Phim Ảnh

Lộ diện mỹ nhân sánh đôi cùng Yoo Seung Ho trong 'Revenge Is Back'

Theo Soompi
Chia sẻ

Nữ diễn viên Jo Bo Ah sẽ sánh đôi cùng Yoo Seung Ho trong 'Revenge Is Back'.

Vào ngày 27/09, báo Hàn đồng loạt đưa tin nữ diễn viên Jo Bo Ah đã xác nhận sánh đôi cùng Yoo Seung Ho trong trong bộ phim hài hước lãng mạn của đài SBS mang tên Revenge Is Back.

Yoo Seung Ho và Jo Bo Ah

Revenge Is Back xoay quanh câu chuyện của Kang Bok Soo (do Yoo Seung Ho thủ vai). Khi Kang Bok Soo còn là một học sinh trung học, vì tình yêu đầu tiên của cậu là Son Soo Jung (do Jo Bo Ah thủ vai) và một nam sinh tên Oh Se Ho nên Kang Bok Soo đã bị đổ oan vì hành vi bạo lực học đường và buộc phải rời khỏi trường.

Cũng vì điều đó mà Kang Bok Soo đã gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc sống. Cho đến khi trưởng thành Kang Bok Soo được quay trở lại trường trung học và cậu quyết định trả thù Son Soo Jung và Oh Se Ho nhưng mọi thứ ở trường trung học nay đã có nhiều thay đổi. Son Soo Jung giờ đã là một giáo viên và Kang Bok Soo tiếp tục vướng vào những rắc rối không thể ngờ tới khác.

Nữ diễn viên Jo Bo Ah chia sẻ: “Tôi rất vui được gặp lại khán giả trong dự án lần này. Tôi luôn muốn thử sức mình trong một bộ phim lãng mạn và thực sự phấn khích khi bắt đầu đọc kịch bản. Tôi cũng sẽ cố gắng tìm hiểu kỹ nhận vật và làm việc chăm chỉ để hóa thân một cách hoàn hảo vào cô nàng Son Soo Jung đáng yêu và tự tin. Xin hãy chờ đợi bộ phim của chúng tôi và ủng hộ chúng tôi nhé. Cảm ơn các bạn rất nhiều.

Gần đây, Jo Bo Ah gây ấn tượng với khán giả khi tham gia trong bộ phim Goodbye to Goodbye của MBC. Cô đóng vai Jung Hyo, một sinh viên đại học bất ngờ trở thành một người mẹ đơn thân. Jo Bo Ah cũng được nhiều khán giả yêu mến khi tham gia chương trình tạp kỹ của SBS Baek Jong Won’s Alley Restaurant.

Revenge Is Back sẽ được Kim Yoon Young biên kịch và được đạo diễn bởi Ham Joon Ho, người trước đây đã đồng đạo diễn bộ phim truyền hình Wok Of Love (2018) của SBS và được lên kế hoạch phát sóng vào tháng 12/2018.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất