiếu phim gia đình vào tháng 3/2018”.

Bộ phim cổ trang Grand Prince dự kiến sẽ được phát sóng vào mỗi thứ Bảy, Chủ Nhật hằng tuần, bắt đầu từ ngày 03/03, vào tối 10 giờ 50 phút trên TV Chosun.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Kim

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất