Phim Ảnh

Liệu Trấn Thành có nổi cơn ghen khi Hari Won bị Tuấn Trần cưỡng hôn ngay tập đầu tiên của phim 'Thiên Ý'?

Anh Quân
Chia sẻ

Sau bao chờ đợi, web drama “Thiên Ý” của Hari Won chính thức lên sóng, kể về một chuyện tình lâm li, trắc trở.

Thiên Ý là bộ phim web-drama do Hari Won sản xuất và đảm nhận vai nữ chính, kể về chuyện tình vượt thời gian. Hòa cùng làn sóng phim xuyên không trên thế giới, Thiên Ý chính thức góp phần vào những phát pháo xuyên không đầu tiên ở Việt Nam. Tập phim đầu tiên mở ra những khung cảnh được quay từ trên không đẹp như mơ, cùng phục trang đầy chất cổ trang, kiếm hiệp.

Những cảnh flycam góc rộng đẹp mắt

Khung cảnh mở rộng hết cỡ nhờ sự hỗ trợ của góc quay.

Khung cảnh trong trẻo như một bức tranh.

Với dàn diễn viên tạo hình đầy chất truyện, bộ phim hứa hẹn làm nên những tình tiết đẹp gây thương nhớ trong lòng khán giả.

Tuấn Trần với nét diễn nam chính lạnh lùng mà si tình sẵn sàng đốn gục trái tim những thiếu nữ.

Hari Won tái xuất màn ảnh với vai diễn chất chứa nội tâm sâu sắc.

Vũ Hà trong tạo hình thú vị, là dấu chấm hỏi to bự sau tập 1.

Vai diễn của Phương Lan gây ấn tượng với những tình huống hài nhẹ nhàng.

Cặp đôi tiên đồng ngọc nữ Thiên An (Tuấn Trần) - Lạc Quân (Hari Won) gặp biến cố ngay đầu câu chuyện khi đối diện với cảnh cách trở âm dương khổ đau. Chính sự giúp sức từ một người đàn bà bí ẩn (Vũ Hà) đã giúp cho họ gặp lại nhau nhưng trong hoàn cảnh éo le, người quá khứ kẻ tương lai. Điểm nhấn của tập 1 Thiên Ý đến từ nụ hôn của Tuấn Trần và Hari Won.

Tập 1 phim Thiên Ý.

Sau khi gặp lại người yêu nhờ thuật xuyên không, nhân vật của Tuấn Trần - Thiên An đã không khỏi xúc động ngỡ ngàng. Sự trùng hợp đến từ việc Thiên Ý (Hari Won) ở hiện tại mặc trang phục cổ trang càng tạo nên hiểu lầm tai hại, nghĩ rằng cô chính là Lạc Quân. Chàng đã đến hôn nàng giữa sân khấu như một lẽ thường, nhưng nàng lại vô cùng ngỡ ngàng. Sau nụ hôn sướt mướt, soái ca cổ trang Thiên An bị buộc phải rời khỏi sân khấu. Sự chia cắt ngay thời điểm này còn đau hơn bất cứ sự chia cắt nào khi trước mắt là người mình yêu thương nhưng không chạm vào được. Người vẫn còn ôm mộng xây tình, kẻ đã quên câu ước hẹn gây cao trào cuối tập 1.

Những ánh nhìn, cử chỉ cực kì ăn ý.

Những cảnh quay ngoài trời càng làm cho mối tình thêm lãng mạn thơ mộng.

Với dàn diễn viên còn là ẩn số cùng câu chuyện có nhiều tình tiết gây bão, bộ phim sẽ là món ăn mang màu sắc, hương vị mới trong mâm cơm web-drama những ngày cuối năm này.

Kẻ quá khứ khổ đau.

Người hiện tại quên câu ước hẹn.

Cảnh hôn nhau cổ trang đầy thơ mộng.

Vũ Hà như một bà đồng với quyền năng bí ẩn.

Hari Won với tạo hình độc đáo.

Tình yêu là thế, đôi khi làm mình say mê.

Ngoài vòng tay anh, tất cả đều là bão tố.

Nụ hôn sau sự ly biệt luôn đầy tâm sự.

Nhìn chung, tập 1 mang đến cho khán giả khung cảnh thơ mộng cùng màu sắc liêu trai ở nửa đầu phim, khi Thiên An - Lạc Quân phải trải qua sóng gió lớn nhất cuộc đời mình. Ở nửa cuối tập phim, bối cảnh hiện đại nơi sân khấu ca nhạc và những câu chuyện hậu trường đã tạo nên một số tình huống hài hước dễ chịu. Bên cạnh đó, ca khúc Ảo mộng tình yêu do Hari Won thể hiện mượt mà đã mang đến cảm xúc cho người xem. Ngoài ra, sự duyên dáng hài hước của khách mời Vũ Hà cũng là điểm cộng cho tập đầu. Dẫu thế, người xem có phần cảm thấy khó hiểu với diễn biến khá nhanh ở phần đầu, mang đến nhiều câu hỏi trong đầu và chờ đợi được giải đáp ở những tập sau.

Hãy đón xem Thiên Ý trên vào mỗi tối thứ 3 - thứ 7 hàng tuần lúc 20 giờ để biết câu chuyện tình vượt thời gian của Thiên An - Thiên Ý sẽ ra sao nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Quân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất