Phim Ảnh

Lộ diện hai chàng nam thứ đẹp không kém Vương Nhất Bác, Ngô Diệc Phàm trong trong 'Hữu phỉ' và 'Trâm trung lục'

DAO DAO
Chia sẻ

Liệu Trần Nhược Hiên và Chu Tử Kiêu có gây bất ngờ trong ''Hữu phỉ'' và ''Trâm trung lục"?

Trần Nhược Hiên sinh ngày 16-10-1994 tại Thành phố Sơn Đông, nước Trung quốc. Anh sống và làm việc chủ yếu ở Thành phố Bắc Kinh, nước Trung quốc, được biết đến nhờ vai thiên tài tâm lí học tội phạm Phương Mộc trong webdrama Tâm lí tội phạm. Sau đó, Trần Nhược Hiên trở nên quen mặt khi liên tiếp xuất hiện trong các bộ phim: Cửu châu thiên không thành, Hắc bạch vô song, Tình Yêu Của Tây Tây Phất, Truyền thuyết Thanh Khâu hồ, Thương giới thời thượng, Năm ánh sáng, khanh bổn giai nhân, Lộ tòng kim dạ bạch, Cửu châu phiêu miểu lục, Quỹ trung mỹ nhân… Trần Nhược Hiên có ngoại hình thư sinh, điển trai, hiền lành, phảng phất nét u buồn, rất được khán giả nữa yêu thích.

Hữu Phỉ kể về con gái Chu Phỉ (Triệu Lệ Dĩnh) của đại đương gia 48 trại rời nhà ra đi, từ đó trải bao gian nguy hiểm trở, cuối cùng trở thành danh đao một thời. Phim lấy bối cảnh Hậu Chiêu năm Kiến Nguyên thứ mười bảy, non sông chia nam bắc cai trị, chiến tranh liên miên, các tuyệt đại cao thủ trong truyền thuyết lần lượt ngã xuống, chỉ còn lại 48 trại náu mình giữa Thập Vạn Đại Sơn, nhân tài suy thoái, bụi vàng phủ hết anh hùng.

Nam nữ chính của phim là Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác (Tạ Doãn).

Trong khi đó, Chu Tử Kiêu, người rất có thể trở thành nam thứ trong Trâm trung lục, sinh ngày 13/08/1986, được khán giả biết đến nhờ vai diễn Thượng Quan Thụy Khiêm trong phim Cùng ngắm mưa sao băng. Sau đó, sự nghiệp của anh không ngừng phát triển, nhận được vai chính trong hàng loạt các bộ phim hot như: Thái Bình công chúa bí sử, Một nửa đồng thoại, Cung toả trầm hương,…

Nhiều người cho rằng, ngoại hình của Chu Tử Kiêu có lẽ sẽ phù hợp với nhân vật Vương Uẩn, người thuộc dòng dõi vương thất, tính tình cao ngạo, cố chấp. Sau khi Hoàng Tử Hà (Dương Tử) bị kết tội giết cả nhà, y liền hủy hôn. Đây sẽ là nhân vật đối chọi với Quỳ Vương Lý Thư Bạch (Ngô Diệc Phàm).

Nhưng cũng không loại trừ khả năng, Chu Tử Kiêu sẽ đóng vai ngỗ tác Chu Tử Tần, người có sở thích khám nghiệm tử thi, ăn mặc lòe loẹt, tính tình hài hước, rất sùng bái Hoàng Tử Hà và góp phần giúp cô phá giải nhiều vụ án. Trường hợp ít khả năng nhất là anh vào vai Vũ Tuyên, mối tình đầu của Hoàng Tử Hà - một thư sinh nho nhã, học sâu hiểu rộng.

Trâm trung lục kể câu chuyện về Hoàng Tử Hà (Dương Tử) - một cô gái thông minh, xinh đẹp, có biệt tài phá án nước tiếng kinh thành. Sau khi trở thành nghi phạm lớn nhất trong vụ diệt tộc, cô đã phải trốn trong thân phận hoạn quan Châu Sùng Cổ, dưới trướng Quỳ vương Lý Thư Bạch - hoàng đệ của nhà vua, người có dũng, có mưu, khí khái bất phàm, là nhân vật “vừa muốn có, vừa không muốn có” trong hoàng thất.

Trâm trung lục dự kiến khai máy vào ngày 6/11/2019.

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất