Phim Ảnh

Live action 'Nhóc Maruko' bản Đài Loan bị 'ném đá' vì diễn viên… quá già

Chia sẻ

Ngày 29/2 vừa qua, đoàn làm phim "Nhóc Maruko" live action bản Đài Loan đã chính thức khai máy và ngay lập tức phải đối mặt với nhiều "gạch đá" từ dư luận.

1

Dàn diễn viên trong phiên bản Đài Loan của “Nhóc Maruko”

Hai năm trước, Uông Đông Thành cùng anh bạn thân người Nhật Bản Ivan Vương Gia Lương đã ký được hợp đồng nắm giữ bản quyền tất cả hình ảnh liên quan đến Maruko tại Đại Loan và HongKong. Sau đó, được sự tin tưởng, chấp thuận từ tác giả Momoko Sakura, Uông Đông Thành liền lên kế hoạch sản xuất phiên bản live action riêng cho cô bé đáng yêu Maruko tại Đài Loan. 

Từ cuối năm 2015, đoàn làm phim đã âm thầm thực hiện được phân nửa sổ lượng cảnh quay nhưng đến tận ngày 29/2 năm nay mới chính thức họp báo khai máy. Nhưng khi thông tin vừa được đưa ra đã khiến cộng đồng mạng “nổi sóng”. Lý do là vì dàn diễn viên đã… quá tuổi để đóng các nhân vật trong truyện - các học sinh tiểu học. 

1456888413268

Nữ diễn viên mới Lâm Tâm Lôi bị chê là quá già để đảm nhận vai Maruko-chan.

Phiên bản live action của Nhật năm 2006 với Ei Morisako trong vai Maruko. Năm đó cô bé mới chỉ 8 tuổi.

Phiên bản live action của Nhật năm 2006 với Ei Morisako trong vai Maruko. Năm đó cô bé mới chỉ 8 tuổi.

Ngoài dàn diễn viên khá quen mặt như Uông Đông Thành, Ngụy Mạn, Lâm Hựu Uy, Dương Minh Uy,… thì người bị “ăn gạch” nhiều nhất là diễn viên tân binh Lâm Tâm Lôi khi được giao vai Maruko-chan. Là nhân vật linh hồn cho cả bộ truyện, khó trách việc nữ diễn viên mới này phải chịu nhiều săm soi, chưa kể nhân vật trong truyện lại còn là học sinh tiểu học. Xin hỏi có học sinh tiểu học nào lại cao lớn và… già đến thế không?

nn201412052031170074138

Lâm Hựu Uy và Ngụy Mạn từ “vợ chồng” thành “bố con”

Ngoài ra, Ngụy Mạn và Lâm Hựu Uy lần thứ 2 hợp tác cũng khiến khán giả thấy “toát mồ hôi” vì từ một cặp vợ chồng trong phim Yêu em thêm lần nữa thì lần này bỗng trở thành… cha con. Thật là tình huống dở khóc dở cười cho cả diễn viên lẫn người xem.

Tuy bị chê bai vì tuổi tác nhưng dàn diễn viên nhận được lời khen vì tạo hình nhân vật bám sát truyện gốc:

2

Gia đình Maruko

1

Bạn học và thầy giáo của Maruko

Hiện tại, phim đã quay gần xong, dự kiến sẽ có 30 tập. Dù chưa phát sóng nhưng đã được báo chí Nhật Bản đưa tin, và đã có đài truyền hình mua bản quyền. Được biết, đây là lần thứ 2 Uông Đông Thành làm nhà sản xuất sau phim Anh hùng thời đại. Lần này không biết phim Maruko do anh sản xuất có thể có thành tích tốt hơn phim trước hay không? Hy vọng sẽ là một tác phẩm khiến khán giả phải “dán mắt” vào màn hình theo dõi từng tập phim. 

Chia sẻ
Tin mới nhất