Phim Ảnh

Lộ ảnh hậu trường 'Trần tình lệnh': Tiêu Chiến - mỹ nam siêu vòng 2!

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Bộ phim Trần tình lệnh ra mắt khán giả vào cuối tháng 6 năm nay nhận được sự yêu thích đặc biệt của đông đảo khán giả. Bất luận fan nguyên tác hay fan phim cũng đều lần lượt bị nam chính Tiêu Chiến thu hút.

Sở dĩ được yêu mến như vậy là bởi diễn xuất của Tiêu Chiến (肖战) thực sự vô cùng tốt. Tiêu Chiến khắc họa vô cùng rõ nét tính cách nghịch ngợm tinh quái của nhân vật Ngụy Vô Tiện, đồng thời cũng giúp khán giả có một cái nhìn rất rõ nét về Di Lăng lão tổ sau khi hắc hóa.

Chúng ta cùng xem một số hình ảnh hậu trường bộ phim Trần tình lệnh (陈情令) trong bài viết này. Tuy trong những tấm hình này, Tiêu Chiến không mặc trang phục cổ trang của Ngụy Vô Tiện nhưng từ kiểu tóc của anh, khán giả hoàn toàn có thể hình dung được hình dáng Ngụy Vô Tiện.

Đặc biệt là hai tấm ảnh chụp khi nam diễn viên vừa từ trên xe ô tô xuống, thực sự vô cùng điển trai. Bộ quần áo màu đen khiến Tiêu Chiến trông càng cao và “duyên dáng” hơn. Đặc biệt số đo vòng 2 của nam diễn viên chỉ có 76cm.

Sau khi tấm hình này được đăng tải, cộng đồng mạng xôn xao bình luận: vòng eo của anh ấy còn nhỏ hơn eo của nhiều bạn gái khác cơ ấy!

Với chiều cao hơn 1m80, vòng eo lại chỉ có 76cm thì quả là một thân hình hoàn mỹ khiến người người ngưỡng mộ! Với tỉ lệ này, Tiêu Chiến trông càng bảnh trai hơn, cộng thêm gương mặt tươi trẻ đẹp không tì vết, chả trách Tiêu Chiến được nhiều cư dân mạng yêu thích như thế.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất