Phim Ảnh

Hé lộ những nụ hôn và cảnh giường chiếu bị cắt của 'Thượng ẩn'

Chia sẻ

Hãy cùng điểm lại một số khoảnh khắc tình tứ hiếm hoi đã được công bố trong trailer phim hoặc video hậu trường.

Thượng ẩn, bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết Nhĩ Nha Thượng Ẩn Liễu của tác giả Chu Văn Kiều (bút danh Sài Kê Đản) đang trở thành chất gây nghiện cho nhiều khán giả Trung Quốc và cũng đang lan truyền rộng rãi đến Việt Nam.

thuongan

Thế nhưng dù có rất nhiều cảnh tình cảm của nhân vật chính Bạch Lạc Nhân và Cố Hải được người xem mong đợi, hầu hết chúng đều bị lược bỏ trong nhiều tập phim bởi quy định kiểm duyệt vô cùng gắt gao. Đó đều là các chi tiết vô cùng “đắt”, đã biến Thượng ẩn trở thành câu chuyện tình nam - nam đẹp nhất màn ảnh đầu năm 2016. Hãy cùng điểm lại một số khoảnh khắc tình tứ hiếm hoi đã được công bố trong trailer phim hoặc video hậu trường.

Môi kề môi

giphy

giphy (1)

Một bộ phim tình cảm thì không thể nào thiếu đi những nụ hôn. Dù chỉ phớt lờ trên má hay môi kề môi, chúng đều là những gia vị ngọt ngào đã góp phần tạo nên yếu tố lãng mạn khiến tâm hồn người xem bay bổng. Tuy nhiên, dù nhà sản xuất Thượng ẩn có “hào phóng” đến đâu, chúng ta vẫn không thể thấy bất cứ cái hôn nào giữa Cố Hải và Bạch Lạc Nhân.

thuongan1 (3)

thuongan1 (1)

Rất nhiều cảnh quay Bạch Lạc Nhân và Cố Hải “má ấp vai kề” đã bị cắt đi khi phim được công chiếu khiến cho người xem hết sức bất bình, nhất là các fan ruột của tiểu thuyết này. Gần đây Tổng Cục Điện Ảnh có những chính sách thắt chặt đối với các webdrama, cùng đó đã gỡ bỏ một vài webdrama trong đó có bộ phim hot thời gian gần đây - Thái tử phi thăng chức ký vì lý do hình ảnh và lời thoại ảnh hưởng đến “thuần phong mỹ tục” văn hóa Trung Quốc.

thuongan1 (2)

Những bộ phim về đề tài đồng tính cũng bị cấm và hạn chế rất nhiều, do đó thật khó để xem được những cảnh quay đầy đủ trong những bộ phim mang đề tài “nhạy cảm” với văn hóa Trung Quốc như Thượng ẩn. Chúng ta chỉ có thể xem đầy đủ mọi cảnh quay bộ phim trong bản DVD của bộ phim.

Giường chiếu

giphy (4)

Khi những cảnh hôn nhau đã bị cắt, thì tất nhiên, những cảnh ôm ấp hay thân mật cũng sẽ có số phận tương tự. Trong tập mới nhất của Thượng ẩn, Bạch Hán Kỳ sau khi được thăng chức đã mua cho Cố Hải một chiếc giường. Bạch Lạc Nhân vốn cho rằng, cuối cùng hai người không phải ngủ chung giường nữa, nhưng không ngờ Cố Hải “lưu manh” đem hai chiếc giường ghép vào nhau.

giphy (6)

giphy (7)

giphy (8)

thuongan1 (7) thuongan1 (6)

Cố Hải luôn là người chủ động trong mọi tình huống, điều này đôi lúc khiến Bạch Lạc Nhân cảm thấy ngượng ngùng và không thoải mái. Dường như không có cách nào làm cho chàng thiếu gia kiềm chế được ham muốn của mình.

thuongan1 (8) thuongan1 (2)

Diễn biến tập 10

Kim Lộ Lộ cùng một người đàn ông khác đi thuê phòng bị Vưu Kì phát hiện, tin tức đó được Bạch Lạc Nhân chuyển tới Cố Hải. Sau đó Cố Hải theo dõi Kim Lộ Lộ và phát hiện cô phản bội mình, hai người chính thức chia tay. Cửa hàng của bà Trâu khai trương, Bạch Lạc Nhân và Cố Hải đến giúp đỡ một tay, không ngờ Khương Viên lại tìm tới quán. Chuyện mẹ của Bạch Lạc Nhân gả cho ba của Cố Hải cuối cùng bị lộ…

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất