Phim Ảnh

Lộ ảnh cưới lung linh của Trịnh Gia Dĩnh và Trần Khải Lâm, tiệc sẽ diễn ra vào hôm nay ở Bali

Nhật Ngân
Chia sẻ

Mới đây, cặp đôi Trịnh Gia Dĩnh – Trần Khải Lâm vừa hé lộ vài bức ảnh cưới lãng mạn. Tin tức về lễ cưới sắp tới của họ đã trở nên nóng hơn bao giờ hết đối với người hâm mộ ở Hong Kong. Nhiều nghệ sĩ cũng thu xếp sang Bali để tham dự tiệc cưới của cặp đôi.

Sau những đồn đoán của truyền thông và khán giả, Trịnh Gia Dĩnh Trần Khải Lâm đã đưa ra tuyên bố chính thức “góp gạo thổi cơm chung” vào ngày 12/8/2018 tại Bali. Trên mạng xã hội nhanh chóng xuất hiện ảnh cưới lung linh của cả hai.

Cặp đôi nảy sinh tình cảm vào năm 2014 khi tham gia chung một dự án phim

Hai người nhanh chóng công khai hẹn hò vào năm 2015

Trịnh Gia Dĩnh từng khẳng định Trần Khải Lâm chính là “một nửa đích thực” của mình

Nhiều bạn bè đồng nghiệp cũng được bắt gặp đang thu xếp sang Bali để dự tiệc cưới. Cặp đôi cũng nhận không ít lời chúc mừng từ báo chí, đồng nghiệp và người hâm mộ.

Hội bạn thân rục rịch sang Bali dự tiệc cưới, có cả Mã Quốc Minh và Đường Thi Vịnh.

Vợ chồng Lê Diệu Tường cũng chung vui với hai người

Những “bạn già” khác từng hợp tác ở nhà đài TVB lên đường tham gia hôn lễ

Nhiều người cho rằng ba mẹ Trần Khải Lâm phản đối cuộc hôn nhân. Tuy nhiên, khi báo chí liên lạc để xác nhận thông tin, ba mẹ Trần Khải Lâm cho thấy họ rất vui mừng vì mối nhân duyên này. Trong suốt khoảng thời gian bên nhau, Trịnh Gia Dĩnh đã tỏ ra là một chỗ dựa vững chắc cho vợ tương lai. Khải Lâm chia sẻ rằng cô chưa bao giờ phải đắn đo khi quyết định giao phó nửa đời sau cho người đàn ông này. Những dấu ấn đẹp mà cả hai tạo nên đã dập tắt nhanh chóng những đồn thổi ác ý.

Trần Khải Lâm hoàn toàn tin tưởng vào hôn nhân với Trịnh Gia Dĩnh

Vài ngày trước, Trần Khải Lâm bị bắt gặp ở phòng khám phụ sản. Nhiều thông tin cho rằng cô đã mang thai 6 tuần. Đáp lại câu hỏi, Trịnh Gia Dĩnh cho rằng đó chỉ là suy đoán và sẽ thông báo cho mọi người nếu có tin vui. Trước mắt, lễ cưới vào ngày 12/8 này chính là một cột mốc thiêng liêng cho mối tình đẹp như mơ của cả hai người.

Thêm một đôi vợ chồng đẹp của làng giải trí Hoa ngữ - Hong Kong

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất