Phim Ảnh

Liệu Vương Nhất Bác có phải minh tinh hạng A giới giải trí Hoa Ngữ?

Như Hồ
Chia sẻ

Vương Nhất Bác có được xem là minh tinh tuyến một hay không với những thành công đã có trong hiện tại?

Vương Nhất Bác sinh ngày 5 tháng 8 năm 1997, là nam ca sĩ, diễn viên người Trung Quốc. Ngày 19 tháng 5 năm 2014, anh chính thức bước chân vào ngành giải trí với tư cách là thành viên nhóm nhạc nam UNIQ. Năm 2015, Vương Nhất Bác được giao đảm nhận vai chính trong phim điện ảnh Mộng tưởng phía đối tác.

Tháng 4 năm 2016, Vương Nhất Bác chính thức trở thành MC trong đoàn dẫn chương trình Thiên thiên hướng thượng. Sau đó, nam ca sỹ đảm nhận vai chính trong nhiều phim truyền hình với vai diễn khác nhau. Sau khi webdrama Trần tình lệnh lên sóng vô cùng thành công, nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả, giúp tên tuổi Vương Nhất Bác được mọi người biết đến nhiều hơn. Nhân khí (danh tiếng, fan hâm mộ) của anh chàng tăng mạnh, trở thành đỉnh cấp lưu lượng thế hệ mới. Tài nguyên của Vương Nhất Bác cũng tăng lên không ngừng.

Thế nhưng, Vương Nhất Bác có được xem là minh tinh tuyến một hay không? Nếu như Vương Nhất Bác chỉ muốn làm lưu lượng tuyến một thì với hình tượng trước giờ, anh đã hoàn toàn thành công. Nhưng nếu trở thành minh tinh tuyến một được mọi người công nhận thì Vương Nhất Bác còn phải nỗ lực, nâng cao rất nhiều.

1. Khả năng diễn xuất

Vũ đạo của Vương Nhất Bác thì không cần phải nói, vì dù sao anh cũng ra mắt với tư cách là thành viên nhóm nhạc, yêu thích ca hát, duy trì sự nhiệt huyết trong việc sáng tác của mình. Về phương diện này, Vương Nhất Bác vô cùng ưu tú, không hề có dấu hiệu thụt lùi.

Nhưng xét về diễn xuất, anh chàng chỉ là một tiểu thịt tươi thiếu kinh nghiệm không hơn không kém. Lấy Trần tình lệnh minh hoạ, mặc dù fan hâm mộ hết lời khen ngợi anh vừa đẹp trai, ấm áp lại diễn giỏi nhưng không thể không nói, dưới ống kính của fan thì điều này không có vấn đề gì. Nhưng nhìn nhận một cách khách quan, khả năng diễn xuất của Vương Nhất Bác có hơi thô, anh có thể diễn diễn tả được sự vui mừng, tức giận, đau thương… nhưng biểu cảm có phần hời hợt. Để có được loại cảm xúc mà người xem phải thốt lên, có thể thật sự đánh động được trái tim khán giả thì cần phải luyện tập hơn rất nhiều.

2. Khả năng giao tiếp

Vốn là người dẫn chương trình của Thiên thiên hướng thượng, nhưng cơ hội phát biểu của Vương Nhất Bác trong mỗi tập lại không nhiều. Mặc dù ekip chương trình đã xây dựng vị trí, vai trò riêng cho anh, nhưng với việc chỉ im lặng đứng đó, không hề hoạt ngôn cũng làm giảm bớt đi tính đặc sắc mà một người dẫn chương trình nên có.

Nhiều người nói Vương Nhất Bác thật thà, ngay thẳng nhưng với hướng phát triển lâu dài thì điều này không hẳn là chuyện tốt. Với việc ít nói hay trả lời quá thật đôi khi bị cho là có EQ không cao, không biết cách nói chuyện. Trong những sự kiện lớn của các giải thưởng, người trò chuyện khéo léo và người có EQ cao chắc chắn sẽ được yêu thích nhiều hơn.

3. Hình tượng

Vương Nhất Bác luôn được fan ca ngợi là có nhan sắc đẹp trai, nhưng nếu quá đẹp thì bị hạn chế ở hình tượng vai diễn. Bây giờ rất nhiều khán giả đều thích Vương Nhất Bác, đa phần cũng vì ngoại hình của anh. Đẹp trai chỉ là “thêu hoa trên gấm”, chỉ được cái mã mà bất tài dễ bị quy kết là bình hoa di động. Lưu lượng đa phần là nhờ mặt kiếm cơm, nếu như một ngày nào đó nhan sắc không còn như xưa thì phải làm thế nào?

Thế nên, để có thể phát triển trên con đường dài trong tương lai, thậm chí vươn lên sao hạng A của giới giải trí Hoa Ngữ, buộc lòng Vương Nhất Bác phải cố gắng, nỗ lực hết mình.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất