Phim Ảnh

Lịch phát sóng phim Hoa Ngữ tháng 2: Bạn chọn phim nào để giải tỏa bớt nỗi lo sợ mùa dịch bệnh?

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Hiện tại hầu hết mọi người đều đang lo lắng vì diễn biến phức tạp và nguy hiểm của dịch cúm do virus corona. Ngoài việc trang bị cho mình những vật dụng cần thiết để ngăn ngừa thì việc giữ tâm thái vui vẻ cũng là một điều hết sức quan trọng, và xem phim chắc chắn là cách giải tỏa stress không tồi!

1. Cô Thành Bế

Thể loại: cổ trang

Diễn viên: Vương Khải, Giang Sơ Ảnh, Nhậm Mẫn

Kênh phát sóng: Hồ Nam

Lịch phát sóng: tháng 02/2020

Cô thành bế (孤城闭) là dự án phim cổ trang chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Milan Lady do Chính Ngọ Dương Quang phối hợp với Trung Hối sản xuất. Phim do nhà sản xuất Hầu Hồng Lượng, đạo diễn Trương Khai Trụ chỉ đạo, đây là đội ngũ sản xuất nổi tiếng với các dự án phim thành công như Hãy nhắm mắt khi anh đến, Nếu ốc sên có tình yêu, Minh Lan truyện… Cũng bởi vậy nên Cô thành bế được dự đoán sẽ là một “ông lớn” của năm 2020.

Cô thành bế lấy bối cảnh vào triều Bắc Tống để kể về hoàng đế Triệu Trinh - Tống Nhân Tông lên ngôi từ khi còn trẻ đến khi trở thành một vị vua anh minh, hết lòng yêu thương dân, đồng thời cũng kể lại những lựa chọn tình cảm của vị hoàng đế này.

Trong phim, Vương Khải vào vai Tống Nhân Tông, Giang Sơ Ảnh đảm nhận vai Tào Hoàng Hậu, Nhậm Mẫn vào vai công chúa Triệu Huy Nhu… Không chỉ có thế, Cô thành bế còn sợ hữu dàn diễn viên phụ cực kỳ hùng hậu với những cái tên danh giá như: Ngô Việt, Hứa Linh Nguyệt, Tào Hy Văn, Trương Thiên Ái

2. Tam thiên nha sát

Thể loại: cổ trang

Diễn viên: Trịnh Nghiệp Thành, Triệu Lộ Tư, Tưởng Y Y

Kênh phát sóng: Mango TV

Lịch phát sóng: 01/02/2020

Tam thiên nha sát (三千鸦杀) được chuyển thể từ tiểu thuyết tiên hiệp cùng tên của Thập Tứ Lang, do Mango TV và Tân Lực Lượng phối hợp sản xuất. Phim có sự tham gia của các diễn viên trẻ tiềm năng như Trịnh Nghiệp Thành, Triệu Lộ Tư, Vương Manh Lê, Tưởng Y Y…

Tam thiên nha sát lấy bối cảnh thời thượng cổ để kể về câu chuyện xoay quanh hai nhân vật chính là Phó Cửu Vân (Trịnh Nghiệp Thành) và công chúa Đàm Xuyên (Triệu Lộ Tư).

Khi đất nước Đại Yến đang bình yên thì tể tướng lại câu kết với kẻ địch khiến Đại Yến phải diệt vong. Công chúa Đại Yến là Đàm Xuyên thề phải tìm ra linh đăng thượng cổ để giải cứu bách tính muôn dân. Trong quá trình tìm kiếm, Đàm Xuyên tình cờ gặp gỡ và quen biết với Phó Cửu Vân và từ đó câu chuyện tình ngược luyến dần dần bắt đầu.

3. Sơn Hải kinh chi thượng cổ mật ước

Thể loại: võ thuật, cổ trang

Diễn viên: Ngô Lỗi, Tống Tổ Nhi, Quách Tuấn Thần, Trịnh Khải

Kênh phát sóng: Hồ Nam

Lịch phát sóng: 18/02/2020

Sơn Hải kinh chi thượng cổ mật ước (山海经之上古密约) lấy bối cảnh Ngụy Tấn Nam bắc triều, Tiên Ti Mộ dung thị lập nên yên quốc. Lang tộc luôn trợ giúp hoàng tộc Mộ Dung, đồng thời lúc này Vua Yên còn trẻ, trong hoàng gia cũng tranh đấu vô cùng ác liệt.

Một sự biến cố trong hoàng gia khiến Con trai cả Mộ Dung Ngôn bị chặt đầu, con trai thứ hai Mộ Dung Thần (Ngô Lỗi) bị đày đi lưu vong. Con gái Mộ Dung Ức (Tống Tổ Nhi) đã được gửi trở lại Vùng Đất của bộ tộc Sói. Dưới sự giúp đỡ của các linh hồn xấu xa, Mộ Dung Ngôn, người đã giả chết để trở lại và chiến thắng các vị thần cổ đại.

4. Anh đợi em ở Bắc Kinh

Thể loại: đô thị tình cảm

Diễn viên: Lý Dịch Phong, Giang Sơ Ảnh

Kênh phát sóng: Chiết Giang, Giang Tô

Lịch phát sóng: 23/02/2020

Anh đợi em ở Bắc Kinh (我在北京等你) có nội dung xoay quanh cuộc sống và tình yêu của chàng trai trẻ Từ Thiên (Lý Dịch Phong) và cô gái Thịnh Hạ (Giang Sơ Ảnh). Từ Thiên là một anh chàng không có khiếu ăn nói nhưng lại có suy nghĩ rất tỉ mỉ và luôn theo đuổi ước mơ trở thành một luật sư nổi tiếng. Thịnh Ha là một cô gái xinh đẹp, thông minh, vô cùng yêu thích công việc thiết kế thời trang, cô luôn khao khát mở dược một cửa hàng thời trang do chính mình thiết kế.

Trong một buổi trình diễn thời trang, Thịnh Hạ vô tình làm Từ Thiên bị thương. Nhưng chẳng ngờ đó lại là định mệnh gắn kết hai người họ, họ quen biết và ngày càng trở nên thân thiết hơn.

5. Yêu anh đừng nghĩ quá nhiều

Thể loại: đô thị, tình cảm

Diễn viên: Trần Kiến Bân, Lý Nhất Đồng, Phan Việt Minh

Kênh phát sóng: Bắc Kinh

Lịch phát sóng: 24/02/2020

Yêu anh đừng nghĩ quá nhiều có nội dung chính xoay quanh câu chuyện của hai nhân vật Lý Hồng Hải (Trần Kiến Bân) - Chủ tịch tập đoàn lớn với khối tài sản khổng lồ và cô gái làm trong ngành thiết kế thời trang Hạ Khả Khả (Lý Nhất Đồng). Hai người tình cờ gặp gỡ, quen biết và xảy ra một loạt các tình huống dở khóc dở cười vô cùng thú vị. Phim khởi quay vào năm 2017, dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 24/02 tới đây.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất