Phim Ảnh

Nhóm 'hoàng tử phim Hàn giàu nước mắt' con gái cũng chào thua

Chia sẻ

Kwon Sang Woo, Kim Soo Hyun, Park Yoo Chun và Yoo Seung Ho là những cái tên được xếp vào hàng ngũ "hoàng tử nước mắt" của màn ảnh Hàn.

Chuyện khóc lóc giờ đây không còn là đặc quyền của phái đẹp, đặc biệt là trong những bộ phim Hàn. Theo dõi các tác phẩm thuộc thể loại melodrama (tâm lý tình cảm) của màn ảnh xứ kim chi, khán giả không khó để bắt gặp hình ảnh một chàng trai rơi nước mắt đau khổ. Thậm chí, tần suất khóc của những nhân vật nam còn vượt trội so với các bạn diễn nữ. Là người đảm nhận những vai bi thương này, hàng loạt mỹ nam của làng phim ảnh Hàn Quốc đã được khán giả ưu ái trao tặng danh hiệu: Hoàng tử nước mắt.

Kwon Sang Woo (tác phẩm tiêu biểu: Stairway to Heaven)

Hoang-tu-nuoc-mat-han-02

Nhắc đến “hoàng tử nước mắt” đình đám nhất của màn ảnh Hàn, ắt hẳn không thể nào bỏ qua Kwon Sang Woo. Được mệnh danh là ngôi sao của dòng phim melodrama, anh đã từng lấy nước mắt của đông đảo khán giả thông qua hàng loạt tác phẩm.

Trong số đó, nổi bật nhất là phim truyền hình Staiway to Heaven (Nấc thang lên thiên đường) - bộ phim gây sốt một thời. Suốt 20 tập phim, Kwon Sang Woo đã phô diễn khả năng khóc lóc cực đỉnh của mình. Chẳng những thể hiện thành công tâm trạng đau khổ của nhân vật mà anh còn truyền cảm xúc đến người xem. Thế nên mỗi khi nhìn cảnh anh rơi lệ, khán giả lại được phen sụt sùi.

Kim Soo Hyun (tác phẩm tiêu biểu: The Moon Embracing The Sun)

Hoang-tu-nuoc-mat-han-05

Hoang-tu-nuoc-mat-han-07

Nối gót Kwon Sang Woo, Kim Soo Hyun cũng gia nhập hàng ngũ “hoàng tử nước mắt” sau những màn khóc lóc nhiệt tình trên màn ảnh nhỏ. Là diễn viên hậu bối, song tài khóc của mỹ nam này không hề thua kém đàn anh. Ngay từ vai chính đầu tiên trong drama âm nhạc Dream High (Bay cao ước mơ), anh chàng đã khiến khán giả mủi lòng bởi những phân đoạn rơi nước mắt.

Hoang-tu-nuoc-mat-han-03

Hoang-tu-nuoc-mat-han-04

Tuy nhiên, ấn tượng nhất phải kể đến nhân vật Lee Hwon trong bom tấn cổ trang năm 2012 - The Moon Embracing The Sun (Mặt trăng ôm mặt trời). Vốn là người đứng đầu của một nước với tính cách mạnh mẽ và dáng vẻ oai phong nhưng vị quốc vương điển trai này vẫn không thể tránh khỏi những tình huống thiếu kiềm chế. Những màn khóc như mưa của anh khi nhớ thương người yêu hay chứng kiến sự ra đi của hoàng tử Yang Myung (Jung Il Woo) đã làm cho người xem vô cùng xúc động.

Kim Soo Hyun nói về việc khóc trong “The Moon Embracing The Sun”.

Park Yoo Chun (tác phẩm tiêu biểu: I Miss You)

Thành viên JYJ Park Yoo Chun là một trong số ít ca sĩ gặt hái thành công trong lĩnh vực diễn xuất. Không chỉ hoàn thành xuất sắc những vai diễn mạnh mẽ, tài năng mà anh còn làm rất tốt khi hóa thân thành người đàn ông si tình. Đảm nhận vai trò nam chính của bộ phim I Miss You (Anh nhớ em), Park Yoo Chun đã cho thấy một khía cạnh khác của anh. Đó là khả năng khóc siêu hạng.

Hoang-tu-nuoc-mat-han-08

Hoang-tu-nuoc-mat-han-09

Một cảnh phim xúc động của Park Yoo Chun trong “I Miss You”.

Với số lần rơi nước mắt không đếm xuể, anh đã giúp Han Jung Woo lọt top “những nhân vật khóc nhiều nhất” trong phim Hàn. Đồng thời, bản thân Park Yoo Chun cũng được xếp vào hàng ngũ “hoàng tử nước mắt” của màn ảnh.

Hoang-tu-nuoc-mat-han-10

Hoang-tu-nuoc-mat-han-11

Yoo Seung Ho (tác phẩm tiêu biểu: Remember)

Cái tên mới nhất gia nhập hội “hoàng tử nước mắt” là Yoo Seung Ho. Trở lại màn ảnh sau gần 2 năm thi hành nghĩa vụ quân sự, “em trai quốc dân” đã có màn lột xác ngoạn mục khi hóa thân thành chàng luật sư tuổi trẻ tài cao Seo Jin Woo trong Remember (Ký ức). Trưởng thành trong hoàn cảnh đáng thương với người cha bị mắc tội oan, từ lúc vừa xuất hiện,Jin Woo đã để lại dấu ấn bằng những màn khóc lóc nhiệt tình.

Hoang-tu-nuoc-mat-han-15

Những tưởng đến lúc trưởng thành, chuỗi bi kịch trong cuộc đời anh sẽ chấm dứt. Song thực tế phũ phàng đã đẩy Jin Woo đến những nỗi đau khác. Chứng kiến cảnh cha đột ngột qua đời, anh chàng một lần nữa khóc cạn nước mắt. Với tần suất khóc liên tục khi thể hiện vai Jin Woo, Yoo Seung Ho đã trở thành “hoàng tử nước mắt” thế hệ mới của làng phim ảnh kim chi.

Hoang-tu-nuoc-mat-han-13

Hoang-tu-nuoc-mat-han-14

Một cảnh khóc của Yoo Seung Ho trong “Remember”.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất