Phim Ảnh

Lấy ngay sổ tay và ghi lại những bộ phim hoạt hình Disney sẽ được công chiếu trong tương lai nhé

Minh Thông
Chia sẻ

Chúng ta hãy điểm qua một số bộ phim hoạt hình sắp được ra mắt trong thời gian tới dựa trên những trailer cũng như những thông tin bên lề mà chúng ta có được nhé.

Trong khi những bộ phim live-action từ Marvel Lucasfilm đang làm mưa làm gió trên các bảng tổng xếp doanh thu, thì Walt Disney nói rằng, mọi chuyện chúng ta có bây giờ đều bắt đầu từ một con chuột.

Hoạt hình vẫn là một phần không thể thiếu đối với hãng Walt Disney và Walt Disney Animation Studios vẫn tiếp tục ra mắt nhiều bộ phim hoạt hình hoành tráng khác. Giống như Marvel Studios, chỉ là quy mô nhỏ hơn xíu. Những bộ phim hoạt hình như Moana, Wreck-It-Ralph 2, và nhiều bộ phim hoạt hình khác trong những năm gần đây của Disney vẫn luôn được đón nhận nồng nhiệt, như Zootopia đã giúp hãng thu về 1 tỷ đô la toàn cầu, nên có thể nói những năm gần đây thật sự vô cùng tuyệt vời đối với Nhà Chuột.

Xem thêm: 12 bộ phim live-action độc đáo của Disney bị thời gian lãng quên

Giờ chúng ta hãy điểm qua một số bộ phim hoạt hình sắp được ra mắt trong thời gian tới dựa trên những trailer cũng như những thông tin bên lề mà chúng ta có được nhé.

Frozen 2

Chỉ có duy nhất bộ phim hoạt hình này được xác nhận từ Walt Disney Animation Studios về bom tấn hoạt hình của Disney, Frozen chắc chắn sẽ ra mắt. Vào 2.2019, chúng ta cuối cùng cũng có những hình ảnh đầu tiên về dự án này. Trailer sau khi công bố mặt dù không cho thấy nhiều chi tiết nhưng nó cũng khiến người xem rất phấn khích. Tất cả những gì chúng ta thấy là những nhân vật của chúng ta từ phần đầu sẽ có một chuyến đi cùng nhau. Có sự xuất hiện một vài nhân vật mới, nhưng vẫn chưa biết là ai.

Bộ phim sẽ ra mắt toàn thế giới vào 24.11.2019.

Dự án hợp tác của Lin-Manuel Miranda và Byron Howard

Lin-Manuel Miranda là người làm việc chăm chỉ nhất tại Hollywood, nói rằng, khi làm việc cho bộ phim Moana, thì giám đốc John Lassiter của Disney Animation có giới thiệu anh ấy cho đồng đạo diễn của Zootopia Byron Howard để cả hai bắt đầu hợp tác trong một bộ phim hoạt hình mới. Miranda cho biết cả hai vẫn chưa thật sự có buổi nói chuyện nào, vì thế không rõ là đã có ý tưởng nào từ hai người hay là đã bắt đầu làm gì đó chưa. Cũng có thể mọi thứ còn được giữ kín, nhưng hai người tài năng này mà cùng làm với nhau thì chúng ta sẽ yên tâm thôi.

Xem thêm: Nhìn lại 10 cặp đôi nhà Disney (P.2): Ai có thể vượt qua Belle và Quái vật Adam?

Những phần tiếp theo của Zootopia

Disney vẫn chưa xác nhận có làm thêm nhiều “sequel” cho Zootopia hay không, nhưng gần đây, Tom “Tiny” Lister, người đóng góp vai trò nho nhỏ trong phần 1, xác nhận rằng, không chỉ một mà là tận 2 phần tiếp theo đang được Hãng lên kế hoạch. Nếu điều này là sự thật thì chắc cũng không mấy ngạc nhiên. Thử hỏi bộ phim gốc với doanh thu 1 tỷ đô la như vậy và thắng giải Oscar về Hạng mục phim hoạt hình xuất sắc nhất thì Disney còn ngại gì mà không làm tiếp nhiều phần tiếp theo chứ?

Thời gian phát hành phim Hoạt hình Disney trong tương lai

25.11.2020

24.11.2021

23.11.2022

Tuần lễ Tạ ơn là thời gian Disney cho công chiếu các sản phẩm của mình, tầm thứ 4 trong Tuần lễ Tạ ơn. Mặc dù chúng ta chưa biết tên cụ thể của từng dự án phim nhưng có thể chắc chắn 90% nó sẽ được công chiếu theo thời gian đã công bố này từ Disney.

Xem thêm: Không còn nghi ngờ gì nữa, Captain Marvel chính là Frozen phiên bản MCU bởi 5 điểm giống hệt nhau sau đây!

Chia sẻ

Bài viết

Minh Thông

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất