Phim Ảnh

Lịch sử tình trường đồng tính của 'Giang Trực Thụ' Trịnh Nguyên Sướng: Khi nam thần 'Thơ ngây' không còn ngây thơ

Huỳnh Thủy
Chia sẻ

Mới đây một đoạn nhật kí được tiết lộ nam diễn viên thần tượng một thời Trịnh Nguyên Sướng yêu thầm người bạn trong giới Hạ Quân Tường, trước đó cũng có thông tin anh là người đồng tính.

Mới đây một đoạn nhật ký của Trịnh Nguyên Sướng có từ năm 2006 bất ngờ được lan truyền trên mạng, đặc biệt nội dung nhật ký lại tiết lộ Trịnh Nguyên Sướng từng yêu thầm người bạn trong giới giải trí Hạ Quân Tường. Thật hư chuyện này vẫn chưa được xác nhận, thế nhưng trước đây đã có một số tin tức đưa ra Trịnh Nguyên Sướng chính là “gay”.

Trịnh Nguyên Sướng chính là chàng nam thần Giang Trực Thụ mà mọi người yêu thích trong bộ phim thần tượng Đài Loan từng làm mưa làm gió Thơ ngây. Đến nay, Trịnh Nguyên Sướng vẫn là một nam thần trong lòng người hâm mộ, tuy nhiên tin tức về đoạn nhật ký được lục lại từ năm 2006 hiện đang làm hoang mang tinh thần của khán giả.

Đoạn nhật kí mang nội dung: “Tôi thật vô dụng, có thể là do sâu trong nội tâm tôi, vẫn còn khát vọng cần phải lưu lại một vị trí thuộc về cậu ấy” và “Hai giờ sáng tôi như một tên ngốc ngồi đợi điện thoại của cậu ấy, mẹ nó!. Theo những thông tin được đưa ra đây là đoạn nhật kí Trịnh Nguyên Sướng đang nói về Hạ Quân Tường - Tiểu Mỹ được viết vào năm 2006. Trước đây vào năm 2007, cũng đã có lần một đoạn nhật kí của Trịnh Nguyên Sướng bị lộ ra đã có nhiều người đặt ra câu hỏi nghi vấn về giới tính của cả hai.

Trong giai đoạn đó, phía Hạ Quân Tường và quản lí của Trịnh Nguyên Sướng đều phủ nhận những tin tức trên và cho rằng đó là những từ ngữ tình cảm của bạn bè dành cho nhau. Trịnh Nguyên Sướng và Hạ Quân Tường từng là bạn học cùng trường, lại có thời gian dài làm đồng nghiệp trên sàn catwalk. Hai người bị bắt gặp nhiều lần đi cùng nhau và là đôi bạn rất thân thiết trong nghề, nên khiến nhiều người nghi ngờ rằng họ có quan hệ “không bình thường”, vượt quá mức tình bạn.

Vào năm 2016, Trịnh Nguyên Sướng từng bị vướng vào vụ scandal đồng tính bị bắt gặp thân mật bên mẫu nam có vợ. Theo thông tin đưa ra thì phóng viên bắt gặp Trịnh Nguyên Sướng có những hành động thân mật “trên mức bạn bè” đối với một đồng nghiệp nam như nắm tay, ôm eo, nắm cằm và thậm chí là hôn vai.

Lúc đó nhiều cư dân mạng cũng đã nhanh chóng tìm ra danh tính của người đàn được nói đến là Đinh Nhất, chồng của nữ diễn viên Bạch Băng, làm nghề người mẫu. Sau đó quản lý của Trịnh Nguyên Sướng đã chính thức lên tiếng về vấn đề này, còn phủ nhận tin đồn về giới tính của Trịnh Nguyên Sướng và cho rằng những cử trên là kiểu thân mật với bạn bè mà thôi. Thế nhưng cư dân mạng chắc hẳn đều không tin.

Thời gian qua cũng khá lâu, có lẽ nhiều người cũng không còn nhớ đến hai vụ việc kể trên nếu như hôm nay hình ảnh đoạn nhật ký ấy không bị lộ ra. Chuyện Trịnh Nguyên Sướng đã từng có tình cảm với Hạ Quân Tường liệu có thật hay không vẫn còn là một ẩn số. Tuy nhiên, cách đây không lâu nam thần Hạ Quân Tường đã công bố hình ảnh con gái và thông báo đã kết hôn, vì vậy đến giờ chuyện còn lại của người hâm mộ chính là nghi vấn giới tính của “Giang Trực Thụ”.

Còn bạn, bạn suy nghĩ thế nào về vụ việc lần này?

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Thủy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất