Phim Ảnh

List phim Hoa ngữ không thể bỏ lỡ trong tuần này: Có Đặng Luân, Hoàng Tử Thao, Lại Quán Lâm , Lý Nhất Đồng, Lý Tiểu Nhiễm

DAO DAO
Chia sẻ

6 phim Hoa ngữ: Bạn Trai Robot Của Tôi, Tình đầu ngây ngô, Nhiệt huyết thiếu niên, Thời không lai điện, Hải Đường Kinh Vũ Yên Chi Thấu, Điệp Chiến Thâm Hải Chi Kinh Chập sẽ lên sóng trong tuần này!

Bạn Trai Robot Của Tôi: Khương Triều - Mao Hiểu Đồng, phát sóng từ 21/10 trên đài Chiết Giang.

Phim Bạn Trai Robot Của Tôi xoay quanh câu chuyện về một sinh viên y khoa gặp tai nạn và nhận được các cải tiến cơ học được cấy ghép bởi chính cha mình và những cuộc gặp gỡ của anh ấy trong tình yêu gia đình và tình bạn.

Vì một cuộc gặp gỡ tình cờ, thực tập sinh báo chí Tưởng Mộng Ngôn (Mao Hiểu Đồng) đã yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên với Lâm Mạc Bạch (Khương Triều) và bắt đầu một cuộc theo đuổi đơn phương để chiếm được trái tim anh. Sau đó, Lâm Mạc Bạch gặp tai nạn nghiêm trọng. Cha của Lâm Mạc Bạch tái tạo lại một phần cơ thể của Lâm Mạc Bạch và anh đã sống tiếp mà chịu sự chi phối của trí tuệ nhân tạo. Cuộc gặp gỡ của Tưởng Mộng Ngôn và Lâm Mạc Bạch bắt đầu một câu chuyện tình yêu với nhiều thăng trầm.

Nhiệt Huyết Thiếu Niên: Hoàng Tử Thao - Trương Tuyết Nghênh - Lưu Vũ Ninh, phát sóng từ 22/10 trên kênh iQiyi và từ 23/10 trên Fim+ của Việt Nam.

Nhiệt huyết thiếu niên (热血少年) với thể loại nhiệt huyết thanh xuân do Hoàng Tử Thao, Trương Tuyết Nghênh đóng vai chính cùng với sự tham gia của Lưu Vũ Ninh, Tào Hi Nguyệt.

Ngô Càn của Hoàng Tử Thao là một chàng trai có nghĩa khí, tuy còn trẻ tuổi nhưng trong lòng luôn hiện hữu sự yêu nước. Tiếp theo đó là những câu chuyện mà Ngô Càn trải qua cũng như trưởng thành. Trương Tuyết Nghênh trong vai Hạ Hồng Y, là một cô nàng yêu hận phân minh, cô cùng Ngô Càn quen biết nhau và sau đó từ từ trở thành người yêu. Ngô Càn và Hạ Hồng Y cùng nhau trải qua nhiều chuyện phát sinh trong cuộc sống, hai người họ cùng nhau đấu trí đấu dũng cùng người ác.

Trailer “Nhiệt Huyết Thiếu Niên”

Điệp Chiến Thâm Hải Chi Kinh Chập: Trương Nhược Quân - Vương Âu, phát sóng từ 22/10 trên đài Hồ Nam.

Mùa Đông năm 1949, Thượng Hải và Trùng Khánh phủ mờ khói súng, Trần Sơn bị buộc phải cuốn vào vòng xoáy bão tố, trở thành điệp viên. Trần Sơn trải qua những lần kề vai tác chiến cùng mọi người, cùng những điệp viên tình báo liều chết xông lên. Cuối cùng từng bước từng bước trở thành những chiến sĩ dũng cảm, quên cả tuổi trẻ vì tổ quốc.

Chinh Phục Thanh Xuân: XNINE - Cốc Gia Thành - Nonkul, phát sóng từ 23/10 trên kênh Youku.

Chinh phục thanh xuân (扑通扑通的青春) do Đinh Vỹ làm đạo diễn, phim gồm có các diễn viên chính như Cốc Gia Thành (thành viên của X Nine), Thích Nghiên Địch, Nonkul, Tôn Vỹ Hào, Từ Khả Lung, Phương Xuyên,… Được biết phim được bấm máy vào ngày 8/11/2018 tại Quảng Châu.

Chinh phục thanh xuân chủ yếu nói về bộ môn nhảy cầu của trường Đại học Lộ Đảo đang đối mặt với nguy cơ giải tán. Sau đó Huấn luyện viên Vu Phong (Phương Xuyên đóng) tìm được “viên ngọc quý” trong làng nhảy cầu là Giang Bạch Long (Cốc Gia Thành đóng), cậu học sinh du học từng là vận động viên trong bộ môn nhảy cầu Waite (Chanon Santinatornkul đóng), tuyển thủ mới vào nghề Lục Hạo Nhiên (Tôn Vỹ Hào đóng) cùng với người bạn lâu năm của mình là Điền Lâm. Bốn chàng trai trẻ này sẽ đại diện cho trường Đại học Lộ Đảo để tham gia thi đấu.

Thời Không Lai Điện: Lý Tiểu Nhiễm - Đỗ Thuần - Vương Thiên Thần, phát sóng từ 23/10 trên kênh Tencent Video.

Web-drama Thời không lai điện (时空来电) thuộc thể loại phim hình sự, trinh thám do các diễn viên như Lý Tiểu Nhiễm, Đỗ Thuần, Vương Thiên Thần đóng chính. Được biết bộ phim web-drama hành cảnh kỳ bí này được chuyển thể (remake) từ bộ phim truyền hình Hàn Quốc ăn khách Signal.

Thời không lai điện chủ yếu nói về tổ trưởng tổ tích án Hà Quân (Lý Tiểu Nhiễm đóng) từ một người không được chú ý trở thành một cảnh hoa lạnh lùng dẫn dắt một nhóm tân binh trong đó có Cố Minh Triết (Vương Thiên Thần đóng) và trở thành tổ phá án nhỏ gồm 4 người. Vì để tìm kiếm được cân tướng các vụ án kỳ lạ mà cả 4 người đã không thể ngồi yên, cùng nhau đứng về phía công lý.

Trong quá trình đó, Hà Quân - người đã làm cảnh sát được 20 năm trong lúc cố gắng phá án đã luôn đi dò hỏi thông tin của hình cảnh mất tích nhiều năm Tào Chinh (Đỗ Thuần đóng). Một Cố Minh triết sống ở năm 2018 đã vô tình liên lạc được với Tào Chinh sống ở năm 1998 một cách kỳ lạ. Sau đó hai người họ đã phải nhờ vào một chiếc điện thoại kì bí.

Trailer “Thời không lai điện”

Tình Đầu Ngây Ngô: Lại Quán Lâm - Triệu Kim Mạch, phát sóng từ 23/10 trên Mango TV.

Tình đầu ngây ngô là bản phim được remake của Hoa ngữ từ tác phẩm ăn khách của Thái Lan - Crazy Little Thing Called Love/ First Love. Phim kể về Lục Thủy (Triệu Kim Mạch) vốn là thành viên của nhóm “bộ tứ xấu xí” trong trường. Cô xuất thân trong gia đình bình thường, học lực bình thường và ngoại hình ban đầu… dưới bình thường đôi chút. Thầy cô ở trường quở trách vì Lục Thủy chỉ học được mỗi môn tiếng Anh. Bạn bè giễu cợt Lục Thủy là “vịt con xấu xí”. Mặc dù vậy, Lục Thủy sống rất vui vẻ, hạnh phúc với nhóm bạn của mình, ngày ngày giúp mẹ phụ quán ăn và nuôi ước mơ sau này được sang Mỹ gặp bố.

Cho đến khi gặp Lương Hựu Niên (Lại Quán Lâm) - nam sinh khóa trên điển trai, cuốn hút với tài năng thể thao, sở thích chụp ảnh và nụ cười làm tan chảy trái tim các thiếu nữ - Lục Thủy nhanh chóng phải lòng Lương Hựu Niên và tình cảm đó đã làm thay đổi hoàn toàn con người cô. Từ “vịt con xấu xí”, Lục Thủy nỗ lực hết mình để trở thành nàng công chúa dành cho chàng hoàng tử của trái tim mình.

Trailer “Tình Đầu Ngây Ngô”

Hải Đường Kinh Vũ Yên Chi Thấu: Đặng Luân - Lý Nhất Đồng, phát sóng từ 24/10 trên Mango TV

Bộ phim lấy bối cảnh tại thế gia chế tạo son phấn ở vùng sông nước Giang Nam, kể về đoạn tình cảm của nhị thiếu gia Nguyệt Hiên (Đặng Luân) và nữ tử thần bí Cố Hải Đường (Lý Nhất Đồng). Thiếu nữ Cố Hải Đường vì tìm người cha mất tích lâu ngày mà lưu lạc đến Côn Dương, cùng Lãng gia nhị công tử vừa gặp đã kết thành oan gia.

Sau đó, Hải Đường lại xin vào làm ở nhà xưởng Lãng gia, bị đại công tử Lãng Nguyệt Minh (Ứng Hạo Minh) chọn trúng. Người nhà Lãng gia dùng thủ đoạn lừa hôn khiến Hải Đường thành thân cùng đại công tử Nguyệt Minh.

Biết mình bị gạt, Hải Đường trong lòng mang hận Nguyệt Hiên lừa dối. Cô đề nghị chữa trị khuôn mặt bị hủy dung của Lãng Nguyệt Minh để đổi về một bức hưu thư. Nguyệt Hiên cảm thấy hổ thẹn với Hải Đường, một lần nữa đối mặt với tình cảm thật sự của mình, theo đuổi Hải Đường, hai người cuối cùng nhận ra tình cảm và trở lại bên nhau.

Nhưng Nguyệt Minh sau khi khôi phục dung mạo thì lại vì yêu mà sinh hận, không chỉ cướp đi quyền kinh doanh La Lý Xuân, mà còn muốn chia rẽ Nguyệt Hiên và Hải Đường. Cùng lúc đó, thân phận thật sự của cha Hải Đường, nguyên nhân mất tích cùng với thân thế của Nguyệt Hiên cũng dần dần sáng tỏ.

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất