Phim Ảnh

'Liệt hỏa anh hùng': Huỳnh Hiểu Minh lần đầu đảm nhiệm vai lính cứu hỏa

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Gần đây, Liệt hỏa anh hùng đã mở buổi họp báo có sự xuất hiện của diễn viên chính Huỳnh Hiểu Minh, Đỗ Giang, Dương Tử, Ấn Tiểu Thiên,... Diễn viên chính còn mô phỏng phương pháp sử dụng bình chữa lửa ngay tại hiện trường.

Vì để triển khai hiện trường chân thật của công tác cứu hỏa, phim điện ảnh Liệt hỏa anh hùng đã được chuẩn bị trong vòng 2 năm. Diễn viên đều được trải qua khóa huấn luyện chữa lửa, thời gian cho khóa học dài 100 ngày.

Xem thêm: Đòi hỏi cát-sê quá cao khiến đoàn phim không thể chấp nhận, Triệu Lệ Dĩnh chuyển hướng tham gia show cùng với Phùng Thiệu Phong?

Những công việc như mang ống đai nước, bỏ ống đai nước xuống, tiếp súng bắn nước đều là những động tác mà diễn viên chính Huỳnh Hiểu Minh nhớ rất rõ. Huỳnh Hiểu Minh đã kinh hãi mà nói: “Không nghĩ đến họ lại trực tiếp đốt lửa trên người tôi”.

Sau khi quay xong tác phẩm phim này, trải qua nhiều ngày khó khăn, các diễn viên đã cảm thấy rất kính nể những người lính cứu hỏa. Huỳnh Hiểu Minh lần đầu tiên đóng vai lính cứu hỏa đã nói: “Tôi hi vọng có thẻ thông qua phim điện ảnh này mà tái hiện chân thật hình ảnh của những người anh hùng đó”.

Dương Tử bày tỏ: “Mong rằng mọi người có thể đến các rạp phim để ủng hộ tác phẩm phim điện ảnh này và đây cũng như tỏ niềm kính trọng, tôn trọng đến các người lính cứu hỏa”.

Xem thêm: Lý Thấm bị tố mắc bệnh ngôi sao khi năm lần bảy lượt làm khó nhân viên phục vụ
Phim điện ảnh Liệt hỏa anh hùng do Lưu Vĩ Cường, Lý Cẩm Văn làm giám chế, đạo diễn Trần Quốc Huy, do Huỳnh Hiểu Minh, Đỗ Giang, Đàm Thước đóng vai chính và đặc biệt diễn xuất của Dương Tử, Âu Hào,…Tác phẩm phim được chuyển thể từ báo cáo văn học Nước mắt là nguồn nước sâu nhất, đồng thời tác phẩm phim sẽ được phát sóng vào ngày 1/8.

Trailer phim.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất