Phim Ảnh

Lee Yi Kyung có thể đóng phần 2 'Waikiki' - Lee Tae Ri từng bị nhầm với 'chàng Xoăn' Lee Min Ho vì trùng tên

Theo Soompi - All Kpop
Chia sẻ

Lee Yi Kyung đã chia sẻ cái nhìn sâu sắc mới về vai diễn của anh ấy trong mùa thứ hai sắp tới của bộ phim của đài JTBC, "Waikiki".

Nam diễn viên Lee Yi Kyung tuyên bố, “Việc quay phim đã bắt đầu và họ đang chờ tôi. Tôi đã gặp các diễn viên mới, cuộc họp gần đây nhất của chúng tôi là ngày hôm qua. Chúng tôi đã xem qua kịch bản và chia sẻ nhiều cuộc trò chuyện. Chúng tôi đã có rất nhiều cơ hội để gặp nhau, nhưng chúng tôi rất vui khi chúng tôi làm chung với nhau”.

Anh ấy cũng đã hé mở về vai diễn của mình trong mùa phim thứ hai như anh ấy nói, “Nói theo cách nào đó, tôi đã có được một nhân vật trung tâm trong câu chuyện bởi vì tôi đóng vai trò giúp người xem dễ dàng bước vào một mùa phim mới. Trọng tâm phim sẽ tập trung hơn vào việc giới thiệu những người khác và làm quen với họ”. Lee Yi Kyung nói thêm một cách thành thật, “Nếu tôi thành thật mà nói thì quả nhiên lúc đầu tôi thấy hơi buồn khi thấy điều đó từ kịch bản. Tôi đã không chắc chắn vai trò của mình trong bộ phim là gì, nhưng càng đọc kịch bản, tôi càng nhận ra được rõ ràng vai diễn. Trong câu chuyện tổng thể, vai diễn của tôi phù hợp và giúp bộ phim truyền hình này tốt hơn. Mùa phim mới nói nhiều hơn về dàn diễn viên mới”.

Lee Yi Kyung cũng tuyên bố rằng nhà biên kịch của bộ phim Waikiki đã đích thân liên lạc với anh để hỏi liệu anh có thể trở lại mùa phim thứ hai không. Anh ấy nói, “Lúc đầu, tôi hơi lo lắng rằng tôi có thể củng cố một hình ảnh hài hước và có được trong tương lai. Mọi người ở công ty của tôi cũng hỏi tôi có chắc chắn tôi muốn trở lại với một nhân vật có tính cách mạnh mẽ như vậy không. Nhưng tôi nghĩ đây có thể là một cơ hội để tạo nên thương hiệu của riêng mình.”

Anh ấy cũng nói thêm, “Nhà biên kịch Kim Ki Ho đã liên lạc với tôi và nói, “Phần 2 cần Lee Joon Gi (tên nhân vật của Lee Yi Kyung).” Lee Kyung nói rằng anh ấy cảm động vì sự đảm bảo của nhà biên kịch và họ đã sẵn sàng lên kế hoạch cho lịch trình quay phim khi anh ấy bận đóng Children of Nobody để giúp anh ấy có thể tham gia bộ phim.

Lee Tae Ri đã nói về việc thay đổi tên của mình.

Vào ngày 16 tháng 1, Lee Tae Ri, Han Da Gam, Yook Joong Wan và P.O. làm khách mời trên Radio Star của đài MBC.

Nữ diễn viên Han Da Gam và nam diễn viên Lee Tae Ri đã chia sẻ về sự thay đổi tên của họ. Lee Tae Ri, người trước đây gọi là Lee Min Ho, giải thích: “Tôi đã nhận được tên Lee Tae Ri từ 6 năm trước. Nhưng mọi người lầm tưởng tôi đã sao chép diễn viên Kim Tae Ri.”

Anh cũng chia sẻ: “Trong những ngày tôi mang tên Lee Min Ho, tôi đã nhận được một cuộc gọi chào hàng từ Running Man, nhưng hóa ra họ khiến tôi nhầm lẫn với siêu sao Hallyu Lee Min Ho.”

Lee Tae Ri đã đổi tên sau khi quảng bá với tên Lee Min Ho trong 20 năm.

Lee Min Ho “chính chủ”

Chia sẻ

Theo

Soompi - All Kpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất