Phim Ảnh

Lộ diện căn biệt thự hơn 11,6 triệu USD của Lộc Hàm, ngay cả khu đỗ xe cũng được dát vàng?

Như Hồ
Chia sẻ

Trên mạng truyền tay nhau những tấm hình được cho là biệt thự mới của Lộc Hàm chứng minh độ giàu có của nam ca sĩ, diễn viên này là lớn đến cỡ nào.

Lộc Hàm - nam ca sĩ diễn viên người Trung Quốc sinh năm 1990, trước đây được biết đến là cựu thành viên của nhóm nhạc EXO và EXO-M. Kể từ khi về nước hoạt động đến nay, Lộc Hàm đã là nghệ nhân có sức ảnh hưởng khá lớn, những chương trình anh tham gia như Chạy đi nào anh em, Tôi đi học đây hay các bộ phim điện ảnh - truyền hình như Đạo mộ bút kýTrạch Thiên kýCú đấm ngọt ngào… luôn nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Năm 2018, Lộc Hàm tiếp tục dẫn đầu về ưu thế, ở đâu có Lộc Hàm bất luận là chương trình tiết mục gì hay phim truyền hình, điện ảnh đều có thể nổi tiếng. Vì thế, chàng diễn viên lưu lượng cũng trở thành minh tinh có khả năng kiếm được tiền nhiều nhất năm 2018. Đại ngôn lớn nhỏ gì đã đem về được hơn 30 cái, Không những tiếp tục đảm nhận vị trí thành viên chính thức trong Chạy đi nào anh em mùa tiếp theo, anh còn tham gia vào show Vũ đoàn nhiệt huyết, đồng thời chính thức phát hành album XXVII thu được kết quả thắng lớn. Chỉ trong vòng ba phút lượng tiêu thụ đã phá vỡ 16000 bản.

Mới đây, trên mạng xuất hiện những tấm hình được nghi ngờ là căn biệt thự mới của Lộc Hàm với giá 80 triệu NDT (tương đương 276 tỷ đồng ~ 11,6 triệu USD ) thuộc Bắc Kinh, thậm chí cả khu để xe cũng được dát vàng lộng lẫy. Được biết, cuối năm 2017 cũng có tin tức Lộc Hàm đã tốn 80 triệu NDT tệ để trang trí, mua sắm và xây dựng nhà của, trước mắt nhà mới cũng đã hoàn tất. Thêm vào đó Quan Hiểu Đồng cũng từng xuất hiện ở đó.

Thế nhưng ngay lập tức phòng làm việc của Lộc Hàm lên tiếng bác bỏ, nói rằng những hình ảnh về căn hộ này là giả, không thuộc quyền sở hữu của Lộc Hàm, mong mọi người ngưng lan truyền thông tin sai sự thật!

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất