Phim Ảnh

LEGO tiếp tục làm lộ một số chi tiết liên quan đến 'Avengers 4: Endgame' và 'Spider-Man: Far From Home'

Theo ComicBook
Chia sẻ

Những thông tin mà hãng đồ chơi LEGO tiết lộ thực sự rất quan trọng đối với hai siêu bom tấn của Marvel khởi chiếu vào năm 2019: "Avengers: Endgame" và "Spider-man: Far From Home".

Mặc cho Marvel Studios nỗ lực bảo mật nội dung hai tác phẩm dự kiến ra mắt vào năm 2019 lần lượt là Avengers: Endgame và Spider-Man: Far From Home, mới đây, hãng đồ chơi nổi tiếng LEGO đã không may tung ra hàng loạt các sản phẩm liên quan đến hai bộ phim trên và đáng nói hơn, nó đều ảnh hưởng rất lớn đến nội dung và cốt truyện của hai tác phẩm đó.

Đây không phải là lần đầu tiên LEGO tiết lộ nội dung của các bộ phim Marvel.

Cụ thể hơn, tên của các bộ đồ chơi bị tiết lộ lần lượt là:

Các bộ đồ chơi liên quan đến Avengers

Captain America: Attack of the Outrider

War Machine Crusher

Iron Man Armor Room

Avengers Super Quinjet

Battle of the Assembled Avengers

Trailer phim “Avengers: Endgame”.

Các bộ đồ chơi liên quan đến Spider-Man: Far From Home 

Molten Man's Battle

Hydro Man's Attack

Stark's Plane and Drone Attack

Những chi tiết được tiết lộ thực sự là một bất ngờ lớn với người hâm mộ vì theo lịch trình, các bộ đồ chơi này có thể sẽ phát hành cuối năm 2019. Thế nhưng, thật tiếc rằng công ty đã hoàn thiện các sản phẩm này quá sớm và vì vậy những rò rỉ LEGO này có thể là thật. Về những bộ đồ chơi, War Machine có thể sẽ nhận được một bản nâng cấp lớn hơn trong tương lai.

Ngoài ra, Super Quinjet có thể khiến người hâm mộ nghĩ đến du hành không gian, nhưng thật đáng ngạc nhiên khi bộ đắt nhất có ít mảnh ghép hơn. Các bộ đồ chơi của Spider-Man cũng không có gì đáng ngạc nhiên, vì Molten ManHydro Man được đồn đại rất nhiều về việc sẽ trở thành những kẻ thù mà Spider sẽ chống lại trong phần tiếp theo.

Tương lai của Vũ trụ Điện ảnh Marvel rất hấp dẫn, và hãy hy vọng rằng các nhà làm phim sẽ làm kỳ vọng của người hâm mộ trở thành sự thật và nhiều khi, nó còn vượt qua rất nhiều.

Chia sẻ

Theo

ComicBook

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất