Phim Ảnh

Lịch ra mắt các series của Marvel ảnh hưởng xấu tới Disney+?

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Một vấn đề lớn đối với Disney+ là ngày phát hành các series mới của MCU. Đây là lý do tại sao lịch trình của họ có thể ảnh hưởng tiêu cực đến những người đăng ký.

Một vấn đề lớn Disney+ phải đối mặt là ngày phát hành các series của MCU. Marvel Studios có một danh sách dài các series cho Disney +, nhưng loạt phim đầu tiên của nó - The Falcon And The Winter Soldier sẽ không ra mắt cho đến cuối năm 2020. Dịch vụ xem trực tuyến hoàn toàn mới của Disney là tương lai của các bộ phim dài tập của Marvel. Vì vậy, nhiều chương trình của Marvel đã bị hủy bỏ vào năm 2019, bao gồm Jessica Jones, The Punisher, Runaways, Cloak & Dagger, Ghost Rider (khi nó vẫn đang trong giai đoạn tiền sản xuất ) và chương trình bắt đầu tất cả - Agents of SHIELD . Điều này cho phép MarvelDisney tập trung vào việc sản xuất nội dung cho một nền tảng duy nhất - Disney + và lần đầu tiên, các loạt phim của Marvel sẽ được kết hợp chặt chẽ với MCU. 

Các hãng phim sẽ hợp tác với Disney+.

Các phim sắp tới của Marvel sẽ có nhiều ngôi sao của MCU như Hawkeye của Jeremy Renner Scarlet Witch của Elizabeth Olsen. Cho đến nay, Marvel có 8 loạt phim sẽ xuất hiện trên Disney+. Những sản phẩm của MarvelStar Wars của Disney + là một phần rất hấp dẫn và là động lực chính đằng sau hàng triệu người đăng ký và đó là một trong những vấn đề lớn nhất của nó. Với việc các series của Marvel chưa bắt đầu, The Mandalorian được cho là sức hút lớn nhất của nó. Nó đã nhận được rất nhiều sự chú ý và khen ngợi từ cả các nhà phê bình và người hâm mộ. Ngoài ra, nó được coi là một phần vững chắc trong vũ trụ Star Wars.

Nhưng, The Mandalorian vừa kết thúc mùa đầu tiên, khiến một số lượng lớn người hủy đăng ký Disney +. Vì vậy, thực tế là, khi nói đến nội dung gốc, không có một sự thu hút lớn nào đối với những người đăng ký ngoài The Mandalorian đã kết thúc - và các chương trình truyền hình của Marvel đang sản xuất. Điều đáng buồn này củng cố khẳng định đã có từ trước khi nhiều người cho rằng Disney + có thể không có giá trị nếu không có The Mandalorian. Tuy nhiên, điều này có thể không thành vấn đề nếu người hâm mộ không phải đợi gần cả năm cho chương trình Marvel đầu tiên. Nhiều người trong số những người đã hủy đăng ký chia sẻ có thể sẽ đăng ký lại sau khi The Falcon và Winter Soldier khởi chiếu, nhưng có một khoảng cách rất dài giữa tập cuối mùa 1 của The Mandalorian The Falcon và Winter Soldier.

Marvel có ít nhất 4 series phát hành vào năm 2021, vì vậy thật hợp lý khi cho rằng một khi nó bắt đầu, Disney + sẽ tiếp tục phát triển, thúc đẩy người hâm mộ tiếp tục gia hạn đăng ký, nhưng chờ đợi điều đó xảy ra là quá lâu. Điều này có thể tránh được nếu MarvelDisney đã tính toán điều này và lên kế hoạch cho một - hoặc thậm chí tốt hơn, hai series ra mắt trước cuối năm 2020. Bắt đầu bằng một series MCU vào đầu năm 2020 - ngay sau The Mandalorian - và một chương trình khác vào mùa hè sẽ là lịch phát hành hoàn hảo.

Nếu điều này xảy ra, người hâm mộ sẽ có lý do để tiếp tục sử dụng trong nhiều năm.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất