Phim Ảnh

Lộ diện 'hoàng tử phòng vé' của điện ảnh Việt

Chia sẻ

"49 ngày" thu về hơn 15 tỷ đồng sau 3 ngày công chiếu giúp Trường Giang tự phá kỷ lục của chính mình.

Bộ phim 49 ngày sau 3 ngày công chiếu đã thu về doanh thu hơn 15 tỷ đồng, trở thành một trong những bộ phim nổi bật nhất của điện ảnh Việt Nam từ đầu năm tới giờ. Thành công này của 49 ngày có đóng góp rất lớn của diễn viên Trường Giang. Với khả năng diễn xuất tốt, anh hiện đang là ngôi sao sáng của làng hài kịch Việt Nam và các chương trình truyền hình thực tế. Không chỉ nổi bật ở lĩnh vực sân khấu, khi “lấn sân” đang điện ảnh và đặc biệt sau thắng lợi bất ngờ của phim hài Lật mặt, cái tên Trường Giang càng trở nên hot hơn bao giờ hết.

Thumbnail BTS Tap 4

Sự kết hợp giữa Nhã Phương và Trường Giang đã tạo nên cơn sốt phòng vé.

Khán giả khi ra rạp xem 49 ngày sẽ kỳ vọng lại được thấy một Trường Giang hài hước, dí dỏm với những tràng cười nghiêng ngả, nhưng thực tế họ nhận được còn hơn thế. Anh đã chứng tỏ mình có thể đóng được những vai có chiều sâu tâm lý một cách xuất sắc, lấy được nước mắt và sự cảm thông của người xem. Bất ngờ hơn, với doanh thu hơn 15 tỷ Trường Giang đã phá kỉ lục của chính mình có được từ phim Lật Mặt, 10 tỷ sau ba ngày công chiếu.

IMG_8165

Tin đồn về “phim giả tình thật” của cả hai cũng khiến khán giả vô cùng tò mò.

Trong những ngày gần đây, cái tên Trường Giang dường như đang gây bão cộng đồng mạng khi đồng loạt các tít báo và các topic của các diễn đàn, mạng xã hội đều đề cập đến anh. Và mọi người cũng không ngại ví von phong tặng cho nam diễn viên danh hiệu mới: “Hoàng tử phòng vé” của điện ảnh Việt.

“49 ngày” - Lời tri ân đến lễ Vu Lan

194 copy

NSUT Kim Xuân trong vai người mẹ yếu đuối.

Ngoài dàn diễn viên tài năng, thời điểm phim ra rạp cũng góp nên thành công cho 49 ngày. Ra mắt khán giả vào mùa Vu Lan báo hiếu và đúng dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, 49 ngày gần như không gặp phải đối thủ nào xứng tầm. Với nội dung nhân văn kết hợp hài giải trí, thích hợp với nhiều đối tượng khán giả, 49 ngày vừa ra mắt đã lập tức thu hút được lượng lớn khán giả tới rạp thưởng thức. Hầu hết suất chiếu tại các rạp đều kín chỗ và hứa hẹn sẽ còn “cháy vé” nhiều hơn vào dịp nghỉ lễ 2/9. Đây là thành tích đáng tự hào với một phim Việt chiếu rạp, và càng ý nghĩa hơn khi đây không phải phim “hài nhảm” thông thường.

IMG_5561

NSƯT Việt Anh

Nếu bạn cần một bộ phim Việt thích hợp để đi xem cùng gia đình, người thân hoặc bạn bè - một bộ phim mang lại cho bạn những tràng cười sảng khoái và những giây phút sâu lắng, để rồi sau khi ra khỏi rạp, bạn vẫn còn phải trăn trở với những thông điệp mà phim gửi gắm - thì 49 ngày chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Chia sẻ
Tin mới nhất