Phim Ảnh

Hé lộ 'nhiệm vụ' đặc biệt của Angela Phương Trinh - Thanh Thúy tại LHP Cannes

Chia sẻ

Angela Phương Trinh, Thanh Thúy, Khánh Hiền cùng ê-kíp "Taxi, em tên gì?" được Cục Điện ảnh Việt Nam trao trách nhiệm quảng bá cho Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội sắp tới.

Một ngày sau khi đặt chân đến Pháp, nữ diễn viên chính và đoàn phim Taxi, em tên gì? đã tham gia các hoạt động giao lưu với các nhà sản xuất, các hãng phim danh tiếng quốc tế đang góp mặt tham dự LHP Cannes. Cụ thể, Angela Phương Trinh, Thanh Thúy và ê-kíp Taxi, em tên gì? được Cục Điện ảnh Việt Nam trao trách nhiệm quảng bá cho Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội diễn ra vào tháng 11.

160518starTrinhThuy-4

Chiều 17/5, các nghệ sĩ Việt Nam đã có buổi làm việc đầu tiên trong chuỗi hoạt động ở Liên hoan phim Cannes. Họ quảng bá cho Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội lần thứ 4, diễn ra từ 1-5/11/2016, tại Hà Nội.

Chiều 17/5, các nghệ sĩ Việt Nam có buổi làm việc đầu tiên trong chuỗi hoạt động ở Liên hoan phim Cannes. Họ quảng bá cho Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội lần thứ 4, diễn ra từ 1-5/11, tại Hà Nội.

Trong cuộc gặp gỡ người đại diện của điện ảnh Asean và thăm quan phòng triển lãm phim của Ấn Độ, Thanh Thúy, Angela Phương Trinh, Khánh Hiền gây được sự chú ý bởi vẻ ngoài xinh đẹp cùng tính cách cởi mở, gần gũi.

Trong cuộc gặp gỡ người đại diện của điện ảnh Asean và thăm quan phòng triển lãm phim của Ấn Độ, Thanh Thúy, Angela Phương Trinh, Khánh Hiền gây được sự chú ý bởi vẻ ngoài xinh đẹp cùng tính cách cởi mở, gần gũi.

160518starTrinhThuy-14

Các nghệ sĩ Việt đã gặp gỡ nhiều nhà sản xuất, tên tuổi tiếng trong làng phim thế giới giới thiệu về nền điện ảnh nước nhà.

Ở khu vực quầy quảng bá phim Đông Nam Á, đoàn phim cũng tranh thủ giới thiệu Taxi, em tên gì? với bạn bè quốc tế.

160518starTrinhThuy-1

Nhân dịp này, họ đã trao đổi thông tin và tìm kiếm cơ hội hợp tác trong tương lai. Từ Pháp Angela Phương Trinh hào hứng chia sẻ: “Tôi cảm thấy rất hạnh phúc, khi được gặp gỡ nhiều đoàn phim, đồng nghiệp các nước. Đây là cơ hội giúp Angela Phương Trinh trau dồi thêm kiến thức, thông tin nghề nghiệp, hữu ích cho mình trong tương lai”.

Nhân dịp này, họ đã trao đổi thông tin và tìm kiếm cơ hội hợp tác trong tương lai. Từ Pháp, Angela Phương Trinh hào hứng chia sẻ: “Tôi cảm thấy rất hạnh phúc, khi được gặp gỡ nhiều đoàn phim, đồng nghiệp các nước. Đây là cơ hội giúp Angela Phương Trinh trau dồi thêm kiến thức, thông tin nghề nghiệp, hữu ích cho mình trong tương lai”.

“Hãng phim Thiên Phúc chủ động đến với LHP Cannes để giao lưu, học hỏi cũng như tìm kiếm các cơ hội hợp tác với nhiều hãng phim trên thế giới. Đây không chỉ là vinh dự lớn và còn là cơ hội để Thiên Phúc phát triển, nâng tầm và đem đến cho khán giả thêm nhiều sản phẩm điện ảnh ấn tượng, đặc sắc” - Nhà sản xuất, diễn viên Thanh Thúy chia sẻ.

Hãng phim Thiên Phúc chủ động đến với LHP Cannes để giao lưu, học hỏi cũng như tìm kiếm các cơ hội hợp tác với nhiều hãng phim trên thế giới. Đây không chỉ là vinh dự lớn và còn là cơ hội để Thiên Phúc phát triển, nâng tầm và đem đến cho khán giả thêm nhiều sản phẩm điện ảnh ấn tượng, đặc sắc” - nhà sản xuất phim, diễn viên Thanh Thúy chia sẻ.

160518starTrinhThuy-6

Nhiều vị khách tỏ ra bất ngờ và thêm phần hào hứng khi nhận ra Angela Phương Trinh trên màn ảnh, trailer và ở ngoài đời.

Nhiều vị khách tỏ ra bất ngờ và thêm phần hào hứng khi nhận ra Angela Phương Trinh trên màn ảnh, trailer và ở ngoài đời.

160518starTrinhThuy-8 160518starTrinhThuy-9

Angela Phương Trinh luôn biết cách thu hút sự chú ý của ống kính máy ảnh.

Angela Phương Trinh luôn biết cách thu hút sự chú ý của ống kính máy ảnh.

160518starTrinhThuy-12

Kết thúc các hoạt động tại Liên hoan phim Cannes, Angela Phương Trinh, Thanh Thúy và các đồng nghiệp sẽ tiếp tục bay sang Cộng Hòa Séc tham dự Tuần lễ phim Việt Nam tổ chức tại đây. Taxi, em tên gì? là một trong 3 bộ phim Việt được chọn công chiếu phục vụ bà con kiều bào.

Kết thúc các hoạt động tại LHP Cannes, Angela Phương Trinh, Thanh Thúy và các đồng nghiệp sẽ tiếp tục bay sang Cộng Hòa Séc tham dự Tuần lễ phim Việt Nam tổ chức tại đây. Taxi, em tên gì? là một trong 3 bộ phim Việt được chọn công chiếu phục vụ bà con kiều bào.

Chia sẻ
Tin mới nhất