Phim Ảnh

Lọ Lem và bộ tứ hiệp sĩ của tvN, họ là ai?

Tống
Chia sẻ

Drama sắp lên sóng của tvN sẽ đem đến một câu chuyện hoàn toàn mới về nàng Lọ Lem và các chàng kỵ sỹ ở bên “hộ tống” nàng trên hành trình tìm ra hoàng tử đích thực của cuộc đời mình.

Màn ảnh Hàn nhiều năm qua đã xuất hiện không biết bao nhiêu nàng Lọ Lem với số phận éo le nhưng sau cùng vẫn may mắn “lọt vào mắt xanh” của hoàng tử. Vậy nên đối với một cốt truyện không mới đến mức “cũ rích” như vậy, ắt hẳn sức hút đối với khán giả cũng sẽ bị giảm đi đáng kể. Tuy nhiên Cinderella and Four Knights - tác phẩm mới nhất sắp ra mắt trên đài cáp tvN biết đâu có thể lật ngược tình thế nhờ sở hữu những gương mặt sáng giá này?

Park So Dam (vai Lọ Lem Eun Ha Won)

sodam

Park So Dam trong vai nàng Lọ Lem thế hệ mới - Eun Ha Won

Park So Dam vốn không phải là cái tên quen thuộc đối với khán giả Việt Nam, nhưng ở Hàn Quốc cô lại được đánh giá là số ít diễn viên trẻ đi lên nhờ thực lực. Bằng chứng là nhìn vào những tác phẩm cô từng tham gia, người ta nhìn thấy sự cầu tiến và thông minh của nữ diễn viên sinh năm 1991 này.

Bắt đầu đến với môn nghệ thuật thứ 7 vào năm 2013, Park So Dam chủ yếu xuất hiện trong các bộ phim độc lập - một dạng phim ngắn tương đối kén người xem và không đi theo trào lưu đang hiện hành. Vai diễn của cô thời điểm ấy cũng thường là những nhân vật phụ mờ nhạt không tên, sau đó mới dần dần được đảm nhận vị trí nữ chính.

sodam

Cô khởi nghiệp từ những bộ phim độc lập kén khán giả

Lần đầu tiên bước ra màn ảnh rộng của Park So Dam là trong phim điện ảnh The Royal Tailor, tác phẩm quy tụ dàn sao lớn như Ha Suk Kyu, Go Soo, Yoo Yeon Seok, Park Shin Hye… Tiếp sau đó là góp mặt trong C’est Si Bon cùng Jung Woo, Han Hyo Joo, Kang Ha Neul. Tuy đây đều là những vai “lướt qua” ống kính nhưng ít nhiều giúp cô có cơ hội học hỏi từ các tiền bối đi trước. Vận may chỉ thực sự đến với cô khi được mời tham gia movie kinh dị The Silenced. Với tác phẩm này, diễn xuất của cô được đánh giá không hề thua kém bạn diễn Park Bo Young, đồng thời giúp cô mang về giải thưởng Best New Actress trong Liên hoan phim Busan năm 2015.

sodam

sodam

Sự xuất hiện trong The Silenced đem lại cho cô giải thưởng Best New Actress

Nhân vật Eun Ha Won trong Cinderella and Four Knights khiến nhiều người nhớ lại nàng Cỏ Geum Jan Di của Boys Over Flowers năm nào. Tỷ như tính cách mạnh mẽ, ngay thẳng, sống có mục tiêu và nhất là mối duyên kỳ ngộ với dàn trai đẹp. Khi có thông tin Park So Dam sẽ đảm nhận vai Eun Ha Won, nhiều ý kiến phản đối bày tỏ sự không hài lòng trước lựa chọn này. Mặc dù vậy với kinh nghiệm diễn xuất của cô, chúng ta hoàn toàn có quyền tin tưởng rằng nữ diễn viên sẽ đem đến một hình ảnh mới về nàng Lọ Lem đã quá đỗi kinh điển trong câu chuyện cổ tích.

sodam

Dù không phải “quốc sắc thiên hương” nhưng ở Park So Dam lại có nét cá tính rất cuốn hút

Jung Il Woo (vai Kang Ji Woon)

Đã hơn 2 năm kể từ sau drama cổ trang The Night Watchman’s Journal, Jung Il Woo gần như vắng bóng trên màn ảnh quê nhà để tập trung vào những dự án nơi thị trường Đại Lục. Chính vì thế sự trở lại lần này của anh trong Cinderella and Four Knights được người hâm mộ kỳ vọng sẽ giúp Jung Il Woo hâm nóng lại tên tuổi đang có nguy cơ nguội lạnh vì bị công chúng lãng quên.

ilwoo

Lần gần nhất Jung Il Woo xuất hiện trên màn ảnh Hàn là drama The Night Watchman's Journal năm 2014

iwoo

Sau đó anh mải mê với dự án ở nước ngoài nên có phần lơ là màn ảnh quê nhà

Với Cinderella and Four Knights, Jung Il Woo đảm nhận vai Kang Ji Woon, chàng công tử ngoài lạnh lùng trong ấm áp quá quen thuộc trong mô típ phim Hàn. Kang Ji Woon được tiết lộ là có tuổi thơ bất hạnh nghèo khó trước khi thực sự đến với cuộc đời mới giàu sang sung túc tại Sky House - cũng là nơi Lọ Lem Eun Ha Won ước mơ được đặt chân tới. Tuy nhiên bởi quá khứ của mình, anh chàng luôn cảm thấy cô đơn lạc lõng trước những người được gọi là “người nhà”, và tất cả những gì Kang Ji Woon muốn chính là quay lại cuộc sống như trước kia.

ilwoo

Kang Ji Woon có quá khứ đầy cơ cực

iwo

Trước khi “lên đời” làm đại thiếu gia

Một cách khách quan, Jung Il Woo cực kỳ hợp với những dạng vai công tử phong lưu, có lẽ một phần bởi gia thế hiển hách vốn có khiến anh chàng toát ra khí chất phù hợp với nhân vật mình đảm nhận. Mặc dù Kang Ji Woon không phải một vai diễn quá mới mẻ đặc biệt so với những vai diễn Jung Il Woo từng hóa thân trong quá khứ, tuy nhiên chỉ cần chiêm ngưỡng vẻ đẹp trai “không góc chết” của anh cũng đủ khiến khán giả phải rung rinh. Và mặc dù phim còn chưa lên sóng, nhưng dựa trên tiểu thuyết gốc cùng bảng phân vai, nhiều người đã sớm đoán định rằng kỵ sỹ Kang Ji Woon chính là chàng hoàng tử sẽ chiến thắng trái tim Lọ Lem Eun Ha Won.

ilwoo

Jung Il Woo có khí chất của một chàng hoàng tử đích thực

Ahn Jae Hyun (vai Kang Hyun Min)

Nếu như nhân vật của Jung Il Woo mang chút gì đó trầm lắng, âm thầm bảo vệ nữ chính, thì Kang Hyun Min của Ahn Jae Hyun lại mãnh liệt, quyết đoán và cực kỳ “sát gái”. Kang Hyun Min là người lớn nhất trong ba anh em họ Kang, là một playboy chính hiệu, làm những gì anh chàng thích và không quan tâm đến chuyện những người con gái rơi vào lưới tình của anh sẽ đau khổ thế nào sau khi bị “đá”. Đây là một nhân vật dường như có tất cả mọi thứ trong tay, tiền bạc, địa vị, tình yêu. Thậm chí Kang Hyun Min còn có niềm tin rằng mình sẽ chinh phục được tất cả phụ nữ trên đời này, cho đến khi anh chàng gặp Eun Ha Won - cô nàng duy nhất mà anh ghét.

jaehyun

Kang Hyun Min lớn lên trong nhung lụa và là một kẻ sát gái

jaehyun

Bản thân Ahn Jae Hyun cũng sở hữu ánh mắt rất mãnh liệt

“Ông chồng quốc dân” Ahn Jae Hyun mới đây đã lên tiếng thừa nhận rằng Cinderella and Four Knights có nhiều điểm tương đồng với drama kinh điển năm nào - Boys Over Flowers. Ngay chính nhân vật Kang Hyun Min cũng gợi liên tưởng như một phép cộng giữa Goo Jun Pyo và So Yi Jung. Thú vị hơn cả là bà xã Goo Hye Sun của anh lại chính là Geum Jan Di “bao thầu” dàn trai đẹp trong Boys Over Flowers. Ahn Jae Hyun đã gửi lời cảm ơn đến Goo Hye Sun vì đã cho mình rất nhiều lời khuyên cũng sự ủng hộ khi anh tham gia tác phẩm này.

jaehyun

jaehyun

Mối tình của Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun đẹp đến đáng ganh tỵ

Ahn Jae Hyun được đông đảo công chúng biết đến thông qua bom tấn năm 2013 You Who Came From The Stars. Trước đó anh từng xuất hiện trong nhiều MV ca nhạc mà tiêu biểu nhất phải kể đến Please Don’t của Kwill. Ahn Jae Hyun cùng ngọc nữ Goo Hye Sun “phim giả tình thật” sau drama Blood và đã tiến tới hôn nhân vào tháng 5 năm nay. Cư dân mạng gọi anh là “ông chồng quốc dân” bởi những cử chỉ vô cùng tình cảm anh dành cho vợ mình. Chắc chắn với kinh nghiệm đã có ngoài đời thật, sự thể hiện của anh trong Cinderella and Four Knights sẽ là một ẩn số đầy thú vị.

jaehyun

Chắc chắn anh chàng sẽ đem đến bất ngờ thú vị cho Cinderella and Four Knights

Lee Jung Shin (vai Kang Seo Woo)

Lee Jung Shin - cậu út CNBlue - sẽ có lần đầu tiên được thử sức bản thân ở vị trí nhân vật quan trọng trong Cinderella and Four Knights. Nếu như ba thành viên khác là Jung Yong Hwa, Lee Jong Hyun, Kang Min Hyuk lần lượt tự khẳng định tên tuổi trong vai trò diễn viên thì Lee Jung Shin mới chỉ tham gia vào một vài bộ phim ít ỏi và hầu hết đều xuất hiện với tư cách khách mời.

jungshin

Lee Jung Shin là thành viên ít xuất hiện trên màn ảnh nhất CNBlue

Theo tiểu thuyết gốc, Kang Seo Woo là chàng công tử cuối cùng trong ba anh em nhà họ Kang, có quyền thừa kế tập đoàn Haneul như hai người anh họ của mình. Bên cạnh xuất thân chaebol (từ chỉ giới thượng lưu giàu có ở Hàn Quốc), anh chàng cũng là một ca sỹ, nhạc sỹ có tiếng. Trái ngược với Kang Ji Woon phức tạp, Kang Hyun Min phóng túng, ở Kang Seo Woo lại toát lên sự ngọt ngào, tinh nghịch và cũng là người quan tâm, lo lắng cho Eun Ha Won hơn bất kỳ ai khác. Anh chàng có câu nói đặc biệt lãng mạn: “Khi tôi nhìn thấy em, những nốt nhạc bắt đầu nhảy múa trong tâm trí tôi”. Chính vì vậy có thể thấy, trong cuộc chiến chinh phục Lọ Lem giữa các chàng kỵ sỹ, Kang Seo Woo chắc chắn là một đối thủ cực kỳ đáng gờm.

jungshin

jungshin

Kang Seo Woo là chàng nghệ sỹ hào hoa và vô cùng đáng gờm trên đường đua giành lấy trái tim Lọ Lem

Vốn là một ca sỹ, hẳn Lee Jung Shin sẽ không gặp quá nhiều trở ngại khi hóa thân thành Kang Seo Woo. Mặc dù khả năng diễn xuất vẫn còn là một dấu hỏi chấm, song điểm tương đồng này giữa anh và nhân vật phần nào cũng sẽ giúp Lee Jung Shin nhập vai một cách tốt hơn. Và biết đâu đấy, một “idol đóng phim” như Lee Jung Shin lại có thể lu mờ những tên tuổi giàu kinh nghiệm khác thì sao? Bởi đối với điện ảnh, không gì là không thể.

jungshin

Dù ít kinh nghiệm diễn xuất nhưng có thể Lee Jung Shin sẽ hạ gục khán giả bởi nhân vật dễ thương của mình

Choi Min (vai Lee Yoon Sung)

Có thể xem Lee Yoon Sung là kỵ sỹ đích thực và đúng với nghĩa đen của vị trí này nhất, lý do vì anh chính là vệ sỹ của ba chàng công tử họ Kang tại Sky House. Ở nhân vật này luôn có vẻ lạnh lùng cố hữu, cứng nhắc và đầy nguyên tắc, tuy nhiên anh cũng luôn âm thầm giúp đỡ cho Eun Ha Won khi cô gặp phải khó khăn. Trong bốn chàng kỵ sỹ, Lee Yoon Sung là người duy nhất không có loveline với nàng Lọ Lem.

Choimin

choimin

Lee Yoon Sung của Choi Min là nhân vật luôn giúp đỡ cho Lọ Lem mỗi khi cô cần, với câu nói quen thuộc: “Đây là giao phó của Chủ tịch.”

Đảm nhận vai Lee Yoon Sung là nam diễn viên sinh năm 1987 Choi Min. Có thể tên tuổi Choi Min vẫn còn khá xa lạ với đại bộ phận khán giả, nhưng kỳ thực anh đã tham gia vai phụ trong nhiều tác phẩm tiếng tăm như Yong Pal, Lucid Dream hay Pasta. Đặc biệt với Yong Pal, diễn xuất của anh bên cạnh Kim Tae Hee, Joo Won vẫn được đánh giá rất cao. Chính vì vậy nhân vật Lee Yoon Sung sắp tới mà anh thể hiện trong Cinderella and Four Knights hẳn sẽ đem lại nhiều điều thú vị cho drama này.

choimin

Choi Min từng xuất hiện trong siêu phẩm Yong Pal năm 2015

choimin

Anh được đánh giá là một diễn viên rất có tiềm năng

Cinderella and Four Knights được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên xuất bản năm 2011. Tác phẩm đi theo trào lưu quay phim mới nhất của Hàn Quốc là hoàn thành hết mọi cảnh quay và hậu kỳ rồi mới chính thức lên sóng và được sản xuất bởi HB Entertainment - nhà sản xuất của hàng loạt bom tấn như You Who Came From The Star, Yong Pal,… Ngày 12/8 phim sẽ ra mắt tập đầu tiên trên đài truyền hình cáp tvN.

Chia sẻ

Bài viết

Tống

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất