Phim Ảnh

Chàng Tine của '2gether: The series' phiên bản tả thực: Là thiếu gia thực thụ, học thức cũng khiến các fan phải trầm trồ

Ng T Hà
Chia sẻ

Chàng Tine (diễn viên Win Metawin) của bộ phim "2gether: The series" có lí lịch khiến nhiều khán giả bất ngờ. Vai diễn truyền hình đầu tiên này của anh đã để lại cho nam diễn viên nhiều kỉ niệm và sự yêu mến đến từ khán giả.

Trailer bộ phim “2gether: The series”.

Win Metawin.

Bộ phim đam mỹ Thái Lan đang làm mưa làm gió khắp nơi là 2gether: The series (Bởi vì chúng ta là một đôi). Thành công của phim một phần đến từ những cống hiến của hai chàng nam chính Win Metawin (vai Tine) và Bright Vachirawit (vai Sarawat). Nếu bạn vẫn còn nhớ, SAOstar đã từng kể ”tất tần tật” những điều ít biết về Bright, vậy thì hôm nay hãy cùng SAOstar khám phá những sự thật ít biết về Win - chàng thụ Tine của Bởi vì chúng ta là một đôi nhé.

Win Metawin và Bright Vachirawit hai nam diễn viên chính trong “2gether: The series”.

1. Win Metawin tên đầy đủ là Win Metawin Opas-iamkajorn.

2. Chàng diễn viên điển trai sinh ngày 21/02/1999. Năm nay Win Metawin tròn 21 tuổi.

3. Win Metawin sinh ra và lớn lên tại thành phố Bangkok. Một điều mà khán giả ít biết đó là Win sinh ra trong một gia đình kinh doanh giàu có, thậm chí thuộc hàng có tiếng ở Thái Lan. Dù đây là điều mà nam diễn viên chưa bao giờ chia sẻ, tuy nhiên fan hâm mộ đã nhanh chóng tìm ra thông tin này. Gia đình của Win gồm sáu người: bố mẹ và bốn anh chị em, trước Win có hai chị gái và sau cậu có một em trai nữa.

4. Nam diễn viên có chiều cao 185 cm. Được biết khi tham gia 2gether: The series, anh đã phải giảm đến mười cân để có hình thể đẹp nhất.


5. Khi học lớp 11 ở trường trung học, anh có cơ hội trở thành một sinh viên trao đổi tại Hoa Kỳ. Học vấn của Win Metawin chắc chắc sẽ khiến không ít fan hâm mộ trầm trồ. Khi học cấp hai, anh chàng theo học ngôi trường chuyên về Toán và Khoa học. Trước năm cấp hai, Win học tại một ngôi trường chuyên về tiếng Anh, thêm vào đó, anh còn có một khoảng thời gian là sinh viên trao đổi tại Hoa Kỳ, nên khả năng sử dụng Anh ngữ của nam diễn viên rất thành thạo. Năm lớp 12, Win không theo học trường nào cả, mà thi GED (General Education Development: chứng chỉ thay thế bằng tốt nghiệp) để ứng tuyển vào trường đại học.

6. Hiện tại Win Metawin đang học Cử nhân Kinh tế (chương trình Quốc tế) tại Đại học Thammasat. Ngôi trường này cũng là nơi rất nhiều nghệ sĩ Thái Lan theo học.

7. Win Metawin ra mắt với tư cách là một diễn viên trong bộ phim truyền hình 2gether: The series. Đây được xem là bộ phim đầu tay thành công vang dội của anh chàng tuổi hai mươi mốt. Bộ phim gồm 13 tập và hiện vẫn đang phát sóng trên GMMTV vào thứ Sáu hàng tuần.

2gether: The series đã đạt lọt top 1 trending trên Twitter, gây bão trong cộng đồng fan hâm mộ quốc tế và Thái Lan. Hiện Win Metawin là diễn viên, người mẫu trực thuộc GMMTV (từ năm 2019 đến nay) và bộ phim 2gether là bước ngoặt ra mắt của anh chàng với khán giả.

8. Win Metawin là một chàng trai đam mê thể thao khi có thể chơi một vài môn như đá bóng, golf, bơi lội, cầu lông hay Muay Thai. Ngoài ra, anh cũng yêu thích tập thể hình và chơi game.

9. Hiện chàng Tine của chúng ta đã có hơn 1,3 triệu người theo dõi trên Instagram. Anh nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả bao gồm những lời khen ngợi về diễn xuất và ngoại hình điển trai. Win cùng bạn diễn của mình - Bright Vachirawit đang là hai cái tên đang rất “nóng” hiện tại.

10. Win Metawin hiện tại vẫn đang độc thân.

Trên đây là chín điều về chàng nam chính Tine - Win Metawin, người đang làm xiêu lòng rất nhiều fan nữ, không chỉ bởi tài năng trên màn ảnh mà cả lí lịch chuẩn trí thức. Đừng quên theo dõi 2gether: The series được phát sóng vào thứ Sáu hàng tuần để ủng hộ không chỉ Win Metawin mà cả Bright Vachirawit nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất