Phim Ảnh

Lý Thấm, Trương Thiên Ái, Kiko Mizuhara,… đọ sắc trên thảm đỏ của Liên hoan phim Quốc tế Tokyo lần thứ 32

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Ngày 28/10, LHP Tokyo lần thứ 32 đã chính thức khai mạc. Chương Tử Di, Lý Thấm, Trương Thiên Ái, Kiko Mizuhara,... cùng nhau đọ sắc trên thảm đỏ.

LHP Quốc tế Tokyo lần thứ 32 đã chính thức khai mạc vào ngày hôm qua (28/10); được biết, đây là liên hoan phim lớn nhất của Châu Á. LHP Tokyo đã thu hút rất nhiều những minh tinh tài hoa và phim điện ảnh của làng phim ảnh tham gia. Những diễn viên chính như Đỗ Giang, Lý Thấm, Trương Thiên Ái trong Cơ trưởng Trung Quốc đã được mời xuất hiện ở ngày khai mạc LHP. Chương Tử Di thân là chủ tịch hội đồng đánh gia phim đã xuất hiện cùng với bốn vị giám khảo khác.

Xem thêm: Bảo vệ của Vương Nhất Bác đánh người nhưng lại được dân mạng bênh vực sau khi biết nguyên do

Lý Thấm lần này đã có nhiều thay đổi lớn, từ một tiểu tiên nữ ngọt ngào nay đã trở thành một cô nàng quyến rũ trong bộ váy dài hoa lệ màu bạc. Hình ảnh quyến rũ này của Lý Thấm rất hiếm thấy. L

ý Thấm thật sự đã có thể suy nghĩ thoáng hơn khi xuất hiện với bộ váy khoét cổ V, lộ một mảng lớn ở lưng,… tất cả nguyên tố gợi cảm đều được áp dụng. Nhiều người còn nói mới nhìn qua còn nghĩ là nhầm, vì đây thường là phong cách của Trương Thiên Ái.

Xem thêm: Diễn xuất của Dịch Dương Thiên Tỉ trong 'Em của niên thiếu' nhận được nhiều lời khen từ người xem

Trương Thiên Ái lần này không đi theo lối mòn nữa, từ bỏ phong cách gợi cảm của ngày trước và đi theo con đường đoan trang, thùy mị hơn. Trương Thiên Ái từ một diễn viên nhỏ nổi lên từ web-drama sau đó bước đi trên thảm đỏ của liên hoan phim quốc tế, điều này cho thấy cô rất lợi hại.

Hai vị tiểu hoa đứng cùng một chỗ như đang âm thầm so tài. Trương Thiên Ái vì để thể hiện chiều cao của mình nhiều hơn nên cô đã mang một đôi guốc cực cao.

Lợi hại nhất chính là Chương Tử Di vì nữ diễn viên thông báo tin tức có thai thông qua việc tuyên bố mình xuất hiện ở buổi liên hoan phim này. Chỉ một bài đăng trên Weibo đã tràn đầy chủ đề để nói, trạng thái của Chương Tử Di thật sự quá tốt. Dù đã mang thai ở tuần thứ 30 nhưng thân hình của Chương Tử Di vẫn rất gọn gàng.

Cùng sự xuất hiện của các minh tinh khác:

Dương Thiên Hoa

Nhiệt Y Trát

Kiko Mizuhara

Saito Takumi

Rena Nōnen

Takeru Satoh

Matsuoka Mayu

Alice Hirose

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất