Phim Ảnh

'Liệt hỏa anh hùng' cạnh tranh khốc liệt với Na Tra: Phòng vé ngày đầu tiên đạt 90 triệu NDT, Huỳnh Hiểu Minh có thể thắng lớn

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Gần đây, bộ phim hoạt hình Na Tra đã dành được tiếng thơm cho thể loại của mình, vừa công chiếu 7 ngày đạt hơn 1,3 tỷ NDT, có thể nói là nhà thắng lợi vẻ vang trong tháng 7. Tuy nhiên Liệt hỏa anh hùng vừa công chiếu đã muốn cướp mất vị trí đẹp đẽ của Na Tra.

Liệt hỏa anh hùng là bộ phim điện ảnh có sự góp mặt của Dương Tử và Huỳnh Hiểu Minh, kể về câu chuyện liên quan đến lính cứu hỏa, vì đề tài này mang tính hiện thực, có tính nhạy cảm cộng thêm diễn viên chính của bộ phim điện ảnh này lại nổi tiếng nên vừa mới công chiếu ngày đầu mà phòng vé muốn chạm đến ngưỡng của Na Tra chi Ma đồng giáng thế. Liệt hỏa anh hùng trở thành bộ phim ăn khách trong tháng đầu 8 năm nay, vừa mở cửa cho mọi người đến xem đã có được 90 triệu NDT, có thể nói là thành tích rất tốt.

Xem thêm: Những hành động đáng sợ của fan cuồng: Hết Tiêu Chiến rồi đến Vương Nhất Bác trở thành nạn nhân

Bộ phim này không chỉ được khán giả chấp nhận với số lượng đông đúc mà các ngôi sao khác đều giúp chia sẻ tuyên truyền. Dương Mịch, Lưu Thi Thi, Triệu Lệ Dĩnh, Trương Nhất Sơn,… tất cả các ngôi sao đều ủng hộ hết mình. Tuy nhiên từ những bài tuyên truyền giúp cho bộ phim điện ảnh này đều thấy một điều là mọi người đều ít nhắc đến cái tên Dương Tử, đến cậu bạn thâm tình như Trương Nhất Sơn, trong lúc tuyên truyền giúp cũng không thấy nhắc đến cô bạn Dương Tử.

Xem thêm: Cảnh khóc của Dương Tử trong 'Liệt hỏa anh hùng' đứng đầu hot search

Từ đó có thể thấy nhân duyên của Huỳnh Hiểu Minh trong giới giải trí rất tốt. Tuy nhiên đối với Huỳnh Hiểu Minh mà nói, rất nhiều dân mạng đã luôn ấn tượng với anh với nhân vật “tổng tài báo đạo” và giờ đây với tạo hình mới mẽ, mọi người một câu khó nói hết lòng mình.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất