Phim Ảnh

Lee Seung Gi gửi quà ủng hộ Park Min Young và phim 'Bí mật nàng fangirl'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Park Min Young có đôi lời nhắn gửi đến Lee Seung Gi sau khi nhận món quà cổ vũ tinh thần cho bộ phim 'Bí mật nàng fangirl'

Vào chiều ngày 22/05, Park Min Young đã cập nhật ảnh chụp của mình lên mạng xã hội Instagram và bày tỏ lòng biết ơn đối với “chàng rể quốc dân” Lee Seung Gi. Được biết, nam ngôi sao đã gửi một chiếc xe tải cà phê và bánh ngọt đến phim trường của bộ phim truyền hình Bí mật nàng fangirl đài tvN.

Phim do Park Min Young và Kim Jae Wook đảm nhận vai chính. Đây là hành động ý nghĩa, nhằm thể hiện sự ủng hộ của mình cho “noona”.

Park Min Young nói: “Tôi nhận được món quà bất ngờ và ý nghĩa nhất quả đất này luôn. Cậu bạn gần đây #Lee Seung Gi”. Trên banner xe tải, nam diễn viên nhắn nhủ: “Thủ phạm đã gửi cà phê và bánh churro là Lee Seung Gi. Nữ diễn viên hot gần đây, ủng hộ cổ vũ Park Min Young và team 'Bí mật nàng fangirl'”.

Được biết, hai nghệ sĩ cùng tham gia vào mùa 2 sắp tới của chương trình thực tế Busted!. Nhà sản chương trình đã thông báo rằng họ sẽ trở lại với một phần mới vào năm 2019, Lee Seung Gi được chọn là thành viên bổ sung mới tham gia cùng các đồng nghiệp cũ sau khi Lee Kwang Soo rời đi.

Mời các bạn đón xem tập 13 của Bí mật nàng fangirl được phát sóng vào lúc 9h30 tối nay trên kênh tvN.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất