Phim Ảnh

'Liệt Hỏa Như Ca': Diễn viên hot thì sao, diễn đơ vẫn nhận 1 sao như thường!

Huỳnh Oanh
Chia sẻ

Sau khi phát sóng hơn 10 tập đầu tiên, phim chiếu mạng "Liệt Hỏa Như Ca" của Địch Lệ Nhiệt Ba và Châu Du Dân tuy thu về lượt xem khả quan nhưng đánh giá về chất lượng của bộ phim đang nhận được nhiều ý kiến tiêu cực.

Liệt Hỏa Như Ca sau khi phát sóng đã nhận được những bình luận tiêu cực trên trang Douban. Diễn xuất của diễn viên chính tiếp tục trở thành đề tài gây tranh cãi trong những bộ phim Trung Quốc gần đây. Châu Du Dân được nhận xét dù đã có kinh nghiệm diễn xuất nhiều năm thế nhưng lối diễn không tiến bộ hơn các “tiểu thịt tươi” khác là bao! Địch Lệ Nhiệt Ba kể từ khi gây sốt trong vai diễn Phượng Cửu của Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa đã liên tục nhận được nhiều vai diễn chính. Thế nhưng, có lẽ diễn xuất của Nhiệt Ba chưa đủ để có thể đảm nhận những vai diễn này khiến cho những vai chính đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của cô liên tục nhận những lời chê bai!

Trên trang đánh giá phim nổi tiếng là khó tính nhất của Trung Quốc, Liệt Hỏa Như Ca nhận được số điểm vô cùng khiêm tốn 5.3/10 (tỷ lệ 1 - 2 sao chiếm hơn 50%) cho dù lượt xem trên mạng của bộ phim khá cao.

Top những bình luận về Liệt Hỏa Như Ca trên trang mạng Douban:

[2 sao, +1.632 like] Liệt Như Ca, Ám Dạ Minh, Ngân Tuyết, những cái tên này chỉ đơn giản là hoàn hảo, hoàn hảo một cách Mary Sue!

[1 sao, +1.369 like] Nhiệt Ba không chỉ có diễn xuất cay mắt, dáng dấp còn giống như nam nhân…… Tiểu thuyết của Minh Hiểu Khê chuyển thể thành bộ nào thì bộ ấy đều nát

[2 sao, +1.070 like] Gần đây phim cổ trang hơi nhiều, nhưng tạo hình nào cũng gây sốc. Quả lông mày của nữ chính thiệt đáng sợ!

[1 sao, +1.035 like] Nhiều năm như vậy, Châu Du Dân đóng biết bao nhiêu phim nhưng diễn xuất đều không hề có!

[2 sao, +896 like] Xét về độ tuổi thì là thịt khô, nhưng lối diễn xuất lại giống tiểu thịt tươi. Châu Du Dân không cân nhắc chuyển hình tượng sao?

[1 sao, +844 like] Tạo hình nam chính phim này có cảm giác giống y chang Dung Chỉ của Phượng Tù Hoàng, mép tóc của nữ chính sắp đuổi kịp bà chủ của cô ấy rồi. Địch Lệ Nhiệt Ba cùng Trương Bân Bân lối diễn ẻo lả y chang nhau, cứ như là couple bách hợp vậy.

[1 sao, +779 like] Sự thật không ngừng chứng minh Trương Thúc Bình (phụ trách tạo hình của phim) làm tạo hình không thỏa mãn con mắt thẩm mỹ của người bình thường.

[1 sao, +770 like] Toàn bộ kịch bản tình tiết quá dài dòng (Ngân Tuyết cảnh mở màn đã diễn cảnh đánh nhau slow motion), khung cảnh thì qua loa (đệ nhất kỹ viện thiên hạ - Phẩm Hoa Lâu mà khách chỉ lác đác mấy người), nhiều chi tiết sơ hở trăm chỗ (Ngọc công tử, ngươi tốt xấu cũng là vương gia, nhưng lông mày y như ngòi bút). Còn có người đóng vai Ngân Tuyết diễn không được dáng vẻ ôn nhu, trông như vô lại, mặt thì đầy mỡ. Thôi cho 1 sao để an ủi đó, đáng lẽ không có sao nào đâu, nhưng để đánh giá ít ra phải đánh có sao nên đành cho 1 sao vậy.

[5 sao, +2.738 like] Cũng không tệ, fan truyện như tôi cảm thấy rất hài lòng.

[1 sao, +590 like] Chịu đựng để xem hết chỉ để thấy Nữ chính với một chiếc áo đỏ nhưng lại mang dáng dấp của Bạch Liên Hoa.

[3 sao, +1.189 like] Phim truyền hình kiểu vậy là tạm được rồi, vài tập đầu tiên cảm thấy Nhiệt Ba rất phù hợp để diễn vai thiếu nữ linh động. Tuy nhiên nhân vật Ngân Tuyết nét thì quá phúc hậu, mà lại đi diễn thiên hạ đệ nhất mỹ nhân với cái nhan sắc ấy……

[1 sao, +560 like] Thật đó, bọng mắt của Nhiệt Ba có thể trang điểm một chút không , nhìn xem trông như bị bệnh vậy. Đại tiểu thư hết đi làm nha hoàn lại chuyển sang bán bánh nướng, biên kịch có thể chỉnh sửa lại được mà. Giá trị nhan sắc của các diễn viên nam vô cùng xứng đáng với nội dung đó, nội dung vô cùng xúc phạm đến IQ người xem mà, một lời khó có thể nói hết!

[1 sao, +521 like] Đúng là đệ nhất ngôn tình. Nhiệt Ba làm ơn cô bỏ qua thể loại cổ trang mà diễn những vai hiện đại đi. Ba vị nam chính không có một chút khí chất nào!

[1 sao, +422 like] Kỳ thật tôi chỉ muốn hỏi nữ chính Mary Sue một câu: Tóc cô căng đến thế không cảm thấy đau sao?

Hiện tại Liệt Hỏa Như Ca mới phát sóng trên mạng 10 tập đầu tiên, lượt xem của bộ phim trên mạng mỗi ngày khá cao, đều trên 100 triệu lượt. Tuy nhiên, với những đánh giá tiêu cực như thế này, hy vọng ở những tập sắp tới, tình tiết và diễn xuất của dàn diễn viên có thể cải thiện, tiến bộ hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Oanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất