Phim Ảnh

Lee Yi Kyung đã học hỏi được nhiều điều từ hai ngôi sao Park Seo Joon và Kim Sun Ah

Theo Soompi
Chia sẻ

Lee Yi Kyung đã nhận được một lời khuyên từ người bạn Park Seo Joon cũng như học hỏi được nhiều điều từ đàn chị Kim Sun Ah

Sau khi kết thúc bộ phim truyền hình Children of Nobody, gần đây, Lee Yi Kyung đã ngồi xuống để phỏng vấn với báo chí. Khi được hỏi làm thế nào anh ấy giữ được sức mạnh thể chất của mình trong lịch trình quay phim căng thẳng, Lee Yi Kyung nói, “Tôi thường là kiểu người tin tưởng vào sức mạnh thể chất và tinh thần của tôi, nhưng tôi bắt đầu bổ sung sức khỏe trong khi quay bộ phim này. Tôi dùng Omega-3 và các chất bổ sung hỗ trợ gan”.

Lee Yi Kyung chia sẻ rằng anh ấy cùng tuổi với nam diễn viên Park Seo Joon, nhưng vì Park Seo Joon học ở một năm cao hơn anh ấy ở trường đại học, nên họ sử dụng cách nói chuyện chính thức với nhau. “Park Seo Joon và tôi làm việc ở cùng một nơi, và anh ấy nói với tôi rằng tôi chắc chắn nên uống thuốc bổ gan. Tôi đã làm rất nhiều cảnh quay cả đêm cho bộ phim này, nhưng tôi đã ở mức tốt nhất về thể lực. Tôi thức suốt ba đêm và chỉ ngủ một lát, nhưng tôi vẫn cảm thấy tỉnh táo. Tôi nghĩ nó có thể nhờ vào thuốc bổ gan”.

Lee Yi Kyung cũng được hỏi về kế hoạch cho năm mới. “Cá nhân, tôi cần phải di chuyển và thay đổi. Tôi cũng muốn tham gia lĩnh vực âm nhạc nên tôi đã học về sáng tác. Tôi đã học vẽ tranh sơn dầu nhưng tôi muốn đưa nó lên một lần nữa. Là một diễn viên, tôi cảm thấy trống rỗng khi gọi một cái gì đó là “dự án của tôi”. Nhưng tôi nghĩ rằng nếu tôi tạo ra âm nhạc của riêng mình, tôi sẽ làm việc từ đầu đến cuối, vì vậy tôi có thể gọi nó là “dự án của tôi”.

Nam diễn viên gần đây đã xuất hiện trên bộ phim truyền hình MBC, Children of Nobody. Bộ phim kinh dị bí ẩn này kể câu chuyện về một người phụ nữ tìm kiếm sự thật bằng cách sử dụng một loạt các bài thơ làm manh mối.

Trong phim, Lee Yi Kyung xuất hiện trong vai thám tử Kang Ji Hyun, người tin rằng một người phạm tội cần phải được phán xét trong khuôn khổ của luật pháp bất kể điều gì.

Nói về bộ phim, trong một cuộc phỏng vấn, Lee Yi Kyung nói, “Tôi đã dựa rất nhiều vào Kim Sun Ah. Tôi thực sự rất biết ơn cô ấy”.

Anh ấy tiếp tục, “Tôi đã biết về thái độ tôi nên có đối với một bộ phim từ Kim Sun Ah. Cô ấy thực sự khác biệt. Children of Nobody là một bộ phim kinh dị và kịch tính đòi hỏi nỗ lực của người xem có thể dễ dàng hiểu được nó. Vì vậy, Kim Sun Ah thậm chí còn làm một chiếc băng đô để đeo để quảng bá tại buổi họp báo và nói rằng các diễn viên phải tích cực quảng bá nó”.

Anh nói thêm, “Kim Sun Ah nói rằng các diễn viên phải nhiệt tình và tiếp tục với năng lượng đó cho đến khi kết thúc. Tôi đã học được rất nhiều trong khi nhận ra điều đó. Tôi hiểu ra rằng đây là loại sức mạnh cần thiết để dẫn dắt một bộ phim cho đến khi kết thúc”.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất